ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Free zone 2

    ลำดับตอนที่ #96 : FWO 0.3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 72
      0
      7 ก.พ. 61

    แบบฟอร์ม



    " จะดื่มดีไหม.........หรือไม่ดื่มดีน้า อ้า ตัดสินใจไม่ถูกจริงๆ "



    บทที่ต้องการ : ตัวร้ายหรืออะไรก็ได้
    ชื่อ นามสกุล (โลกจริง) : เอมิลี่ จอร์เจีย | Emily Georgia
    ชื่อเล่น (โลกจริง/ในเกม) :  เอมิลี่ | Emily , อลิซ | Alice ในเกม Doppelganger | ดอพเพลแกงเกอร์
    สัญชาติ : อเมริกัน(คิดชื่อไม่ออกเลยเอาสัญชาตินี้ครับ)
    เพศ : หญิง
    รูปร่างลักษณะ : หญิงสาวร่างผอมผมสีทอง ผิวสีขาวนวล ดวงตาสีดำสนิท หน้าอกหน้าใจแบนเรียบ
    ส่วนสูง น้ำหนัก : 173 / 61
    อายุ : 25 ปี
    วันเกิดและราศี : 21 กุมภาพันธ์ ราศีกุมภ์
    สีผม ทรงผม : ผมทอง ตัดสั้น
    สีตา : ดำ
    ลักษณะนิสัย : เอมิลี่นั้นเป็นคนสองบุคลิก จะว่าอย่างนั้นก็ได้ บุคลิกหลักของเธอ เอมิลี่ เธอคนนี้จะเป็นคนที่ดูนิ่งๆ ใจเย็น อ่อนน้อมถ่อมตนมาก สุภาพและเรียบร้อย คิดอะไรเป็นแบบแผนแบบหุ่นยนต์ มีรอยยิ้มอ่อนๆประดับบนใบหน้าเสมอ ดูน่าเคารพนับถือ เธอมักจะทำตัวแสนดี มีเมตตา ชอบช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ นั่นแค่เปลือกนอก จริงๆแล้วบุคลิกนี้ของเธอเป็นนักวางแผนชั้นยอด แต่แผนของเธอนั้นขาดซึ่งหลักมนุษยธรรมอย่างมาก รวมถึงการใช้มนุษย์เป็นตัวทดลอง ซึ่งคนๆนั้น คือเธอเอง เธอเป็นคนที่หลงในความสามารถของตนเองอย่างสูง ยึดมั่นในความคิดเห็นของตนและไม่เปลี่ยนแปลงหากมันถูกต้องสมบูรณ์แล้ว ไม่ชอบการเหมารวมและการลงโทษด้วยความรุนแรง เอมิลี่นั้นเกลียดของหวานและน้ำตาลเข้ากระดูกดำ เธอแทบจะเบือนหน้าหนีและให้อลิซมารับช่วงหากเจอของพวกนั้น 

    ส่วนอลิซจะเป็นบุคลิกที่มีสติวิปลาส มีความยั้งคิดเล็กน้อยจากบุคลิกเอมิลี่ ซาดิสม์อย่างมาก โหดเหี้ยมและอำมหิต รอยยิ้มน้อยๆแปรเปลี่ยนเป็นการฉีกยิ้มน่าสยดสยอง(ถ้าในเกมตาจะแดงด้วย) เธอคนนี้จะแสดงอุปนิสัยที่ชั่วร้ายออกมาอย่างชัดเจน โหดเหี้ยมอำมหิต เลือดเย็น จิตวิปริตอยากสะสมอวัยวะคน แต่อย่างน้อย เธอก็จะไม่ฆ่าคนที่ไม่มีทางสู้ และทำตามคำพูดที่ให้สัญญาไว้เสมอ เธอนั้นรักษาคำพูดได้ดีและเก็บความลับเก่ง อลิซนั้นเป็นพวกชอบของหวานมาก แต่ไม่ถึงขั้นกระโดดใส่ เกือบลืม อลิซหัวเราะจิตกว่าเอมิลี่
    ฝ่าย (เทพ มนุษย์ มาร) : เทพ
    เผ่า : ดอพเพลแกงเกอร์
    อาวุธ : ปลอกนิ้วติดมีด ใส่มือขวาทั้งห้านิ้ว




