ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กิจกรรมแลกการ์ดอวยพรส่งความสุข ปี 2559

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 01 - กติกากิจกรรม

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 193
      0
      28 ธ.ค. 58




    กิจกรรมแลกการ์ดอวยพรส่งความสุข ปี 2559



     

     

                สวัสดีมิตรรักแฟนเพลงทุกท่าน...เอ๊ะ! ไม่ใช่เหรอ ฮ่ะๆๆ ( จะขำกันบ้างไหมเนี่ย )

     

                เอาใหม่ค่ะ...สวัสดีสมาชิกกลุ่มนัก(อยาก)เขียนมือใหม่ใจเกินร้อยนะคะ หลังจากที่แอดแป้งได้อ่านแบบสอบถามความคิดเห็นแล้วก็มีสมาชิกหลายท่านบอกว่าอยากทำความรู้จักกันมากกว่านี้ ซึ่งตอนแรกแป้งก็ยังมึนอยู่ว่าจะทำยังไงดีนะ

     

                แล้วบังเอิญได้ไปร่วมกิจกรรมแลกส.ค.ส.ที่คุณ Death With Love คิดขึ้นมาร่วมสนุกกันในบอร์ดนักเขียน แอดแป้งเลยไปขออนุญาตนำกิจกรรมมาเล่นกันในกลุ่มบ้างค่ะ เพื่อเพิ่มความสนิทสนม

     

                มาฟังกติกากันดีกว่าค่ะ!



     

     

    กติกากิจกรรม

     

    1. โพสรูปที่เคยวาดไว้ในคอมเม้นต์เพื่อแสดงตัวอย่างลักษณะลายเส้นของตนเอง

     

    2. ทุกท่านสามารถแสดงความต้องการอยากได้ "ส.ค.ส." จากคนใด ก็โพสลงคอมเม้นต์ย่อยของรูปที่แปะไว้ของท่านนั้นๆ

    เช่น นาย A โพสคห.1 จากนั้นนส.B มาโพสในคห. 1-1 ระบุขอแลกเปลี่ยนส.ค.ส. โดยลักษณะรูปในการ์ดส.ค.ส. ไม่จำกัดเทคนิค จะวาดด้วยดินสอในกระดาษแล้วถ่ายรูปหรือแสกนมาส่ง วาดในคอม หรือเทคนิคอื่นๆ ก็ได้

     

    3. สำหรับท่านที่ไม่ถนัดวาดรูปไม่ต้องกังวลนะคะ สวยหรือไม่ไม่เป็นไรค่ะ ทุกคนตั้งใจทำให้กันอยู่แล้วเนอะ

     

    4. ลักษณะรูปที่จะให้วาดในการ์ด จะเป็นอะไรก็ได้ค่ะ เช่น ตัวละครในนิยาย อวตาร แฟนอาร์ต เป็นต้น

     

      หมายเหตุ : การแลกเปลี่ยนการ์ดอวยพร สามารถทำได้ต่อกี่คนก็ได้
    เช่น นายA ขอจากชาวบอร์ด 10 ท่าน ก็ต้องวาดกลับ 10 รูปเช่นกัน



      

     

    ระยะเวลากิจกรรม
     

                ตกลงแลกเปลี่ยนการ์ด           มีตลอดกิจกรรม
     

                ส่งการ์ดที่รับผิดชอบ                วันที่ 30 มกราคม 2559



     

     

    วิธีการส่งการ์ด
     

                คอมเมนท์ส่งที่บทความนี้โดยระบุว่าส่งให้ใคร และส่งให้กับผู้รับการ์ดที่หน้าไอดีหรือนิยายของคนคนนั้น

     

     

                แอดแป้งคิดว่าน่าจะเป็นกิจกรรมที่ทำให้รู้จักกันมากขึ้นค่ะ มาเล่นกันเยอะๆ น้า

     

    เครดิต

    ไอเดียต้นแบบ : คุณ Death With Love

    กระทู้ต้นแบบ : http://www.dek-d.com/board/view/3581148

     

    ขอบคุณมากค่ะ

    By : แอดมินแป้งโกกิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×