NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Valentine's Secret ♥ เมื่อรักโอบกอดคุณ [โปรเจ็กต์พิเศษนิยายรักฉบับมินิ]

    ลำดับตอนที่ #2 : PROLOGUE ♥ เมื่อรัก… ผิดพลาด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 311
      22
      12 ก.พ. 66

    PROLOGUE ♥ เมื่อรัก… ผิดพลาด


    15 กุมภาพันธ์ 2566

    แสงแดดยามเช้าสาดส่องผ่านม่านสีขาวจากประตูระเบียง ความเย็นเฉียบของเครื่องปรับอากาศสัมผัสผิวกายชวนให้รู้สึกหนาวจนต้องขยับเข้าหาความอบอุ่นข้างกาย ฉันผ่อนลมหายใจออกมาด้วยความรู้สึกสบาย อิงซบใบหน้าลงบนความอบอุ่นที่กำลังขยับขึ้นลงอย่างเป็นจังหวะ ทว่าเสียงตึกตักข้างใบหูกลับก่อกวนการนอนหลับของฉันจนต้องฝืนเปิดเปลือกตาหนักอึ้งขึ้น

    ความรู้สึกแรกคืออาการมึนหัวจนตาพร่าเบลอ ฉันกะพริบตาพลางสะบัดหน้าเบา ๆ หนึ่งที ตอนนี้เองที่สัมผัสได้ถึงท่อนแขนกรุ่นร้อนของใครคนหนึ่งโอบกอดแผ่นหลังเปล่าเปลือยของตนอยู่ เมื่อสติการรับรู้เริ่มกลับคืนมา ฉันจึงถลึงตัวลุกขึ้นนั่งด้วยความรวดเร็ว แต่เพราะลุกขึ้นเร็วไปหน่อยอาการมึนหัวกลับมาเล่นงานจนเสียหลักหงายหลังลงบนที่นอนอีกครั้ง

    ระวังเสียงทุ้มต่ำดังขึ้นข้างหูพร้อมกับฝ่ามือแกร่งช้อนรองใต้ศีรษะของฉัน สองตาสวยเฉี่ยวเบิกโพลงจับจ้องคนตรงหน้าด้วยความตื่นตะลึง

    ฉันจำเสียงนี้ได้ต่อให้เสียงเพิ่งตื่นของเขาจะเจือความแหบแห้งแค่ไหน ฉันก็ไม่มีทางลืมน้ำเสียงของคนที่เจอหน้ากันเกือบทุกวันมาสิบสี่ปีได้แน่!

    เวหา?”

    หืม?”

    เจ้าของชื่อเรียก เวหา ขานรับในลำคอหนึ่งคำ ในขณะที่ฉันนิ่งค้างคล้ายวิญญาณหลุดออกจากร่างไปแล้ว

    ลุกไหวไหมฮะ ยังมึนหัวอยู่หรือเปล่า?” ใบหน้าหล่อเหลาแฝงความงัวเงียเล็กน้อย คิ้วเรียวเข้มขมวด ดวงตาคมลุ่มลึกฉายแววห่วงใย

    ฉันเบิกตามองคนเหนือร่างอย่างไม่เชื่อสายตา หลงคิดว่าตัวเองฝันไปจึงลองยื่นมือสัมผัสใบหน้าหล่อ ๆ ของเขา ความอบอุ่นแล่นวาบไปทั่วฝ่ามือ คราวนี้ฉันสะดุ้งเฮือกทันที

    ระ เรื่องจริงเหรอ!” ฉันยกมือผลักร่างสูงออกห่างพลันพลิกกายลุกขึ้นนั่งบนที่นอน สองตาจ้องถลนไปทางผู้ชายที่ไม่ควรจะอยู่ร่วมเตียงกับฉันมากที่สุด ทะ ทำไมทำไมนายถึงมาอยู่ที่นี่!

