ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #118 : ผู้ชายนี่มันผู้ชายจริงๆ (2)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.06K
      20
      4 ธ.ค. 59

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    สามีเป็นคนชอบออกกำลังกาย ด้วยความที่บริษัทกับที่พักอยู่ไม่ไกลจากกันนัก เวลาไปทำงานที่บริษัทจะใช้บริการแท็กซี่ไม่ก็ตุ๊กๆเพราะรวดเร็ว ย้อนกลับไปราว 3 เดือนก่อน...วันหนึ่งสามีก็นึกครึ้มใจไปซื้อจักรยานมาขี่ไปทำงาน (อารมณ์แบบที่คนไทยบางคนเริ่มหันมาขี่จักรยานเพื่อสุขภาพแทนใช้รถยนต์ จนเริ่มมีเลนจักรยานในกรุงเทพฯบางจุด) ตอนนั้นอีห่านจำได้ว่าทักถามว่าทำอะไรอยู่
    อีห่าน : ทำไรอะ?
    สามี : กำลังซื้อของ
    อีห่าน : ซื้ออะไร (คิดว่าซื้อของกินตามปกติ)
    สามี : จักรยาน
    อีห่าน : ห๊ะ! ราคาเท่าไร
    สามี : ไม่แพงๆ หมื่นกว่าบาท
    อีห่าน : ไม่แพงพร่อง!
    สามี : ไม่แพงจริงๆ นี่ถูกแล้วนะ (ถ่ายรูปมาโชว์) ฉันซื้อเพื่อปั่นไปทำงานที่บริษัทเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง
    อีห่าน : ทำไมซื้อของไม่ปรึกษาฉันก่อน (ปกติเวลาสามีซื้อของอะไรต้องผ่านการอนุมัติจากอีห่าน แต่หลังๆเหมือนรู้ว่าจะโดนปฏิเสธสัก 90% ก็เลยแอบซื้อมาก่อนค่อยสารภาพทีหลัง เคสนี้ก็เช่นกัน แต่มาแจ็คพ็อตที่อีห่านทักไปถามพอดีว่าทำอะไรอยู่) ต้องให้ฉันถามเองเหรอ ห๊ะ!
    สามี : ก็กำลังจะบอก
    อีห่าน : กำลังจะบอกอะไร รูปจักรยานที่เธอส่งมามันอยู่ตรงเคาน์เตอร์คิดเงินแล้ว มีอะไรที่ยังไม่ได้บอกอีกไหม สารภาพมา
    สามี : ยังมีหมวก กับ ปลอกแขนขาด้วย
    อีห่าน : (ข่มใจ คิดว่ายังไงก็ซื้อมาแล้ว) เออ...เอาเถอะ เวลาขี่ก็ระวังตัวกับรถราด้วยละกัน
    ..........................................
    ตัดมาที่ 3 วันที่แล้ว
    อีห่าน : เธอได้ขี่จักรยานที่ซื้อมาไปทำงานบ้างไหม
    สามี : ก็ 2-3 ครั้ง
    อีห่าน : (ภูเขาไฟระเบิด) ซื้อมาหมื่นกว่าบาทใช้ไปแค่นั้น....ซื้อมาโชว์เหรออออออออ!!!
    สามี : ฉันรักเธอนะ
    อีห่าน : อย่ามาเปลี่ยนเรื่องงงงงงงงงงงงง!!! 
    ..........................................
    #ของประดับบ้านชิ้นใหม่คือจักรยาน #เอามาตากผ้าตรงแฮนด์ได้ #สลัดผัก!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×