ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #96 : กันเซล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 72
      0
      11 ม.ค. 62


    [ Register ]


    Part I : ข้อมูลตัวละคร

    บท อาจารย์

    รูป : 


    [ แก้ไขเรื่องภาพแตกนะครับ ]


    ลักษณะภายนอก : ตัวสูงหุ่นเเพรียว แขนขามีกล้ามเนื้อพอประมาณ ขายาวและเรียว เท้าค่อนข้างเล็ก ใบหน้ากระจ่างใส ผิวขาว ดวงตาสีกลมโตสีรุ้งถูกซ่อนอยู่ภายใต้หน้ากาก จมูกโด่งเล็กน้อยและริมฝีปากบางเซ็กซี่

    จุดเด่น : หน้ากากสีชมพูที่ปกปิดใบหน้าท่อนบน

    ชื่อ - สกุล : กันเซล แชลโดรอน

    ชื่อเล่น : จีเซล(ตั้งเองภายหลังเข้ามาเป็นอาจารย์)

    ฉายา : มาดามจีเวล

    เพศ : ชาย?

    อายุ : 28 ปี

    บ้านเกิด : เฮเลนิกส์

    อุปนิสัย : เหมือนสาวน้อยแสนสดใสที่กำลังอยู่ในวัยตามหารัก แม้อายุจะปาไป 28 ปีแล้วก็ตาม แถมตัวเองยังมีร่างกายเป็นผู้ชายอีกด้วย จะพูดไงดีเอาตรงๆเลยคือ บ้าผู้ชายหล่อ ยิ่งมีกล้ามด้วยแล้ว อย่าให้ได้เห็นเชียวโดนลวนลามแน่นอน มีความสองมาตราฐานสูงในเรื่องการเอาใจใส่นอกห้องเรียน ชอบใช้นักเรียนชายไปชว่ยขนของหรือเอกสาร หรือแม้แต่ทำขนมมาฝากก่อนเริ่มเรียน แต่สำหรับเรื่องเรียนหรือการให้ความรู้จะเข้มงวดมาก ต่อให้หล่อลากกล้ามโตขนาดไหน ถ้าสอบไม่ผ่านหรือไม่ตั้งใจเรียน เขาก็ไม่สนใจและไม่ช่วยอะไรทั้งนั้น แม้ว่าอีกฝ่ายจะแก้ผ้ามาขอคะแนนตรงหน้าก็ตาม(ถึงใจจริงจะกำลังกระอักความสุขจนใกล้ตายอยู่ก็ตาม) ดังนั้นคะแนนพิศวาสจะไม่มีในวิชาของเขาเด็ดขาด มักเดินเล่นไปในที่แปลกๆ เช่นหลังคาหรือกำแพงเพื่อถ้ำมองนักเรียนชาย ร่าเริงและสดใสเวลาอยู่นอกวิชาเรียน พูดจาเสียงสองกับผู้ชายและเสียเงบื่อโลกอะไรก็ว่าไป แต่เมื่อเข้าสู่บทเรียนเมื่อไรองค์แม่แห่งศาสตราจารย์จะประทับ จะสอนแต่เนื้อหาสำคัญ ใครถามก็พยายามเรียบเรียงคำและตอบให้ได้มากที่สุด เอาง่ายๆเป็นครุที่ดีคนนึงเลยถ้าไม่นับนิสัยที่เหลืออ่ะนะ สุดท้ายเจ้าตัวชอบแกล้งทำเป็นผู้ดีจิบชาแม้ว่าตัวเขาจะเกลียดมันมากแค่ไหนก็ตาม มันจึงเป็นภาพแปลกๆ ที่เห็นคนกำลังฝืนกินชาในมาดผู้ดีด้วยมือที่สั่นระรัวขณะที่กำลังกลั้นใจดื่มมันลงไป

    ประวัติความเป็นมา : น้ำตาล เครื่องเทศ สารพัดของสวยงามและสารหล่อลื่น? ได้รวมกันกลายเป็นฉันคนนี่ไงละ (ประวัติสั้นแค่นี้ได้ไหมนะ) หยอกๆ 

