ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CAT COUPLE | แผน(ไม่)ลับฉบับเหมียวหง่าว

    ลำดับตอนที่ #3 : CAT COUPLE | Chapter 1 : ความลับแตก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43
      0
      30 เม.ย. 58



    CHAPTER 1

                “ตรงนี้มันต้องใส่อะไรมั่งอ่ะ  ฉันจำไม่ได้ T^T

                “แปปนึงสิ  ฉันกำลังหาข้อมูลอยู่ -*-

                ฉันนั่งหัวปั่นอยู่หน้าโน๊ตบุ๊คกันตั้งแต่เช้า  วันนี้เป็นวันอาทิตย์ถึงจะเป็นวันหยุดก็จริงแต่ฉันกับยัยนีนก็ต้องตื่นขึ้นมานั่งปั่นรายงานแต่เช้า  เพื่อที่จะต้องส่งอาจารย์วันพรุ่งนี้!

                “ฮือ~~  ทำไมมันยากอย่างนี้ล่ะ Y^Y” ยัยนีนเริ่มบ่นเป็นรอบที่ร้อย  ถ้าคุณเป็นเพื่อนกับยัยนี่ก็จะรู้ทันทีเลยว่า  ต่อให้มันนั่งอดทนตั้งใจเรียนขนาดไหน  ความรู้ก็ไม่เข้าหัวมันเลยสักนิด

              “ก็พอกินเสร็จแกก็เล่นนอนทั้งคาบเรียน  แล้วเมื่อไหร่มันจะฉลาดขึ้นมาบ้างเล่า!” ฉันหันไปตะคอกใส่หน้ายัยนีนจนยัยนั่นเริ่มทำหน้างอแง  เอาจริงๆ มั้ย  นิสัยขี้อ้อนงอแงพวกนั้นมันควรจะเป็นฉันมากกว่าที่ต้องทำ  แล้วอะไรคือยัยนี่มาทำแทน (ปกติมันเจ้ากี้เจ้าการสุดๆ)

                “ทำไงได้อ่ะฉันหิวอ่ะ” ยัยนีนบู้หน้าก่อนที่เสียงของอะไรสักอย่างจะดังออกมาจากท้องยัยนั่น...

                โครก~~

                “ตอนนี้ก็หิวสุดๆ เลยด้วย  -3-

                = =  ฉันหยุดพิมพ์งานแล้วหันไปคว้ากระเป๋าตังค์ขึ้นมาอย่างสุดจะทน  ถ้าฉันไม่ไปซื้อขนมให้ยัยนี่กิน...วันนี้ก็คงจะทำงานไม่เสร็จแน่ๆ “จะเอาอะไรมั่ง”

                “ขนมอะไรก็ได้หลายๆ ห่อกับน้ำอัดลมหลายๆ ขวด” แล้วยัยนั่นก็ยิ้มแป้นเหมือนได้ของฟรี...

                แต่ใครบอกว่าฉันจะซื้อให้ฟรีๆ กันเล่า!

                “ใช้หนี้ฉันภายในวันพรุ่งนี้ด้วย” พูดจบก็เดินไปอุ้มเจ้ายอรินที่นั่งเกลี่ยลูกบอกอันเล็กเล่นอย่างสบายใจขึ้นมาไว้ในอ้อมแขน  เจ้ายอรินมันติดฉันมาก (โดยเฉพาะเมื่อก่อน) แต่พอเอาไปทิ้งไว้ที่คาเฟ่แมวทีไรมันก็เหมือนอยากจะอยู่ที่นั่นตลอดไปทุกที -*-

                ฉันตัดสินใจเดินไปร้านเบเกอรี่ที่อยู่ใกล้ๆ เพื่อที่จะไม่ต้องซื้อของสิ้นประโยชน์ไปให้ยัยนีนกิน (ฉันหวังดีนะ! -3-) 

                พลั่ก!

                ฉันเดินก้มหน้าก้มตาเล่นกับเจ้ายอรินที่พยายามจะกัดนิ้วฉันจนไม่ได้ดูทาง  ทำให้เดินชนกับร่างสูงที่เดินสวนทางมาพอดี

                “...ขอโทษค่ะ” ฉันขอโทษแทบจะทันทีทันใดแล้วเงยหน้าขึ้นมองคนตรงหน้า “คลาวน์...”

