ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC GOT7] ☼ ร้อยตะวัน ☼ l #JackJae

    ลำดับตอนที่ #1 : ☼ ร้อยตะวัน ☼ l Chapter 00

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.24K
      78
      10 เม.ย. 59

    ร้อยตะวัน

    #ฟืคร้อยตะวัน


                    เด็กหนุ่มผิวขาวจัดในชุดยูกาตะสีพื้นเดินทอดน่องไปตามทางเดินไม้ขัดมันเพื่อตรงไปยังห้องรับรองกลางบ้าน ประตูบานเลื่อนถูกเปิดออกโดยบ่าวรับใช้ประจำสกุลเพื่อให้นายน้อยของเขาเข้าไปข้างในแล้วจึงปิดลง




                    “ชเวซามะ”



                    ชายร่างสูงผอมวัยกลางคนรีบลุกขึ้นยืนโค้งคำนับให้กับผู้เป็นนาย แม้นายน้อยผู้นี้จะมีอายุน้อยกว่าตัวเองหลายรอบปีนักษัตรแต่ก็ถือว่าเป็นเจ้านายที่ทุกคนควรให้ความเคารพอย่างไม่มีข้อยกเว้น



    “จดหมายเรียกตัวสินะ” ริมฝีปากสีแดงสดเอ่ยเสียงเรียบราวกับล่วงรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าโดยที่ผู้ถือจดหมายข่าวยังไม่แม้แต่จะปริปากพูดหรือว่าเกริ่นนำใดๆ



    “...”



    นัยน์ตาเรียวรีหลุบลงต่ำแค่เพียงเสี้ยววินาทีก่อนจะเงยกลับขึ้นมาอีกครั้งพร้อมรอยยิ้มประดับบนใบหน้าหวานที่น้อยคนนักจะได้เห็น



    “ถึงเวลาใช้หนี้สักที”











     

     

    มือหนาตวัดเซ็นใบเอกสารสัญญาการซื้อขายสินค้ากับประเทศคู่ค้าในเขตเอเชียตะวันออกเฉียงใต้บนรถหรูก่อนปิดแฟ้มแล้วส่งคืนให้กับเลขาคนสนิทที่นั่งอยู่ข้างคนขับ



    “เรื่องตามตัวเด็กนั่นไปถึงไหนแล้ว?”



    “ผมส่งคนไปแจ้งคุณยองแจที่ญี่ปุ่นแล้วเมื่อสามวันก่อน ถ้าทุกอย่างเป็นไปตามกำหนดการเดิมก็น่าจะมาถึงวันนี้ประมาณบ่ายสามโมงครับคุณมาร์ค”



    ใบหน้าหล่อเหลาราวกับรูปปั้นประติมากรรมก้มมองนาฬิกาข้อมือเรือนหรูที่บอกว่าเหลือเวลาอีกราวๆครึ่งชั่วโมง กว่าที่น้องชายต่างมารดาของเขาจะเดินทางมาถึง



    “แล้วของที่ฉันให้เตรียมล่ะ?”



    “โทรศัพท์มือถือ รถสปอร์ตพร้อมใบขับขี่ ผมจัดการเรียบร้อยแล้วครับคุณมาร์ค ส่วนเรื่องที่พักผมให้คนทำความสะอาดบ้านหลังสวนตรงข้ามตึกใหญ่ไว้ให้ คุณยองแจคงรู้สึกเป็นส่วนตัวมากกว่า”



    มาร์คพยักหน้ารับอย่างเข้าใจ กับน้องชายคนนี้ตัวเขาเองก็ไม่เคยได้เจออีกเลยตั้งแต่คุณพ่อส่งยองแจไปอยู่ที่ญี่ปุ่นหลังแม่เสีย แม้กระทั่งงานศพคุณพ่อที่เพิ่งเสียไปเมื่อปีก่อนเด็กคนนี้ก็ยังไม่ได้รับอนุญาตให้กลับมา ถูกปฏิบัติราวกับว่าทายาทคนที่สองของอดีตหัวหน้าแก๊งแห่งเฟยหรง (飛荣) ไม่เคยมีตัวตนอยู่บนโลกใบนี้



    เอี๊ยดดดดดดดดด!



                    รถสีดำคันหรูขับมาปาดหน้าจนคนขับต้องรีบเหยียบเบรกหยุดรถกะทันหัน เลขาคิมหยิบปืนขึ้นมาก่อนหันไปหาผู้เป็นนายเพื่อระวังความปลอดภัย แต่ว่ามาร์คไวกว่า ร่างสูงโปร่งเปิดประตูลงไปจากรถเพราะคนที่กล้าขับรถปาดหน้าไร้มารยาทไม่กลัวตายแบบนี้ต้องเป็นคู่อริเพียงหนึ่งเดียว...คนสกุลหวัง



                    “ไง สบายดีไหมมาร์ค ไม่สิ...ท่านประธานแห่งเฟยหรง”