    เมื่อเปลี่ยนบุคลิกเล็บจะยาวและแหลมขึ้น เธอจะถอดกรงเล็บทิ้งและใช้เล็บจริงๆแทน

    ถือครองธาตุ : มืด
    อาชีพในเกม : Chaser [ผู้ไล่ล่า] อาชีพลับ(หาอาชีพเหมาะๆมิเจอครับ) เป็นอาชีพสายนักฆ่าในเงามืด มีสกิลในการติดตามเป้าหมายและล่องหน รวมถึงสกิลการเคลื่อนที่ โจมตีจุดตาย การวาร์ประยะสั้นและวาร์ปออกมาเพื่อโจมตีเป้าหมายโดยที่ไม่โดนตีกลับ รวมถึงสกิลที่ทำให้สับสนและหลบหนี เช่น แยกร่าง ฯลฯ
    อาชีพรอง : Mad Scientist [นักวิทยาศาสตร์ผู้บ้าคลั่ง] มีพื้นฐานของอาชีพเหมือนนักปรุงยา แต่คลาสนี้จะเน้นสร้างยาเพื่อสถานะต่างๆ เช่น วิ่งเร็ว ฯลฯ ไม่เน้นน้ำยาเพิ่มเลือดหรืออะไรเทือกนี้ ส่วนใหญ่ยาที่เธอใช้นั้นจะออกแบบมาให้ใช้ได้เฉพาะเธอคนเดียว และยาที่เธอใช้บ่อยสุดคือ Insanity [บ้าคลั่งขาดสติ]  ที่จะปลุกบุคลิกอีกอย่างหนึ่งของเธอออกมา แต่ผลข้างเคียงคือ เล็บยาวขึ้น ตาเปลี่ยนเป็นสีแดง
    สิ่งของหรือสัตว์ที่ชอบ : เอมิลี่ : สุนัขจิ้งจอก , สารเคมี อลิซ : หมาป่า , น้ำตาล
    สิ่งที่เกลียด : เอมิลี่ : น้ำตาล , อลิซ : สารเคมี
    สีที่ชอบ : แดง
    ความมุ่งหวังในอนาคต : ได้รับรางวัลโนเบล
    ความฝัน : เป็นนักเคมีที่ถูกจารึกชื่อไว้ในหนังสือเรียนในอนาคต
    ประวัติ : เอมิลี่ จอร์เจียนั้นเป็นบุตรสาวของนักวิทยาศาสตร์คู่หนึ่ง เธอคนนี้ถูกเลี้ยงมาแบบทุกอย่างถูกปูทางให้พร้อมสรรพ เธอต้องเรียนอย่างหนัก เรียน เรียน เรียน เรียน และเรียน จนเมื่ออายุได้ราว 18  ปี ด้วยความเก็บกดของเธอ ทำให้ร่างกายของเธอได้สร้างบุคลิกใหม่ขึ้นมา นั้นคืออลิซ อลิซนั้นคือตัวแทนของความชั่วร้ายทั้งหลายในจิตใจของเธอ.....แต่ไม่รู้นะว่าจริงๆใครชั่วกว่าใครกันแน่ เธอได้จบมหาวิทยาลัยและเป็นนักเคมี ส่วนอลิซน่ะหรอ นั่งๆนอนๆในจิตของเธอ คุยกันเรื่อยเปื่อย ไม่ค่อยได้ออกมาหรอก เพราะว่าบุคลิกหลักมันก็ดูโฉดชั่วกว่าบุคลิกรองแล้ว เอาจริงๆ เอมิลี่นั้นชั่วก่อนจะมีบุคลิกรองด้วยซ้ำ เธอนั้นได้เข้าเล่นเกมเพื่อคลายเครียดและปลดปล่อยตนเอง
    อาชีพ : นักเคมี
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×