ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #298 : ของฝากราคาแพง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 908
      10
      27 เม.ย. 60

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    ตอนอีห่านกลับไทยเมื่อกลางเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา สามีก็บินมาส่งอีห่านที่ไทยด้วย ประเด็น คือ ขาไปตอนเดือน ธ.ค. สามีก็บินมารับ เพราะข้าวของอีห่านเยอะมากกกก กระเป๋าเดินทางใบใหญ่ 2 ใบ กระเป๋าเดินทางใบกลาง 2 ใบ เต็ม แน่นมาก สามีก็ยังเข้าใจไง แบบเออ...เมียจะไปอยู่ด้วยสามเดือนก็ต้องหอบเอาเสื้อผ้า เครื่องประดับ อาหารไทย เครื่องปรุงรสไทย ข้าวของต่างๆไป ไม่เป็นไร

    ซึ่งขากลับทั้งอีห่านกับสามีก็คิดว่าข้าวของคงไม่มากมาย มีแต่ของฝากอะไรงี้ แล้วข้าวของที่ขนจากขาไป เช่น เสื้อผ้าต่างๆอีห่านไม่เอากลับไทยเลย เอาไว้ที่นั่น ต่างคนต่างคิดว่า คงไม่มีปัญหาอะไร แต่พอมาจัดกระเป๋าจริงๆพบว่า อีกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ 2 ใบ กับ กระเป๋าเดินทางใบกลาง 2 ใบ แม่งแน่นกว่าขาไปอีก

    ตอนนั้นก็ยังคิดว่าไม่มีปัญหาอะไรหรอก เพราะเดินทางด้วยการบินไทย ได้เหนาะๆคนละ 30 ก.ก. รวมกันก็ 60 ก.ก. คงเหลือเฟือ

    แต่พอชั่งตอนเช็คอินที่สนามบินบังกาลอร์

    65 ก.ก.!

    ดอกกกกกกกก!!!!

    ประเด็น คือ หนักน้ำผลไม้ อีห่านซื้อน้ำผลไม้กลับไทย 10 ลิตร สามีจ่ายค่าปรับไป 3000 กว่ารูปี ประมาณ 1800 บาท หลังจากเช็คอินเสร็จ....

    สามี : น้ำผลไม้กล่องละ 1 ลิตร ลิตรละ 90 รูปี 10 กล่อง ก็ 900 รูปี แต่ฉันจ่ายเพิ่มอีก 3000 กว่ารูปีเพื่อมัน... (บ่นเป็นหมีกินผึ้ง)

    อีห่าน : ก็อยากเอากลับไปกินที่ไทยอะ

    สามี : (มองหน้า) จ้ะ!

    .......................................
    #สัมผัสได้ถึงรังสีอำมหิต #บอกแล้วว่าเป็นสะใภ้สายกิน #คนบ้าอะไร #หอบของกินเป็นของฝากกลับเมืองไทย #หกสิบห้ากิโลกรัม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×