    เวหาเลิกคิ้วขึ้นข้างหนึ่ง ตอนนี้เองที่ฉันเพิ่งสังเกตเห็นว่าเขาไม่ได้สวมเสื้อ! เรือนกายช่วงบนของเขาเปลือยเปล่าเผยให้เห็นซิกแพคแน่น ๆ ของชายหนุ่มวัยยี่สิบต้น ๆ ผิวของเขาขาวมาก ทั้งขาวทั้งเนียน น่าลูบไล้

    มะ ไม่นี่แกกำลังคิดบ้าอะไรกับผู้ชายที่เด็กกว่าถึงสิบปีแถมยังเป็นเพื่อนสนิทกับน้องชายตัวเองเนี่ยไอ้หอม!

    แต่นั่นยังไม่ใช่ประเด็นที่สำคัญก็คือบนผิวขาวเนียนของเวหากลับมีรอยแดง ๆ ขีดข่วนเต็มไปหมด ทั้งลำคอ แผงอก ต้นแขน และยังมีเอ่อ มีรอยจ้ำสีกุหลาบจาง ๆ ด้วย!

    ใบหน้าฉันร้อนผ่าวทันควัน ฉันไม่ใช่สาวน้อยไร้เดียงสานะ เห็นแค่นี้ก็พอเดาออกแล้วว่าเมื่อคืนมันจะต้องเกิดเรื่องน่าปวดหัวขึ้นระหว่างเราแล้วแน่ ๆ

    เจ้หอมจำเรื่องเมื่อคืนไม่ได้เลยเหรอฮะ

    คำว่าเจ้จากปากของเวหาช่วยตอกย้ำเรื่องอายุลงบนจิตสำนึกของฉันจนตาสว่าง ฉันเริ่มกวาดสายตามองรอบกาย และพบว่าที่นี่ไม่ใช่ห้องฉัน และไม่ใช่ห้องเขา มันไม่ใช่ห้องของใครเลย แต่กลับเป็นโรงแรม?!

    ฉันพยายามนึกถึงเรื่องเมื่อคืน พยายามแหวกล้วงความทรงจำอันแสนพร่าเลือนของตัวเองอย่างสุดความสามารถ

    เมื่อวานเป็นวันวาเลนไทน์ หลังจากฉันเห็นรุ่นพี่ที่แอบปลื้มมาเกือบหนึ่งปีหอบดอกไม้ช่อใหญ่มาคุกเข่าขอรุ่นน้องที่ทำงานบริษัทเดียวกับฉันแต่งงาน ฉันก็รู้สึกเหมือนถูกสายฟ้าฟาดกะทันหัน อกหักตั้งแต่ยังไม่ทันจะเริ่มด้วยซ้ำ จากนั้นฉันก็ไปนั่งดื่มคนเดียวในบาร์เล็ก ๆ แถวบริษัท

    จำได้ว่าเมื่อคืนฉันดื่มหนักมากในรอบสิบปีเลยทีเดียว แล้วแล้วยังไงต่อนะ?

    ทำหน้าแบบนี้แสดงว่าจำไม่ได้สินะฮะเวหาหยิบเสื้อยืดสีดำบนพื้นขึ้นมาสวม เขาหลุบตามองฉันเล็กน้อยก่อนเบือนหน้าหนี ทว่าใบหูกลับแดงก่ำ ฉันเคยเห็นปฏิกิริยานี้ของเวหาอยู่บ่อย ๆ เวลาเขาเขินก็มักจะหูแดงแบบนี้

    คิดได้ดังนั้นฉันจึงก้มมองตามสายตาเมื่อครู่นี้ของเขา ก่อนจะตัวชาไปทั้งร่างรีบคว้าผ้าห่มขึ้นมาคลุมร่างกายตัวเองทันที

    บ้าเอ๊ยทำไมฉันถึงไม่ได้สวมอะไรเลยล่ะ!!

    ฉันอดจะถลึงตาใส่ผู้ชายที่ยืนอยู่ปลายเตียงไม่ได้ ทั้งที่เขายังสวมกางเกงอยู่แท้ ๆ แต่ทำไมฉันกลับไม่ได้สวมอะไรเลยแม้แต่ชุดชั้นใน! นี่เขาไม่ไร้มโนธรรมเกินไปหน่อยเหรอ!