                       กันเซลเป็นเด็กผู้ชายที่เกิดมาครอบครัวศิลปินอารมณ์รักล้นเหลือ ทำให้เขามีน้องถึง 6 คน!!! และที่สำคัญเป็นผู้หญิงหมดเลย ยกเว้นกันเซลที่เป็นพี่คนโตและเป็นผู้ชาย แรกเขาก็เป็นผู้ชายแมนๆทั่วไป แต่หลังจากต้องเลี้ยงน้องสาวทั้ง 7 คน แทนที่จะกลายเป็นผู้ชายอบอุ่น เขากลับเปลี่ยนเป็นพี่สาวแสนสวยแทน(วอท!) แล้วคุณพอผู้เป็นจิตกรติกส์แตกและคุณแม่ที่เป็นนักเต้นสาวสุดเซ็กซี่ก็ไม่ว่าอะไรด้วย กันเซลจึงเติบโตมาด้วยจิตใจที่เป็นผู้หญิงแม้ว่าร่างกายจะเป็นชายทั้งแท่งอยู่ก็ตาม นอกจากนี้กันเซลยังเกิดมาพร้อมกับพลังเวทย์ระดับสูงที่ทำให้สีตาของเขาเป็นสีรุ้งเวลาโดนแสง เขาเริ่มรู้จักการใช้พลังของตนอายุ 18 ผ่านการสอนจากนักเวทย์ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงหลากหลายที่เมืองของเขา 

                       กันเซลเป็นเด็กหัวดีและมีความคิดสร้างสรรค์ เขาศึกษาศิลปะทุกแขนงโดยเฉพาะการวาดภาพและการเต้น จนเขามีความเชี่ยวชาญทางด้านศิลปะชนิดที่ว่าคนในเมืองต่างยอมรับ และเขาก็มีความสามารถอีกอย่างที่เป็นไม้ตายสำหรับการเอาตัวรอด คือความสามารถด้านการแสดงและพูดจูงใจที่เป็นเลิศ ต่อให้ต้องคุยกับคนที่เกลียดเข้าไส้ แต่หากมีผลประโยชน์ร่วมกัน เขาก็สามารถแสดงออกไปว่ารักและเชื่อใจอีกฝ่ายจากก้นบึ้งของหัวใจได้ ถ้าถามว่าเขาความสามารถของเขาดีขนาดไหน ก็ดูจากการทำพฤติกรรมรังควานนักเรียนชายจนเกือบจะเข้าขั้นโรคจิต แต่ก็ยังไม่ถูกไล่ออกจากโรงเรียนและอยู่รอดมาได้จนถึงทุกวันนี้เอาก็แล้วกัน

    ชอบ/เกลียด/กลัว : ชอบ - ผู้ชายหล่อกล้ามโต ขนมหวาน  ท้องฟ้ากลางคืน

                                   เกลียด - กาแฟ ของรสชาติขม ชา

                                   กลัว - แมลงปีกแข็ง (เห็นไม่ได้ต้องเอาลำแสงเป่า)

    เลือกมา อย่างจากในนี้ :

    ·         เวทมนตร์สายโจมตี

    ·         วางแผน

    จากข้อด้านบนอธิบายทักษะมาเพิ่มเติม : 

                เวทย์สายโจมตี - เป็นเวทย์แห่งแสงสี จะปล่อยลำแสงที่มีคุณสมมบัติแตกต่างกันไปตามสี 7 สี สามารถสลับปรับเปลี่ยนสีของลำแสงในขณะใช้งาน ทำให้คาดเดารูปแบบการโจมตีได้ยากและดูสวยงามเหมือนอัญมณีส่องประกาย

                  สีแดง - ลำแสงจะยิงออกไปเป็นเส้นตรงมีพลังโจมตีรุนแรงที่สุด

                  สีส้ม - ลำแสงจะกว้างขึ้น แต่พลังทำลายลดลง

                  สีเหลือง - ลำแสงจะแตกออกเป็นเส้นเล็กๆหลายร้อนเส้น

                  สีเขียว - สีเขียวลำแสงจะหักเลี้ยวกลาง เหมือนโดนเบี่ยงด้วยกระจก

                  สีน้ำเงิน - ลำแสงสามารถทะลุเกราะเวทย์

                  สีคราม - ลำแสงที่ใช้แยกออกเป็นสามเส้น

                  สีม่วง - ลำแสงที่จะมาร์คเป้าหมายเอาไว้ เพื่อให้ลำแสงสีอื่นติดตาม เช่น สีเหลืองหรือสีคราม