                ไม่รุ้สิว่าทำไมตอนที่ฉันเจอเค้าจะต้องเอ่ยชื่อเค้าออกมาทุกครั้ง  และนั่นก็ทำให้คลาวน์เอียงคอมองแต่ครั้งนี้ไม่ใช่สายตาตำหนิมันเป็นสายตาที่กำลังสงสัยอยู่ต่างหาก

                “มาทำอะไรที่นี่” ไม่นานที่เค้ายืนมองฉันด้วยสายตาแบบนั้น  ก็ถามออกมาด้วยน้ำเสียงเย็นชาอย่างทุกวัน 

                “เอ่อ...มาซื้ออะไรกิน” คลาวน์พยักหน้าเหมือนเข้าใจแล้วก้มลงมองเจ้ายอรินที่ร้อง ม๊าว เหมือนกำลังเรียกร้องความสนใจอยู่  เค้าส่งรอยยิ้มอบอุ่นให้มันแล้วยื่นมือมาลูบหัวมันเบาๆ ฉันที่เจอรอยยิ้มพิฆาตนั่นไป (ถึงเค้าจะยิ้มให้แมวก็ตาม) ก็ถึงกับสตั้นไปหลายวิเลยทีเดียว

                “พรุ่งนี้จะเอาแมวมาฝากรึเปล่า” เสียงพูดของเขาดึงสติของฉันกลับมาดังเดิม  ฉันพยักหน้าให้แทนคำตอบแล้วหลบตาคนที่สูงกว่าทันที “พอดีพรุ่งนี้ฉันไม่อยู่ ฝากไว้กับไอ้เอียนแล้วกัน”

                “อื้ม!” ฉันตอบรับเค้าอีกครั้งก่อนที่คลาวน์จะเดินจากไป  ฉันไม่กล้าหันหลังกลับไปมองเลย  รู้สึกหัวใจเต้นเร็วเกินอัตราแล้วด้วย  แล้วก็ไม่รู้ว่าหน้าจะแดงจัดไปรึเปล่าอีก

                ทำไมผู้ชายคนนี้ถึงชอบทำให้ฉันใจเต้นอยู่บ่อยๆ กันนะ  >///<

     

                หลังจากสูญเงินไปกับการซื้อขนมปังแสนอร่อยให้เพื่อรักเรียบร้อย  ฉันก็รีบเดินกลับหอพักอย่างด่วนจี๋เพราะทำยังไงหน้ามันก็ไม่ยอมหายแดงสักทีอ่ะ T^T  เอาแต่นึกถึงหน้าตานั่นตลอดเวลาเลย

                “ทำไมมีแต่ขนมปังอ่า T^T” ทันทีที่ฉันวางถุงขนมปังลงตรงหน้ายัยนีน  ยัยนั่นก็เริ่มบ่นอิดออดขึ้นมาทันที “แล้วน้ำอัดลมฉันล่ะ  ทำไมมีแต่ลาเต้เนี่ย TT^TT

                “กินๆ ไปเถอะน่า -*-“ พูดจบก็ยกแก้วโกโก้ขึ้นมาดูดต่อ  ฉันไม่ได้รำคาญหรืออะไรหรอกแค่จะรีบตัดบทเพื่อที่จะไม่ให้ยัยนั่นสนใจฉันต่างหาก

                “ไม่เอาอ่ะ  ฉันจะกินขนม -3-“ เริ่มงอแงแล้วสิ...

                “ฉันซื้อมาให้กินก็บุญแค่ไหนแล้ว  กินๆ ไป!” ฉันหันไปตะวาดใส่ยัยนีนอีกรอบจนยัยนั่นสะดุ้ง  แต่สักพักก็จับจ้องหน้าฉันเหมือนกับมีอะไรติดอยู่เต็มไปหมด

                “แกไปทำอะไรมาอ่ะ  ทำไมหน้าแดงขนาดนั้น” ยัยนีนรีบปรี่เข้ามาจับหน้าฉันส่ายไปส่ายมาจนเวียนหัวไปหมด

                “ฉะ...ฉันลื่นล้มอ่ะ  อายก็เลยหน้าแดง -///-“ เอาไงดีล่ะทีนี้...ฉันหาคำแก้ตัวไม่ถูกแล้ววว ><

                “อย่ามาโกหก! แกแอบไปปิ๊งรักกับหนุ่มร้านเบเกอรี่มาเหรอ 0.0!!

                “ไม่ใช่นะ!!!” ฉันส่ายหัวพัลวัน  เอาล่ะ...ถึงยัยนั่นจะจับผิดได้ก็เดาไม่ถูกอยู่ดี

                “ฮั่นแน่! หนุ่มเบเกอรี่ผู้โชคดีคนนั้นคือใครกันน้า” ยังดีที่เพื่อนสมองขี้เลื่อยของฉันนั้นมันเชื่อคนง่ายเลยรอดตัวไป  = =  “เอาล่ะ...ในเมื่อเพื่อนของฉันกำลังมีความรัก  เราก็ต้องปรับเปลี่ยนอะไรกันใหม่ซะแล้ว”

                “ห๊ะ? = =” อะไรของมัน...