    ดูเหมือนเวหาจะเข้าใจสายตาขุ่นเคืองของฉัน เขายกมือขึ้นเกาศีรษะพลางยิ้มตอบเก้อ ๆ เมื่อคืนผมจะสวมคืนให้เจ้แล้ว แต่เจ้ดึงดันจะจูบผม มันก็เลยเอ่อ ก็เลยต่อกันรอบสองจนผมเพลียหลับไปน่ะ

    ……….

    บรรยากาศภายในห้องเงียบสงัดและเย็นเยียบลงในพริบตา วิญญาณฉันออกจากร่างไปอีกแล้ว! รู้สึกอยากมุดดินหนีหรือไม่ก็กระโดดระเบียงตายไปเลย!

    เจ้หอม?” เวหาเดินเข้ามาใกล้พลางส่ายมือเบา ๆ ตรงหน้าฉัน ความใกล้ชิดกะทันหันทำฉันสะดุ้งเฮือกถอยหลังหนีจนแผ่นหลังแนบชิดกับหัวเตียง

    ยะ อย่าเข้ามาใกล้ฉัน!” เสียงของฉันสั่นมาก ตอนนี้ฉันทั้งตื่นตระหนก ทั้งสับสน ทั้งโคตรสิ้นหวัง ทุกอย่างมันเกิดขึ้นกะทันหันเกินไปจนฉันทำอะไรไม่ถูกแล้ว

    นี่มันเป็นเรื่องผิดพลาดครั้งใหญ่เกินไป ฉันควรจะทำยังไงต่อไปดี

    ฉันพยายามตั้งสติ ยังไงฉันก็อายุมากกว่าเวหาตั้งสิบปี จะมาสติแตกต่อหน้าคนที่เด็กกว่าอย่างเขาได้ยังไง

    นายกลับไปก่อนเถอะ

    “…” เวหายืนเงียบไม่ตอบอะไร ฉันจึงเงยหน้ามองเขา ใบหน้าหล่อเหลาบึ้งตึงฉายแววไม่ยินยอมและดื้อดึงออกมา ฉันกัดริมฝีปากหักห้ามไม่ให้ตัวเองใจอ่อนเหมือนที่เคย เบือนหน้าหลบสายตาเขา

    แต่เมื่อนึกขึ้นได้ว่าเขาไม่มีรถส่วนตัวจึงหันมาหยิบกระเป๋าบนโต๊ะหัวเตียง เปิดกระเป๋าสตางค์หยิบเงินออกมา ถ้าไม่มีค่ารถ เดี๋ยวฉันจ่าย…”

    พรึ่บ

    ข้อมือข้างที่ถือกระเป๋าสตางค์ถูกมือหนาคว้าจับ ก่อนใบหน้าหล่อเหลาจะยื่นเข้ามาใกล้ แววตาคมสาดประกายเย็นชาออกมาเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฉันรู้จักเขา

    คิดจะใช้เงินฟาดหัวผม เจ้สู้ไหวเหรอ?”

    ไม่สู้! และไม่คิดจะสู้ด้วย!

    *********************************

    สวัสดีค่ะรีดที่น่ารักทุกท่านนนน ฟางนำโปรเจ็กต์พิเศษต้อนรับวันวาเลนไทน์มาฝากค่าาา

    เรื่องนี้จะเป็นนิยายรักสั้น ๆ ฉบับมินิมี 12 ตอนจบนะคะ เน้นความรักหวาน ๆ ซาบซ่านชวนหัวใจเต้น ฟินจิกหมอนขาดกันไปเลยค่ะ!

    ฟางอัพ Ebook ลง MEB และบนเว็ปนิยายด้วยนะคะ จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษเฉพาะวันวาเลนไทน์ และมีติดเหรียญรายตอนทุกเว็ปเช่นเดิมค่าา ฝากสนับสนุนเค้าด้วยนะตัววววว เลิฟยูค่าาาาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×