ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #263 : ฉลองวาเลนไทน์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 837
      13
      3 มี.ค. 60

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    วันวาเลนไทน์ สามีไปทำงานแต่เช้า กว่าจะกลับก็ค่ำ กระนั้นก็ยังสวีทเบาๆกับวาเลนไทน์แรกของการแต่งงาน ปกติเมดจะทำอาหารเย็น แต่วันนี้สามีบอกไม่ต้องให้ทำ พอสามีกลับมาก็ชวนไปดินเหนียว เอ้ย ดินเนอร์อีกหนึ่งร้านโปรดของอีห่าน Nagarjuna นั่นเอง สามีสั่งบัตเตอร์นาน กุ้งเคบับ แล้วก็สั่งแกงแพะ เพราะรู้อีห่านชอบแพะกับแกะมาก แล้วก็สั่งแกงไก่ให้ตัวเอง ตบท้ายด้วยมะนาวโซดา

    รอสักพักอาหารก็มาเสิร์ฟทั้งหมด ปกติของการมาใช้บริการที่ร้านอาหารในประเทศอินเดีย พนักงานเสิร์ฟไม่ได้มีหน้าที่ แค่เอาอาหารมาวางบนโต๊ะ แต่จะบริการสมกับคำว่าพนักงานเสิร์ฟ โดยการตักอาหารใส่จานเรา และไม่ใช่เพียงครั้งแรกเท่านั้น พอเห็นว่าอาหารในจานเราพร่องก็จะรีบมาเติมให้ต่อเนื่องจนกระทั่งอิ่มหนำสำราญ

    ประเด็นอยู่ที่พนักงานเสิร์ฟผู้ชายคีบบัตเตอร์นานด้วยช้อนสองคันให้สามีก่อนอีห่าน อีห่านก็แอบเหน็บในใจเบาๆว่าทำไมไม่ให้สุภาพสตรีก่อนวะ ต่อมาก็คีบกุ้งเคบับของโปรด ใส่จานสามีก่อน 3 ตัว ใส่จานอีห่าน 3 ตัว เหลืออีก 1 ตัวอยู่ในจานวางไว้ อีห่านก็เล็งจองแต่เนิ่นๆว่าจะกินไอ้ตัวที่เหลือ ต่อมาเขาก็ตักแกงไก่ใส่ถ้วยสามีก่อนจึงค่อยใส่ถ้วยอีห่าน พอมาถึงแกงแพะ แม่งตักให้สามีคนเดียวเลยจ้า ก็ยังข่มใจอยู่

    พอกินกันได้สักพักหนึ่ง พนักงานเสิร์ฟก็มาช่วยตักอาหารใส่ใบตองเราอีกหลังเห็นว่าต่างคนกินในส่วนตนพร่องแล้ว ประเด็น คือ ไอ้กุ้งที่มันเหลือ 1 ตัวพนักงานเสิร์ฟเลือกที่จะตักให้สามีแทนตักให้อีห่าน อะไรวะ! สามีก็บอกว่าให้ตักให้อีห่าน แต่อีห่านเลยตามเลย เห็นว่ายังมีแกงแพะอยู่ ก็ยกกุ้ง 1 ตัวให้สามีไปก็ได้ ทว่า จากนั้นพนักงานเสิร์ฟก็ตักแกงแพะทั้งหมดให้สามี

    อีดอกกกกก

    คราวนี้สามีบอกให้อีห่านเถอะ พนักงานเสิร์ฟจึงเปลี่ยนมาให้อีห่านแทน คือกูเริ่มเคือง มึงเห็นมั้ยว่ามากัน 2 คน ทำไมเลือกที่จะตักให้คนเดียววะ #มึงคิดอะไรกับผัวกูปะเนี่ย #เรื่องของกินยอมไม่ได้ 












    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×