ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #266 : มันใช้ด้วยกันได้เหร้อ?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 721
      14
      18 มี.ค. 60

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    เดี๋ยวจะหาว่าอีห่านอวยสามี+อวยงานขายเกินไป จึงต้องตอบแทนสมนาคุณลูกเพจด้วยการเม้าท์อีหมีบ้าง

    อย่างที่เห็นๆกัน ว่า...วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา สามีให้กุหลาบอีห่านมาสามช่อ ปกติช่อดอกไม้อีห่านจะไว้ในช่อแบบนั้นจนมันเหี่ยว แต่นี่เห็นว่ามันเยอะเลยว่าจะเอามาปักแจกันหรือถังน้ำสวยๆเก๋ๆ เลยนัดแนะกับสามีเมื่อวาน ว่า...ตอนเย็น(วาน) เราจะไปซื้อถังน้ำใบเล็กๆมาใส่กุหลาบกันนะ สามีก็โอเค

    แต่...ก็ไม่ได้ไป เพราะอีหมีดันปวดบ่า (ชอบปีนต้นไม้ไปเก็บรังผึ้งมากินน้ำหวานก็แบบนี้ 5555+) จากการทำงานหน้าคอมฯหนักเลยไม่ได้ไป อีห่านก็ง้องแง้ง กลัวดอกกุหลาบเหี่ยวก่อน เพราะยังปักไว้ในถังน้ำในห้องน้ำให้มันสด แต่อยากเอาออกมาโชว์ตรงห้องรับแขกให้มันเจริญหูเจริญตามากกว่า จะได้ดมดอมได้ด้วย

    อีห่าน : ฉันรู้ว่าเธอปวดบ่า แต่ว่าแบบนี้ก็อดไปซื้อถังน้ำมาใส่ดอกกุหลาบเลยสิ

    สามี : เราก็มีถังอยู่ใบนะ
    อีห่าน : จริงอะ ไหนๆ
    สามี : (เดินนำไป ก่อนจะชี้ให้ดู) นั่นไง ใช้ได้ไหม

    ถังใบนั้นขนาดพอดีพอเหมาะเลยค่ะคุณผู้ชม ถ้าไม่ติดว่ามันเป็นถังขยะใส่เศษผง (ที่อีหมีใช้ประจำ แต่ทำความสะอาดแล้ว และ ยังไม่ได้เอาไปใช้ใหม่)

    อีห่าน : (องค์ลงเลยค่ะคุณขา) จะบ้าเหรอ เธอจะให้ฉันเอาดอกกุหลาบปักในถังขยะที่เคยใช้แล้วเนี่ยนะ คนอื่นเขาจะคิดยังไง เวลาฉันดมกุหลาบในถังขยะ
    สามี : 555555+ จริงด้วย
    อีห่าน : #&*_+_)(*&^%%$^&*()_*(^%$
    ...............................
    #อีหมีป่า #ตกลงเป็นคนโรแมนติกจริงเปล่าวะ #กระโดดเตะขาคู่เสยปลายคางให้ปลาแซลมอนกระเด็นออกจากปาก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×