                    ผู้ชายร่างสันทัดในชุดเสื้อเชิ้ตปลดกระดุมร่นมาจนถึงแผงอก คลุมทับด้วยสูทสีดำยืนเหยียดยิ้มทักทายคุณชายมาดเนี้ยบอย่างมาร์ค หรือต้วนอี้เอิน ผู้สืบทายาทต่อจากประธานคนก่อนของแก๊งมาเฟียเฟยหรงแห่งไต้หวัน



                    “หวังแจ็คสัน”



                    ใบหน้าคมคายไม่ได้มีท่าทีตื่นตระหนกหรือว่าประหลาดใจที่ได้เห็นคนตรงหน้าแต่อย่างใด สีหน้าเรียบนิ่งและแววตาที่สงบเยือกเย็นเป็นมรดกตกทอดทางสายเลือดของคนสกุลนี้หรือยังไง



                    “ฉันมาเจรจาเรื่องคดีกรงนก” เจ้าของรูปร่างล่ำสันเดินล้วงกระเป๋ากางเกงก้าวเข้ามาหามาร์คด้วยท่าทางสบายๆ ลูกน้องทั้งสองฝ่ายต่างถือปืนเล็งไปที่อีกฝ่ายแต่ยังไม่มีใครกล้าทำอะไรจนกว่าผู้เป็นเจ้านายจะออกคำสั่ง



              “งั้นเหรอ...”



    ฟึบ!      


      

    “แต่ฉันไม่เจรจา”    



    รอยยิ้มบางปรากฏบนมุมปากเรียวสวยได้รูปก่อนที่ปืนสองกระบอกจะสลับไขว้กันจ่อไปที่หน้าผากของอีกฝ่ายอย่างไม่มีใครยอมใคร



    “ก็นึกไว้อยู่แล้วล่ะนะ”




    แจ็คสันเดาะลิ้นอย่างนึกสนุกที่ทุกอย่างเป็นไปตามคาดการณ์ ใบหน้าของมาร์คยังคงเรียบเฉยไม่แสดงอารมณ์ตามเคย มือหนาที่จับปืนไว้ไม่มีอาการสั่นกลัวราวกับว่าพร้อมที่จะลั่นไกปืนออกไปตลอดเวลาหากแจ็คสันพูดอะไรไม่เข้าหู ปลายกระบอกปืนของแจ็คสันลดต่ำลงจนกระทั่งปล่อยมันลงสู่พื้นและยกมือชูขึ้นทั้งสองข้างเพื่อสงบศึกชั่วคราว มาร์คหรี่ตามองหวังแจ็คสันอย่างไม่ไว้วางใจ เพราะคนสกุลหวังนั้นเจ้าเล่ห์เพทุบายยิ่งกว่าสุนัขจิ้งจอกเสียอีก


    Rrrrrrrrrr


             โทรศัพท์ในกระเป๋ากางเกงของหวังแจ็คสันแผดเสียงดังขึ้น ร่างสันทัดล้วงหยิบมันขึ้นมากดรับพลางกรอกเสียงลงไปอย่างอารมณ์ดี


    “ทุกอย่างเรียบร้อยดีใช่ไหม?”



    รอยยิ้มสดใสจนน่าหมั่นไส้ของหมอนั่นทำให้มาร์คอยากจะลั่นไกปืนให้มันจบๆไปถ้าไม่ติดว่าการกระทำที่บุ่มบ่ามของเขาอาจจะส่งผลกระทบกับบริษัทที่ใช้บังหน้าความเป็นมาเฟียของเขาเอาไว้ด้านหลัง


    “วันนี้ฉันคงไม่มีเวลาเล่นไล่จับกับนายแล้วล่ะมาร์ค แต่เราต้องได้เจอกันอีกแน่” แจ็คสันยิ้มให้มาร์คอีกรอบพลางหมุนตัวเดินกลับไปที่รถของตัวเอง



    “คุณมาร์คครับ! แย่แล้วครับ บอดี้การ์ดคุณยองแจที่สนามบินถูกสับเปลี่ยนตัวหมดเลย”



    “เปลี่ยนตัว!?



    หวังแจ็คสันลดกระจกลงมาพลางส่งจูบและโบกมือให้กับมาร์คที่หันขวับกลับไปมอง มือหนากำเข้าหากันอย่างหงุดหงิดที่เสียรู้โดนคนเจ้าเล่ห์อย่างหวังแจ็คสันหลอกถ่วงเวลาเข้าจนได้



    เพล้ง!



              เสียงกระจกแตกพร้อมกับเลือดไหลอาบจากฝ่ามือของท่านประธานแห่งเฟยหรงสะท้อนผ่านกระจกมองหลังร่างสันทัดบนรถชำเลืองสายตามองเพียงเล็กน้อยก่อนกอดอกแล้วยกยิ้มบางอย่างพึงพอใจ



                    มันสมองของเฟยหรง ฉันขอละกันนะ...มาร์ค   













    TBC : เป็นฟิคแจ็คแจนะคะ  ชอบยองแจสไตล์นี้มากเลย ชเวซามะของหม่ามี๊ ~~ (.////.)  

    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×