ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #57 : กาตารุส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 146
      0
      24 ก.พ. 61

    Application




    "'หัดทำงานสะบ้างสิคุณ!"


    บทที่ต้องการ :: ทหารระดับสูง
    ฝ่าย :: รอสเพล่าร์

    ชื่อ-นามสกุล :: Gatarous Aoulgal II กาตารุส อุลเกล
    เพศ :: ชาย
    อายุ :: 24 ปี


    รูปร่างหน้าตา :: ตาสีเขียว ผมสีเทาตัดสั้น ผิวขาว จมูดโด่ง ปากบาง ไหล่กว้าง กล้ามเนื้อมีไม่มาก ตัวสูง ขายาว มือใหญ่ 
    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 182 ซม / 77 กก.


    ลักษณะนิสัย :: -> เป็นคนขึงขังเอาจริงเอาจังทุกเรื่องที่เกี่ยวกับงาน ตั้งแต่งานเอกสารยันการต่อสู้ท้าประลองทั่วไป ไม่เคยออมมือให้ใครแม้ว่าอีกฝ่ายจะดูกระจอกแค่ไหน 
                             -> ชอบการแข่งขัน เพราะมันทำให้เขารู็สึกมีแรงผลักดันในการทำสิ่งนั้นๆ
                             -> ค่อนข้างจุกจิกในเรื่องของกฏระเบียบ เพราะเป็นคนมีวินัยในตนเองสูงจนล้นและลามไปเผื่อคนอื่น โดยที่คนพวกนั้นไม่ต้องการเลยสักนิด ทำให้พวกทหารยศน้อยกว่ามักหลบหน้าเขา เพราะไม่อยากถูกตรวจเครื่องกายทุกครั้งเวลาเจอ นอกจานี้ยังเก็บรายละเอียดพวกงานเอกสารเนียบมาก จนคนทำรายงานบางคนยังเอือมที่ต้องมาทำงานกับเขา ตัวเขาเลยมีลูกน้องไม่มากนัก   
                             -> มือขยับวาดรูปเองเวลาที่เหม่อหรือกำลังคิดอะไรอยู่ ถ้าเกิดสติไม่อยู่กับตัวเมื่อไร มือของเขาก็จะขยับไปโดยอัตโนมัติทันทีเพื่อวาดอะไรบางอย่าง บางครั้งแค่ลากเส้นไปมั่วๆมันก็ออกมาเป็นภาพได้เช่นกัน ยิ่งช่วงเวลาที่เขาต้องใช้ความคิดด้วยแล้ว เขาจะเผลอวาดรูปโดยไม่รู้ตัว ต้องรอจนกว่าจะวาดเส้นหรือมีคนทัก เขาถึงจะหยุดวาด
                             -> เป็นคนเก็บกด โมโหง่าย เพราะโดนพ่อแม่บังคับให้เรียนและวาดรูปมาตลอด จนไม่ได้ใช้ชีวิตหรือเล่นแบบเด็กทั่วไป พอโตมาจึงเป็นคนที่สนุกกับการใช้ชีวิตได้ไม่มากนัก
                             ->  มีความสุขกับการอาบน้ำ เนื่องจากเวลาอาบน้ำเขาจะรู้สึกผ่อนคลาย ราวกับกำลังอยู่ในส่วนตัวที่ไม่มีใครมาบังคับ ทำให้บางครั้งเขาเผลออาบน้ำเพลินไปเป็นชั่วโมงเลยทีเดียว
    ลักษณะการพูดจา :: ใช้คำสุภาพส่วนใหญ่ แต่บางทีก็หลุดใช้คำธรรมดาบ้าง เรียกคนอื่นว่าคุณหมด แต่น้ำเสียงไม่ได้เรียบนิ่งตลอดเวลา มักขึ้นลงตามอารมณ์สะส่วนใหญ่ เช่น
    " อ่าวไงคุณ ไปไหนมาครับ"
    " นี่คุณฟังอยู่ไหม เฮ้ยคุณ! "
    " ไปเอาได้เลยคุณ แต่ผมไม่ไป นะครับ"
    " กินไหมครับ ผมถามคุณนะ"

    ประวัติคร่าวๆ :: ลูกชายคนที่สองของหนึ่งในคนรับใช้ในตระกูลราชวงศ์รอสเพล่าร์ เป็นเด็กชายที่มีความสามารถสูงตั้งแต่วัยเยาว์ ในตอนที่อายุประมาณ 10 ขวบ เขาสามารถจดจำตัวหนังสือและสัญลักษณ์ทั้งหมดที่เคยเรียนมาได้ ทำให้อาจารย์กล่าวมชื่นชมเขาเป็นอย่างมาก เขายังวาดภาพได้งดงามยิ่งกว่าผู้ใหญ่บางคนสะอีก ถึงขนาดที่ว่ามีคนในเชื้อพระวงศ์กล่าวชมเลยทีเดียว ทำให้พ่อและแม่ของเขาเกิดความลำพองใจอยากให้ลูกชายคนนี้ได้ดิบได้ดี เพื่อที่จะได้กับมาเรียกดูพวกตนอย่างสุขสบาย จึงบังคับให้เรียนและวาดรูปอย่างหนัก เรียกได้ว่าทุกเวลาว่างของเขาแทบจะหายไปกับการเรียนและการวาดภาพเลยทีเดียว มีบางเวลาที่ตัวเขาอยากจะเลิก หรือรู้สึกเกลียดการเรียนและการวาดภาพไปเลย แต่ก็ถูกพ่อแม่บังคับขู่เข็ญให้ทำต่ออย่างไม่เต็มใจ จนอยู่มาวันหนึ่งความสามารถของเขาก็ไปถูกตาของนายทหารชั้นสูงคนหนึ่ง เขาจึงได้เข้าไปเป็นผู้ช่วยนายทหารคนนั้นในตอนที่เขาอายุ 20 ปีและได้รับการสั่งสอนเกี่ยวกับเวทย์มนต์ต่อสู้ ปัจจุบันเขาก็ได้กลายเป็นนายทหารระดับสูงไปแล้ว 
    ชอบ :: อาบน้ำ สถานที่ที่เป็นส่วนตัว
    ไม่ชอบ :: คนอู้งาน 
    แพ้ :: เนื้อวัว
    กลัว :: การเป็นคนไร้ประโยชน์และไม่มีใครต้องการ

    อาวุธ :: ปากกาขนนก
    ความสามารถพิเศษ :: สามารถจดจำรายละเอียดต่างได้ในชั่วพริบตา 
    พลังพิเศษ :: ทำให้ภาพวาดมีชีวิต 

    เพิ่มเติม ::

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×