ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #14 : เรื่องวุ่นในงานแต่งงาน - กำไลหัก!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.19K
      55
      2 พ.ย. 59

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    อีห่านเคยอ่านบทความเรื่องเครื่องประดับในพิธีแต่งงานที่อินเดีย 1 ในนั้น คือ กำไล เขาบอกว่าเจ้าสาวจะสวมกำไลแก้วเล็กๆจำนวนมากที่แขนในวันแต่งงาน เชื่อว่าใส่กำไลขนาดเล็กที่สุดได้ยิ่งดี เพราะเป็นสัญลักษณ์ของความสุขและชีวิตแต่งงานที่เต็มเปี่ยมด้วยรัก ซึ่งการสวมใส่กำไลขนาดเล็กให้ได้ต้องใช้น้ำมันหอมและมีเพื่อนเจ้าสาวมาช่วยกันใส่ให้ ซึ่งมีกำไลสีเขียวหรือสีแดงเป็นสัญลักษณ์ของความปลอดภัย กำไลที่หักโดยไม่ตั้งใจอาจเป็นสัญญาณอันตรายของชีวิตสามีได้...
    กลับมาที่วันแต่งงานของอีห่านที่อินเดีย หลังจากอีห่านแต่งหน้าแต่งตัวเสร็จ น้องสะใภ้ก็ออกไปพร้อมช่างแต่งหน้า แต่ไม่นานนักลูกพี่ลูกน้องของสามีกับน้าของสามี (แม่ของลูกพี่ลูกน้องสามี) ได้เข้ามาในห้องพักเราเพื่อมาช่วยเป็นญาติฝ่ายเจ้าสาว ตอนนั้นอีห่านกำลังพยายามสวมกำไลที่น้องสะใภ้เตรียมไว้ให้ แต่สวมยากมาก คือมันวงเล็กสุดๆ (พยายามไม่โทษตัวเอง ว่า...มืออ้วน 555+) มันเป็นกำไลสีแดง กับ น้ำเงิน ขณะกำลังพยายามสวมกำไลสีแดงให้ได้ (แต่สีน้ำเงินสวมได้ไม่มีปัญหา) มันก็...
    .........
    เปร๊าะ!
    .........
    เย็ดเข้! กำไลสีแดงหักไป 1 วง
    แต่ยังคงไม่ย่อท้อ อีห่านยังคงพยายามสวมกำไลสีแดงอันที่เหลือท่ามกลางความลุ้นระทึกของแม่อีห่าน และ เพื่อน รวมถึง ลูกพี่ลูกน้องสามี และ น้าของสามี
    .........
    เปร๊าะ!
    .........
    เย็ดตะกวด! กำไลสีแดงหักไปอีก 1 วง
    แต่ก็ยังคงไม่ย่อท้อ อีห่านยังคงพยายามสวมกำไลสีแดงอันที่เหลือซึ่งเริ่มคาดเดาได้ว่ามันจะ...
    .........
    เปร๊าะ!
    .........
    เย็ดแม่งทั้งสวนสัตว์! กำไลสีแดงหักไปอีก 1 วง
    ณ จุดๆนี้ลูกพี่ลูกน้องสามีนึกขึ้นมาได้ ว่า...นางได้ซื้อกำไลให้อีห่านเป็นของขวัญวันแต่งงานจากเมื่อวานที่นางมาถามว่าอยากได้อะไร (จริงๆต้องให้ทีหลังทำพิธี) นางเลยล้วงขึ้นมาประหนึ่งอาวุธลับที่จะโค่นบอส MVP ขณะที่อัศวินกำลังจะพ่ายแพ้... นางเอามาผสมผสานกับกำไลสีน้ำเงินที่เหลือ โดยมีน้าสามีมาช่วยสวมให้และไม่แยแสกำไลสีแดงที่ยังคงเหลือไว้ไม่กี่ชิ้นให้ดูต่างหน้าเป็นอันเสร็จสิ้น
    #ย้อนกลับไปอ่านบทความด้านบนใหม่ #สงสารชีวิตผัวรำไร
    ปล. รูปกำไลที่ลูกพี่ลูกน้องสามีเอามาให้เป็นของขวัญวันแต่งงานและช่วยอีห่านได้ทัน



    ลูกพี่ลูกน้องสามี ผู้ช่วยเหลือและให้กำไลมาทันท่วงที


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×