ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละครนะแจ้!

    ลำดับตอนที่ #59 : KEYVENOUS ปีศาจแห่งเอวิเมเรีย [ รับสมัครตัวละคร ]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 61
      0
      15 พ.ค. 61

    *คือเราแก้ไขมาแล้วนะค่ไม่ทราบว่าอันที่แก้ไขจะผ่านรึเปล่าฝากนำลูกเราไปพิจารณาด้วยนเจ้าค่ะ

    Application 



     

    [ทุกเผ่าต่างมีสิ่งสำคัญที่จะต้องปกป้องผมไม่รู้สึกรังเกียจพวกเค้าเลยครับ]



     -ข้อมูลพื้นฐาน -

    ชื่อ - นามสกุล :: [ อคาคิออส  เดลล์  /Akakios   Dell]

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 26  ปี 

    เผ่า :: Human 



    - รูปลักษณ์ภายนอก -

     สีผม - สีตา - สีผิว :: สีผมเงินยาวจนถึงหัวเข่าดวงตาสีอเมทิสผิวสีขาวซีด

    ส่วนสูง - น้ำหนัก ::  166  น้ำหนัก 48

    ตำหนิ :: รอยแผลหลายแผลที่หลัง



    - ข้อมูลส่วนตัว -

    อุปนิสัย :: เดลล์เป็นคนที่นิสัยใจเย็นอยู่ตลอดเวลาเป็นคนที่รักใคร่คนอื่นเสมอ ชายหนุ่มผู้มีแต่ความสนุกรื่นเริง เป็นคนไม่ผูกมัดกับกฎเกณฑ์ใดๆทั้งสิ้น มักแสดงความคิดเห็นตรงไปตรงมา มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์แปลกใหม่ เต็มไปด้วยจินตนาการล้วนๆ ถ้ามีเรื่องที่น่าสนใจจะตั้งใจทำด้วยความกระตือรือร้น เป็นคนเปิดเผยตรงไปตรงมา และมองโลกในแง่ดีเสมอ เป็นคนมีน้ำใจ ไม่ค่อยรู้ความเปลี่ยนแปลงรอบๆตัว ขาดความโรแมนติกอยู่บ้าง ชอบทำอะไรที่ง่ายๆไม่ยุ่งยาก เมื่อตั้งสนใจอะไรบางอย่างจะไม่สนใจอย่างอื่นเลย เพราะเป็นคนยิ้มง่ายจริงมีเพื่อนๆได้เร็วมาก รักความสงบ เดลล์เป็นชื่นชอบมากเป็นที่สุดแต่ก็ไม่กล้าแสดงความดีใจหรือความตื่นเต้นออกทางสีหน้าได้ เป็นคนทะเยอทะยานและพยายามทำในสิ่งที่ตัวเองทำได้ให้มากที่สุดเสมอ

    ประวัติความเป็นมา :: เป็นเด็กที่ถูกพ่อแม่ทิ้งตั้งแต่ยังเด็กจึงมีพี่เลี้ยงรับไปเลี้ยงดู

    งานอดิเรก :: นั่งเล่นกับนกฮูก , จิบน้ำชา

    สิ่งที่ชอบ :: น้ำชา  ของหวาน   ลูกกวาด นกฮูก

    สิ่งที่ไม่ชอบ ::  สัตว์ที่มีสีดำ สิ่งที่ลื่นและเหนียว

    กลัวหรือแพ้ ::                     



    - ข้อมูลด้านการต่อสู้ -

    อาวุธประจำกาย :: ไม่มี

    เวทมนตร์ :: การเพิ่มความเร็วการสร้างความเร็ว

    ระยะที่ถนัด ::โจมตีได้ที่ถนัดในระยะไกล
    - ข้อมูลเพิ่มเติม -

    เพิ่มเติม ::การเพิ่มความเร็วคือการเพิ่มความเร็วให้ตนเองหรือเพิ่มความเร็วให้วัตถุหรือคนหรือสัตว์สิ่งของ  *อีกอย่างเดลล์มีทักษะทางร่ายกายที่ดีและยืดหยุ่นเป็นอย่างมากสามารถเคลื่อนไหวได้คล่องแคล่วและว่องไวมีทักษะในการคิดวิเคราะห์และการตอบโต้ระยะประชิด



    - สัมภาษณ์ผู้ปกครอง -

    ไม่ทราบว่าถ้าได้เป็นเผ่าที่เกิดจากพิธีกรรมจะโอเคไหมคะ? :: ได้ค่ะ

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรถามเราเพิ่มเติมไหมคะ? :: ไม่มีอะไรอะค่ะ แต่อยากให้รับตัวะละครหญิงอีกเยอะ 555

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×