ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #38 : เมื่อสามีสวมบทตากล้อง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.8K
      36
      5 พ.ย. 59

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    สเตตัสก่อนพูดเรื่องกล้อง อ๊ะๆๆ...กำลังคิดนินทาล่ะสิ ว่า...อีห่านมันอวดกล้องอวดผัวหรือเปล่า ที่โพสต์เรื่องนั้นมันมีที่มาที่ไปค่ะ เลยต้องเกริ่นมาก่อน ตัวอีห่านเนี่ยเป็นคนชอบถ่ายรูปมากกกก แม้จะใช้กล้องมือถือ หรือ กล้องคอมแพ็คถ่ายก็มั่นใจในฝีมือตัวเองระดับหนึ่งว่าถ่ายรูปเป็น แต่ตัวสามีเนี่ยไม่ว่าจะใช้กล้องมือถือ กล้องคอมแพ็ค หรือ กล้อง DSLR ดีกว่าแพงกว่าก็ตาม แต่อย่าถามว่าถ่ายได้หรือถ่ายเป็น (ถ่ายได้ คือ ถ่ายให้มันชัดได้ ถ่ายเป็น คือ ถ่ายให้ออกมาสวย)
    ตอนช่วงปลายปีปีก่อน อีห่านพาสามีไปเดินเล่นเซ็นทรัลเวิล์ดค่ะ...ไปเจอต้นคริสต์มาส Ferrero Rocher อีห่านเห็นว่าสวยไง เลยอยากถ่ายรูปคู่กับมัน ก็เลยส่งกล้องตัวเองให้สามี
    อีห่าน : ถ่ายรูปฉันกับต้นคริสต์มาส Ferrero Rocher ที
    สามี : ได้ๆ
    ....................................
    ถ่ายเสร็จเอามาให้ดู (รูปแรก)
    อีห่าน : เฮ้ย! ทำไมมันเห็นแค่ครึ่งต้นอะ...
    สามี : ก็ตั้งใจถ่ายเธอกับต้นคริสต์มาส Ferrero Rocher ไง
    อีห่าน : การถ่ายต้นคริสต์มาสมันควรถ่ายให้เห็นยอดต้นคริสต์มาสด้วยสิ ไม่งั้นเขาก็ไม่รู้สิ ว่า...มันคืออะไร ถ่ายให้ฉันใหม่เลย
    สามี : โอเคๆ
    ...................................
    ถ่ายเสร็จเอามาให้ดู (รูปสอง)
    สามี : ถ่ายเห็นยอดต้นคริสต์มาสแล้วนะ
    อีห่าน : พร่องงงง....แล้วตัวฉันล่ะ ทำไมเห็นแค่นี้
    สามี : อ้าว! ก็เธอให้ฉันถ่ายให้เห็นยอดต้นคริสต์มาสไง ไม่ถูกตรงไหน
    อีห่าน : แต่มันก็ควรให้เห็นฉันทั้งตัวด้วยสิ เธอเดินถอยออกไปไกลๆหน่อย จะได้เก็บภาพได้หมด
    สามี : โอเคๆ
    ...................................
    ถ่ายเสร็จเอามาให้ดู (รูปสาม)
    สามี : อะ...เห็นครบหมดพอใจยัง ไกลพอยัง
    อีห่าน : (ดูรูปแล้วหมดอาลัย แม่งจะไกลไปไหน) ไปที่อื่นกันเถอะ =_="
    ...................................
    #เสียดายค่ากล้อง #เอากล้องมึงมาให้กูไหม




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×