ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Free zone 2

    ลำดับตอนที่ #133 : So Bad

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 73
      1
      23 ก.ค. 61

    Application



    "นะ..นี่เจ้าไม่เชื่อในวิทยาศาสตร์งั้นหรอ ถูกเผาไปเสียเถอะ เจ้าพวกแม่มดนอกรีต!!!!"


    ชื่อ : ไอโซโธป เทระ เนฟิไฮล์ม | Isotope Tera Nefliheim
    ชื่อเล่น : ไอโซโธป | Isotope , ไอโซ | Iso
    อายุ : 17 ปี
    รูปร่างลักษณะ : ตาสีแดงแต่อ่อนลงมากเพราะเหตุการณ์ในอดีตจนเป็นสีม่วงอ่อน ผมสีขาวนวล ผิวขาว สูง 160 หนัก 47 มักจะสวมแว่นขาเดียวและถือหนังสือเอาไว้เสมอ
    เผ่าพันธ์ุ : เทพ
    อาชีพ : นักวิจัย
    พลังธาตุ : แสง , ไฟ

    นิสัย : เธอเป็นคนที่เด็ดขาดมาก ตัดสินใจอะไรแล้วไม่มีการเปลี่ยนแปลงยกเว้นมันจะผิด เผด็จการและมีอีโก้สูง ใจเย็นกับทุกเรื่องยกเว้นเรื่องคนเกลียดวิทย์ เธอนั้นชอบอะไรที่มันหม่นๆ และเศร้าๆ และมักจะชอบอะไรที่ไม่เหมือนชาวบ้าน เหมือนหนังสือนิยายที่เธอชอบแต่พวกราชวงศ์นั้นขนลุกทุกครั้งที่อ่านชื่อ แต่จริงๆ แล้วเธอนั้นเป็นคนใจกว้างและชอบแบ่งปันของต่างๆ ชอบน้องสาวฝาแฝดของตนเองและจะเอ็นดูมากเป็นพิเศษ สมองดีและจำทฤษฎีวิทยาศาสตร์ได้เกือบทุกอย่าง

    ตระกูล : ตระกูลเนฟิไฮล์ม ตระกูลราชวงศ์เทพที่ปกครองอาณาจักรเนฟิไฮล์มที่ปกคลุมด้วยหิมะตลอดปี รายได้หลักมาจากการส่งออกโพชั่นต่างๆ ทำให้อาณาจักรนี้ถือว่าร่ำรวยเลยทีเดียว

    ชนชั้น : เจ้าหญิง

    อาวุธประจำตัว : หนังสือวิทยาศาสตร์เล่มหนาประมาณพจนานุกรม กว้างประมาณ A4 สามารถใช้ทุบศัตรูได้เนื่องจากปกทำพิเศษจากไทเทเนียม

    สัตว์พันธสัญญา : -

    ประวัติคร่าวๆ : ในอดีต เธอนั้นสนใจทางด้านเวทมนตร์มาก พยายามศึกษาและทดลองทุกอย่างเกี่ยวกับมัน จนกระทั่งอายุ 4 ขวบ เธอนั้นได้ทดลองเวทย์แสงใหม่ แต่ว่า นั่นก็เกิดข้อผิดพลาด เพราะทำให้ตาเปลี่ยนจากสีแดงเป็นสีม่วงอ่อน และตาข้างขวานั้นบอดสนิท หลังจากนั้นเธอก็ฝังใจเกลียดเวทมนตร์มาโดยตลอดและมาเอาดีด้านวิทยาศาสตร์แทน และทำได้ดีซะด้วย ตั้งแต่นั้น ถ้าเธอเห็นใครเกลียดวิทยาศาสตร์ขึ้นมา เธอจะรู้สึกหมั่นไส้ขึ้นมามากเลยทีเดียว และที่เธอเข้าโรงเรียนมาก็เพราะว่าทางราชวงศ์บังคับมานั่นแหละ

    ความสามารถ : ความจำดีมาก สามารถจำทุกสิ่งได้เพียงแค่ตาเห็น

    สกิล : [Burn That Witch] (เผาแม่มดนั่นซะ)
    สามารถใช้ไฟศักดิ์สิทธิ์เผาใครก็ได้ โดยไฟนั่นจะไม่มีวันดับ แต่คนที่ถูกไฟศักดิ์สิทธ์คลอกจะไม่ตายเช่นกัน แค่ทรมาณ

    [The Hanged King's Tragedy] (โศกนาฏกรรมของราชาที่ถูกแขวนคอ)
    สามารถแขวนคอใครก็ได้ โดยจะมีเชือกที่จู่ๆ โผล่มาจากอากาศรัดคอและดึงขึ้นไป แต่ว่า คนที่ถูกแขวนคอนั้นจะไม่ตาย แค่หายใจไม่ออกเท่านั้น

    ชอบ : วิทยาศาสตร์ , หนังสือนิยายเรื่อง [โศกนาฏกรรมของราชาที่ถูกแขวนคอ] (ถึงจะถูกยึดไปเผาทิ้งบ่อยๆ เพราะว่าชื่อมันไม่เหมาะที่จะอยู่ในวังก็เถอะ เธอก็ไปซื้อมาใหม่อยู่ดี)

    ไม่ชอบ : เวทมนตร์ (ทำให้ตาของเธอเปลี่ยนสี แต่ก็ใช้เวทย์อยู่ดี) , คนที่เกลียดวิทย์ฯ

    กลัว : การที่น้องสาวฝาแฝดนั้นตายหรือหายไป (หากเป็นเช่นนั้นเธอจะฆ่าตัวตายทันที)

    เพิ่มเติม : - มีน้องสาวฝาแฝดที่หน้าตาและนิสัยหลักๆ เหมือนกันราวกับ Copy Paste DNA นะครับ ส่วนคู่หรอ....ก็น้องสาวฝาแฝดเธอไงครับ (Yuri)
    - สกิลของเธอมีไว้แค่ทรมาณกับทำให้หยุดนิ่งครับ ส่วนการฆ่านั้นน้องสาวฝาแฝดเธอจะทำเอง เพราะยังไงสองคนนี้ก็ตัวติดกันตลอดอยู่แล้ว
    -ผมไม่แน่ใจนะครับว่าโรงเรียนนั้นสอนแค่เวทย์อย่างเดียวไหม ถ้าเวทย์อย่างเดียว เธอจะโดดทุกคาบแต่ดันสอบได้คะแนนดี ถ้ามีวิทย์ เธอจะอยู่วิทย์ แต่ถ้าไม่มีวิทย์แต่มีบริหาร เธอจะอยู่บริหารครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×