                  วางแผน - ถนัดการใช้ลูกเล่นปะปนไปกับการโจมตี มีการสลับสีของลำแสงกลางทางและเปลี่ยนไปมาหลายรูปแบบ นอกจากนี้ยังถนัดการหลอกโจมตีอีกฝ่าย ด้วยวิธีการต่างๆนานา เช่นแกล้งล้มแต่หันตัวกลับมายิงลำแสงหักเหใส่หรือปากระจกขึ้นฟ้าหลอกแล้วปล่อยลำแสงจากตาหรือมือแทน 

    อาวุธประจำตัว : กระจกทรงกลมขนาดพกพา

    ความสามารถพิเศษอื่นๆ : การทรงตัวเป็นเลิศ ต่อให้เดินบนเส้นลวดก็เดินได้สบาย รอบรู้เรื่องศิลปะไม่ว่าจะแขนงไหนโดยเฉพาะศาสตร์ต่อสู้บนเตียง(เดี๋ยวๆใช่เหรอ) มีทักษะในการพุดคุยจูงใจและชวนเชื่อ

    เพิ่มเติม : กันเซลใส่หน้ากากเพื่อปกปิดดวงตาของเขา แต่เวลาเอาจริงเขาจะถอดมันออก เพื่อที่จะใช้พลังได้เต็มที่
                    ชื่อ จีเซล เขาตั้องขึ้นมาเองหลังจากมาเป็นอาจารย์ เพราะชื่อกันเซลมันแมนไป จะมีแค่คนในครอบครัวเขาเท่านั้นที่เรียกกันเซล

    Part II : โรลเพลย์

    ณ โรงเรียนดอร์นรอซ์เซน ในห้องเรียนแห่งหนึ่ง

    "ไงหนุ่มๆ ไปกินข้าวด้วยกันไหม เดี๋ยวพี่สาวจีเซลเลี้ยงเอง" จีเซลตะโกนชวนนักเรียนชายที่กำลังลุกออกจากห้องไปทานอาหารกลางวัน

    "ทำไมอาจารย์ชวนแต่พวกผู้ชายละค่ะ" นักเรียนหญิงคนหนึ่งไม่พอใจ

    "หล่อนเป็นนักเรียนใหม่สินะ งั้นจงฟังให้ดีเรื่องเรียนเราเท่าเทียมกัน แต่เรื่องรักฉันมอบให้หนุ่มๆหมดจ้ะ" จีเซลอธิบายและประสานมือเป็นรูปหัวใจส่งไปให้นักเรียชายที่กำลังท่าท่าขนลุก

    ส่วนนักเรียนหญิงก็อึ้งในตัวอาจารย์ว่าช่างมั่นหน้ามั่นโหนกกล้าพูดอะไรขนาดนั้น

    "ชัดเจนแล้วนะ เอ้าหนุ่มๆคนไหนอยากไปกับพี่สาวบ้าง" จีเซลตะโกนออกไปอีกครั้ง แต่ว่านักเรียนชายก็พากันหนีออกไปนอกห้องหมดแล้ว

    "ฮ่าๆ อาจารย์คงต้องไปกินกับพวกหนูแทนแล้วละ" นักเรียนหญิงพูดไปพลางขำไปด้วย

    "ชิล์ ต้องไปกินกับชะนีเหรอเนี่ย อ่าๆ ถือว่าเลี้ยงต้อนรับละกัน" จีเซลจิปากอย่างอารมรณ์เสีย เขายอมแพ้และบอกจะพานักเรียนหญิงที่เหลืออยู่ไปกินข้าวด้วยกัน

    "ไปกันเลยไหมค่ะ เจ๊จีเซล" นักเรียนหญิงคนหนึ่งเปลี่ยนสรรมพนามเรียกเขา

    "ไปก็ไป แต่ห้ามเรียกเจ๊ต่อหน้าหนุ่มนะๆ ไม่งั้นฉันไม่เลี้ยงพวกเธอแน่ เข้าใจไหม"

    "ค่า~" นักเรียนหญิงตอบรับพร้อมกันด้วยน้ำเสียงสนุกสนานแล้วพากันออกจากห้องไปพร้อมจีเซล


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×