ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #249 : ชะนีไทย VS ชะนีอินเดีย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.04K
      8
      16 ก.พ. 60

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    คือ ต้องบอกก่อนอีห่านเป็นคนชิลมาก แต่สมัยก่อนเวลาใจร้อนก็ร้อนฉิบหายวายวอด คนแก่กว่า เด็กกว่า นี่ไม่สนใจค่ะ ด่าหัวหงอกกระจายฟันน้ำนมกระเด็นมานักต่อนักแล้ว (เพื่อนสนิทอีห่านจะรู้ดี 555+) แต่หลังๆนี่รู้สึกตัวเองโตขึ้น (ห้ามใช้คำว่าแก่นะยะ) พอโตขึ้นเลยปล่อยวางมากขึ้น แต่มีนิสัยนึงที่แก้ไม่ค่อยหาย คือ ไม่ชอบให้ใครมาหยามแบบซึ่งๆหน้า คือ ไอ้พวกนินทาลับหลังนี่ไม่สนใจนะ แต่ถ้าหยามต่อหน้านี่องค์ลงเลยทีเดียว 555+

    ประเด็น คือ ช่วงนี้อีห่านเริ่มออกกำลังกายไง ประมาณว่า ชุดสวยๆที่ใส่แล้วดูดีเริ่มหด (ผ้าไม่ดีก็เงี้ย - มีเสียง "หราาาา" แว่วมา) อีห่านก็จะออกไปวิ่งบ้างเดินบ้างที่ส่วนกลางของอพาร์ทเม้นท์วันละ 3 ก.ม. ซึ่งอีห่านจะเดินตรงถนนของอพาร์ทเม้นท์ที่โอบล้อมรอบตึกทุกตึกเอาไว้ คราวนี้จะมีชะนีอินเดียคนหนึ่ง นางก็จะมาออกกำลังกายด้วยการเดินรอบอพาร์ทเม้นท์เหมือนอีห่าน ประเด็น คือ อีห่านไม่เคยสนใจนางเลยนะ แต่หลังๆเริ่มรู้สึกทำไมเวลาอีห่านเดินๆ นางจะเดินแซงเสมอ พอทำบ่อยๆเริ่มเกิดมโนหาเรื่องนางแล้ว ว่า.... เฮ้ย! แม่งหยามกันนี่หว่า 5555+ จากบางทีนี่เดินไปหอบไปตั้งแต่กิโลเมตรแรก พอเจอนางแซง อีห่านนี่ยอมไม่ได้ มึงหยามกู องค์ลง 5555+ รีบเดินแซงนางกลับไปเว้ยย นางก็พยายามเดินแซงกลับอีกไรงี้

    มองในแง่ร้าย....มึงจะไฟท์กูใช่ไหมอีดอก รู้จักชะนีไทยใจทราม เอ้ย งาม น้อยเกินไปล่ะ

    มองในแง่ดี.....นางไม่ได้ตั้งใจแซง แค่นางอาจลำไยอีห่านที่เดินช้าเลยเดินแซงไป (ทั้งที่พื้นถนนกว้างมากกกกกก) และ นางก็ทำให้อีห่านฮึดสู้จนเดินครบ 3 ก.ม.ทุกวัน เพราะต้องการเอาชนะ

    วันก่อนอีห่านโดนนางแซง อีห่านหมั่นไส้ โกงแม่งเลย 555+ แอบเดินไปทางลัดผ่ากลางอพาร์ทเม้นท์ตัดสนามเด็กเล่นเพื่อไปนำหน้านาง 5555+ เลวมาก (กูเนี่ยเลวมาก กร๊ากกกก)

    ประเด็น คือ นางมักใส่หูฟังเฮดโฟนที่ครอบหูสีเขียวสดแล้วเดินไปด้วยฟังเพลงไปด้วย (วิธีนี้ดีต่อการออกกำลังกายนะ มันจะทำให้เราเพลิน เดินไปเรื่อยๆไม่เหนื่อยมาก เห็นหลายคนที่อพาร์ทเม้นท์ทำ อีห่านก็ทำเวลาอยู่บ้านที่ไทย) แล้วอีห่านก็อยากฟังเพลงไปด้วยเดินไปด้วยมั้งไง แต่ใจนึงก็ไม่อยากใช้เฮดโฟนที่ครอบหูแบบนางเดี๋ยวจะดูเลียนแบบเกินไป (หมั่นไส้เขายังเกรงใจเขาอีก แหม แม่พระจริงอีห่านฟ้า) เลยจะใส่แค่หูฟังธรรมดาแบบสมอลทอล์ก

    แต่พอเล่าให้สามีฟัง สามียุให้ใส่เฮดโฟนอันใหญ่ไปเลยจะได้เกทับนาง (อีหมีนี่ยุเมียให้หาศัตรูอีก) แต่อีเฮดโฟนสามีนี่ก็ดีไป แม่งตัดเสียงรอบข้างได้ เกิดอีห่านเดินๆอยู่รถมาข้างหลัง ไม่เสยเอากูไปเหรอ (หรือเป็นแผนกำจัดเมียของอีหมีวะ)

    สรุป พวกหล่อนคิดว่าอีห่านควรใช้หูฟังอะไรดี ระหว่าง...

    1. เฮดโฟนอันใหญ่ ใส่เกทับนางได้ (คนที่อพาร์ทเม้นท์ก็ใช้กันหลายคนเหมือนกัน) แต่อาจทำให้นางหมั่นไส้+รถราอาจเสยตูดใหญ่ๆอีห่านได้ เพราะแม่งระบบตัดเสียงดีฉิบ.....
    2. หูฟังอันเล็กก็พอ จะได้ดูไม่ประเจิดประเจ้อเกินไป และ เวลารถมาก็อาจได้ยิน (แต่เฮดโฟนอันใหญ่ก็สามารถเลือกปรับแบบไม่ตัดเสียงรอบข้างได้เหมือนกัน)

    ทำไงดี ด้านดีกับด้านมืดแม่งตีกันฉิบหายแล้ว เลือกให้ที พร้อมเหตุผล!!!!



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×