ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รอยสลักรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 305
      2
      29 ส.ค. 65

     


    บทนำ

    เธอเคยปรารถนาให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น มันเป็นเพียงแค่ฝันร้ายในคืนหนึ่งเท่านั้น  เมื่อเธอตื่นขึ้นมาจากความฝัน ความเจ็บปวดที่โหมกระหน่ำเฆี่ยนตีอยู่ในขณะนี้อาจปลาสนาการสิ้นไป หลงเหลือไว้แค่เพียงความอ่อนหวาน รอยสัมผัสอันอ่อนโยน และรอยยิ้มอันอบอุ่นกับนัยน์ตายาวรีคมดุแสนคุ้นเคยคู่นั้น ที่มักจะมองตอบเธอด้วยความรักอย่างสุดหัวใจทุกครั้งที่เราสองคนได้อยู่ใกล้ชิดกัน

    มันอาจจะเนิ่นนานและยากลำบาก กว่าที่คนอย่างเธอและเขาซึ่งไม่มีอะไรเหมือนกันเลยสักนิด จะร่วมกันฟันฝ่ามาถึงจุดนี้ได้ แม้เราสองจำต้องพบพานกับความโศกเศร้าและความเจ็บปวดอย่างมามากมาย แต่ถึงจะเป็นเช่นนั้น เธอก็ไม่เคยเสียดายเวลา และรู้สึกเสียใจเลยสักนิด กับเรื่องราวต่างๆที่ผ่านพ้นมา ซึ่งทำให้เราได้พานพบกัน

    หากเธอจะเอื้อนเอ่ยคำพูดหนึ่งกับเขา มันจะยังทันเวลาอยู่ไหมนะ? 

    คำพูดสำคัญที่เธอยังไม่เคยได้กล่าวออกไป เป็นถ้อยคำสั้นๆง่ายๆ ซึ่งมาจากความรู้สึกทั้งหมดอันเอ่อท้นอยู่ภายในหัวใจ และคิดว่ามันคงสื่อถึงเขาได้ตลอดเวลา แม้เธอจะไม่เคยเอ่ยมันออกไปก็ตาม

    “ฉันรักคุณค่ะทาดาชิ”

    รัก...ทั้ง ๆที่รู้ว่าปลายทางสุดท้ายที่ได้พบเจอนั้นอาจจะไม่สวยงาม แต่นิยามของความรักมันก็เป็นเช่นนั้นเสมอมา และเธอเองก็พร้อม ที่จะเป็น 

    “ทาสรัก” ของเขาตลอดไป 

    ตราบสิ้นลมหายใจที่มี...

     

    ปัง!!
     

    เสียงดังสนั่นและวิถีกระสุนที่แล่นตรงเข้ามาพร้อมความเจ็บปวดบริเวณไหล่ด้านซ้ายส่งผลให้ท่อนขาทั้งสองข้างซึ่งอ่อนล้าจากการวิ่งขึ้นเนินเขาสะดุดพันกันวุ่นวาย ร่างบางแหงนหงายร่วงหล่นลงสู่ความว่างเปล่าของหุบเหว ซึ่งด้านล่างมีเพียงต้นไม้และผืนดินเท่านั้นที่จะรองรับร่างอันไร้สติของเธอ

    ภาพสุดท้ายที่เธอได้เห็น

    มีเพียงร่างสูงคุ้นตาในชุดเสื้อโค้ทสีน้ำเงินเข้ม กำลังยืนจ่อปากกระบอกปืนมาทางตัวเธอ ด้วยสีหน้าเย็นชาอย่างที่เธอไม่เคยพบเจอ. . .-----------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×