ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละครนะแจ้!

    ลำดับตอนที่ #1 : The Magic HighSchool โรงเรียนป่วนก๊วนเด็กเวทย์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 92
      0
      4 ต.ค. 58


    ชื่อ-นามสกุล : คิยาสุกิ อายิโนะ (Kiyasuki ajuno)

    ชื่อเล่น : ยูอาร์ (UR)

    อายุ : 16 ปี

    น้ำหนัก : 48

    สูง :166

    เพศ : หญิง

    ลักษณะเด่นและรูปร่างหน้าตา : ลักษณะเด่นเป็นคนที่มีผมยาวจนถึงเข่าผมสีดำหน้าตาเป็นคนที่หน้ารักผิวสีซีดปากอมชมพู

    ตำหนิ : รอยสักรูปดอกกหลาบบริเวณข้อมือจนไปถึงหัวไหล่

    ลักษณะนิสัย : เงียบเอื่อยเฉื่อยพูดไม่ค่อยมากชอบปล่อยมุขแบบหน้าตายเชื่อคนง่ายมากเก่งเรื่องอ่านใจคนอื่นชอบเล่นกีฬาประเภทปิงปอง ขี้ร้อนเหนื่อยง่ายมาก เมื่อเกิดเรื่องที่ไม่ขาดคิดมากจะลุกลีลุกลนไม่อยู่กับที่ห่วงเพื่อนมาก

    คำพูดติดปาก : อืม อือ อ่า

    ลักษณะการพูดจา : ??? : นี้ยูอาร์เห็นพี่ผู้ชายคนนั้นไหมหล่อมากเลยล่ะ

    ยูอาร์ : อืม

    ??? : ทั้งหล่อ หล่อ แล้วยังมีน้องชายที่เป็นถึงดาราฮอลลีวูดเลยนะ

    ยูอาร์ : อ่า

    ประวัติ : ซีอาร์เป็นคนที่หัวเราะได้ง่ายมากแต่เพราะเหตุการณ์ฆาตรโรคจิตที่มาบุกบ้านของซีอาร์คุณพ่อถูกจับมัดมือปิดปากคุณแม่ที่ถูกมัดไว้บนที่นอนส่วนซีอาร์ถูกแหวนไว้บนระเบียงบ้านชั้นสาม(ทุกคนอยู่บนชั้นสาม)(ลูกคนรวย)ฆาตกรก่อนที่ข่มขี่แม่ของเธอแต่หน้าต่อตาหัวใจด้วงน้อยๆก็ต้องแตกสลายไปอักทั้งคุณพ่อที่โดนหั่นเป็นชิ้นๆด้วยเลื่อยภาพเหตุการณ์ที่เด็กตัวเล็กๆไม่สามารถรับไว้ได้หัวใจดวงน้อยเหมือนโดนเข็มเป็นหมื่นเล่มทุ่มที่ตรงหัวใจน้ำตาไหลออกมาจากดวงตาสวยไม่หยุด ร่างกายที่สั่นเทาต่อความกลัวไม่สามารถหยุด รู้อะไรไหมเมื่อคนเรากลัวอะไรมากๆสติก็จะหลุดไปแล้วก็จะกลายไปเป็นอีกคนซีอาร์ใช้ฟันตัวเองกัดเชือกให้ขาดก่อนที่เจ้าฆาตกรโรคจิตกำลังเข้ามาใกล้โดยมีมีดอยู่ที่มือเมื่อเธอกัดเชือกจนขาดร่างเล็กก็ร่วงลงมาจนร่างกายกระทบกับเพื่อนแต่กลับไม่มีเลือดออกเจ้าฆาตกรโรคจิตรีบลงมาดูร่างที่ร่วงหล่นลงมาคงจะตายแน่นอนแต่ไม่ใช้อย่างที่เจ้าฆาตกรโรคจิตคิดนั้นเป็นภาพลวงตาที่เด็กตัวเล็กอย่างซีอาร์สร้างขึ้นมาเอง เลือดสีแดงกระเด็นซาดกับพื้นซีอาร์ถือมีดที่แวววับที่มีเลือดของเจ้าฆาตรติดอยู่เด็กน้อยได้ฆ่าคนเป็นครั้งแรกทั้งไม่มีความรู้สึกกลัวไม่เสียใจแต่กลับรู้สึกสนุกซีอาร์วิ่งหนีเข้าไปในป่า(บ้านอยู่ในป่า)เธอวิ่งไปเรื่อยๆไม่รู้ว่าไปถุงไหนความเหนื่อยล้าแพร่กระจายไปทั่วทั้งร่างพอรู้ตัวอีกที่ทุกอย่างก็อย่างก็เป็นสีดำ

    มีใครคนหนึ่งแบกเธอไปถึงที่บ้านให้อาหารแกซีอาร์แล้วเลี้ยงดูซีอาร์ตลอดเธอไม่รู้จักชื่อเข้าแต่คนนั้นให้เธอเรียกเค้าว่า ชิน เค้าทำงานเป็นคนที่อ่านใจคนอื่นและหลอกล่อมมนุษย์ ชินได้สอนการอ่านใจคนและการวางท่าให้คนอื่นเชื่อใจเค้าสอนทุกเรื่องการต่อสู้ การใช้ปืน อาวุธต่างๆ ซีอาร์อยากทำงานเหมือนชินแต่ชินกลับไม่อนุญาตเพราะการทำงานต้องทำหลายคนแต่ซีอาร์ไม่ชอบกับการอยู่กับคนอื่นเพราะเหตุการณ์ในวันนี้จึงไม่สามารถชื่อใจใครได้นอกจากชิน ชินจึงส่งให้ซีอาร์ไปเรียนเพราะให้ซีอาร์หาเพื่อนให้ได้ถ้าซีอาร์สามารถหาได้แล้วเธอสามารถทำงานเหมือนชินได้

    บทที่อยากได้ : เพื่อนนางเอก

    พลังพิเศษ : สามารถสร้างภาพลวงตา

    อยากมีคู่ไหม : มีก็ได้นะ

    ชอบ : ของกลมๆ อากาศหนาวไม่ชอบอากาศร้อนรักสงบชอบอยู่คนเดียวชอบอ่านหนังสือ

    ไม่ชอบ : คนที่ดูถูกคนอื่นโดยไม่ดูตัวเอง

    เกลียด :  ของร้อนๆ,คนโกหก

    แพ้ : กุ้ง ถ้ากินเข้าไปจะเป็นผืนขึ้นตามตัว

    กลัว :  หมา, 

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×