ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #25 : เต่าทองตัวร้ายกับนายภารตะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.54K
      38
      4 พ.ย. 59

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    ตอนที่อีห่านอยู่บังกาลอร์ ช่วงที่สามีไปทำงานตอนกลางวัน จะเบื่อๆเซ็งๆเหงาๆเพราะอยู่คนเดียว จะหาสัตว์มาเลี้ยงก็ไม่ได้เพราะว่าต้องเดินทางไปๆกลับๆอินเดียกับไทย ไม่ได้อยู่ตลอด คราวนี้ตอนไปเดินห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งกับสามีที่บังกาลอร์ อีห่านไปเจอตุ๊กตาตัวหนึ่ง เป็นตุ๊กตาเต่าทอง เห็นว่าแปลกดี เพราะไม่ค่อยเจอตุ๊กตาเต่าทองที่ไทย ส่วนใหญ่จะเป็นหมี เป็นเป็ด อะไรก็ว่าไป แล้วที่ห้องนอนอีห่านที่ไทยก็จะมีตุ๊กตาเต็มไปหมด สามีเห็นว่าอีห่านอยากได้ก็ซื้อให้แก้เหงา แล้วตั้งชื่อว่า มิกส์ เอาไว้ที่ห้องนอน อีห่านก็ลันล้า

    แล้วตอนจะกลับไทย กระเป๋าเดินทางใบใหญ่ของอีห่าน 1 ใบ (มีเสื้อผ้ากลับไม่ถึง 5 ชุด ที่เหลือเก็บไว้ที่อินเดีย) อัดแน่นไปด้วยของกินของฝาก แถมยัดไม่พออีก สามีก็เลยให้กระเป๋าเดินทางใบใหญ่ของเขาอีก 1 ใบ มาให้อีห่านใส่ของกินของฝากด้วย (สรุปแน่นไปด้วยของกินของฝาก 2 ใบ) ซึ่งแน่นอนตอนอีห่านบินไปอินเดียสามีก็บินมารับ พอจะกลับสามีก็จะบินไปส่งที่ไทยเช่นกัน แล้วอีห่านก็เหลือบไปเจอมิกส์ ตุ๊กตาเต่าทองที่ตอนแรกกะไม่เอากลับไปด้วย ดันนึกสงสารมิกส์ต้องอยู่ตัวเดียว เพราะกว่าอีห่านจะกลับอินเดียอีกทีก็ปลายปี ไม่อยากปล่อยไว้กับสามี (มโนประดุจว่าเป็นสิ่งมีชีวิตมาก) ก็เลยอยากหอบกลับไทยด้วย แล้วไง...กระเป๋าเดินทาง 2 ใบเต็มแล้ว สามีก็เลยต้องเอามิกส์ยัดใส่กระเป๋าสะพายข้างตัวเองที่ไว้ใส่พวกพาสปอร์ต เอกสารสำคัญ กระเป๋าสตางค์อะไรงี้

    แน่นอนว่ากระเป๋าเดินทาง 2 ใบใหญ่ เราโหลดใต้ท้องเครื่องบิน แต่กระเป๋าที่ติดตัวก็จะเอาขึ้นเครื่องบินไปด้วยกัน ตอนอีห่านกับสามีไปถึงสนามบินก็ทำการเช็คอินตรวจตราอะไรต่างนานา ซึ่งตอนตรวจกระเป๋าติดตัวกับร่างกายจะต้องแยกชายหญิง อีห่านเสร็จก่อนสามี เลยรออยู่ตรงทางออกรวม รอสักพักก็เห็นสามีต่อคิว สามีก็เอากระเป๋าสะพายตัวเองยัดใส่ตะกร้าผ่านเครื่องสแกนเอ็กซเรย์พวกนี้ตอนนั้นเอง อีห่านสังเกตเห็นเจ้าหน้าที่เหลือบมองกระเป๋าสะพายข้างสามี แล้วเงยหน้ามองสามีก่อนจะยิ้ม

    อีห่านก็สงสัยยิ้มอะไรวะ จนสามีผ่านออกมาจากจุดนั้น สามีก็เปิดกระเป๋าสะพายข้างตัวเองแล้วดึงมิกส์ออกมาส่งคืนให้อีห่าน

    สามี : เอาคืนไปเลย ฉันล่ะอ้าย...อาย เขาคงเห็นกันหมดแล้วว่าในกระเป๋าสะพายผู้ชายอย่างฉันมีตุ๊กตาเต่าทองสีชมพูมุ้งมิ้ง

    อีห่าน : เออ 55555+ 
    ..........................................
    #เต่าทองตัวร้ายกับนายภารตะ #ให้มันเป็นสีชมพู้วววววววว์ #บอดี้แสลมมาแต่ไกล



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×