                “แกต้องสวยกว่านี้!” แค่นี้ยังไม่พอใช่มะ? ให้ตายสินี่ฉันจะต้องเสี่ยงชีวิตกับสูตรสวยของมันอย่างเมื่อมอปลายอีกแล้วใช่มั้ย T^T “และ...ต้องอึ๋มกว่านี้ด้วย!

                “กรี๊ด!” ฉันเผลอร้องออกไปเพราะตกใจยัยนีนที่จู่ๆ ก็กระโจนเข้าหาฉัน  พร้อมกับฝ่ามือทั้งสองข้าง...ที่กำลังวางและ ขยำหน้าอกของฉันอยู่! “ทำอะไรของแกเนี่ย!

                “แค่ทดสอบดูว่าไข่ดาวของแกตอนนี้มันไซส์ไหนแล้ว - -” ฉันอ้าปากค้างกับสิ่งที่มันคิดเมื่อครู่  สมกับขี้เลื่อยในสมองจริงๆ เลยยัยบ้า! Y^Y “อะไรกันวะ  มอปลายก็ไซส์นี้พออยู่มหาลัยกลับไซส์เล็กกว่าเดิมเนี่ยนะ!

                ยัยนีนหัวเสียกับการค้นพบไซส์หน้าอกของฉัน  รู้สึกอยากมีเพื่อนใหม่เลยอ่ะ  ฉันคิดอะไรอยู่ตอนคบมันเป็นเพื่อนใหม่ๆ นะ  อะไรมันลิขิตให้ฉันมาเจอมันเนี่ย TT^TT

                “แล้วจะให้ทำยังไงเล่า! T3T” ฉันบู้หน้าแล้วเริ่มงอแงขึ้นมาบ้าง  อาจจะเป็นเพราะว่าเมื่อตอนมอปลายฉันอวบกว่านี้พอจะเข้ามหาลัยพ่อก็สั่งให้ลดน้ำหนักลง  พอลดเสร็จหน้าอกมันก็เลยหายไปพร้อมกับพุงละมั้ง (ก็แค่ข้ออ้าง)

                โอ้ยยยย  อยากกลับบ้านเก่า~ T-T

                “ฉันมีวิธีของฉันน่า  แกอยู่เฉยๆ เหอะแล้วเตรียมพบกับการเปลี่ยนแปลงในวันพรุ่งนี้ได้เลย อิอิ” หน้าตาปีศาของมันแบบนั้นหมายความว่าไงอ่ะ!?!

               

                วันต่อมา

                @Dream Bakery & Café

                ฉันนั่งอุดอู้อยู่ในร้านเบเกอรี่มานานกว่าชั่วโมงครึ่ง  โกโก้ร้อนของฉันที่สั่งมาวางอยู่บนโต๊ะมากกว่าสองแก้วแล้วนะ  ส่วนยัยนีนก็เอาแต่จดๆ จ้องๆ พวกพนักงานชายในร้านจนแลดูเหมือนคนโรคจิต

                “นี่! บอกฉันมาเดี๋ยวนี้นะว่าผู้ชายคนไหนที่แกแอบปิ๊ง” ยัยนั่นหันมากระซิบถามเสียงโหด 

                “วันนี้เค้าไม่มาทำงานอ่ะ  เราไปคาเฟ่แมวกันก่อนดีกว่า  นะๆ T^T” ฉันอ้อนมันแบบนี้มากว่าสิบรอบแต่ก็ไม่ได้ผล  เจ้ายอรินก็หลับเป็นตายเหมือนไม่อยากจะมีชีวิตต่อ  แล้วท่าทางมันดูเหงาๆ กว่าทุกครั้งด้วยสิ  “เจ้ายอรินมันคิดถึงร้านคาเฟ่จะตายแล้ว  ดูดิๆ”

                “อย่ามาโกหกฉันยัยเนโกะ! ฉันรู้ทันแกหรอก = =” พูดเสร็จมันก็ตักเค้กในจานเข้าปากต่อ  ยัยตะกละ  ยัยเพื่อนเห็นแก่กิน! (ฉันก็ด่ามันได้แค่ในใจเนี่ยล่ะ) “แล้วจะปิดทำไมหน้าอกอ่ะ  แกะกระดุมเสื้อกันหนาวออกเดี๋ยวนี้เลยนะ  แล้วแกจะใส่มันมาทำไมไอ้เสื้อบ้านั่นน่ะ!

                เพราะถูกเพื่อนดุฉันเลยต้องปลดกระดุมเสื้อกันหนาวสีดำที่ใส่ทับมาออก  วันนี้ฉันแต่งตัวหนากว่าทุกวันทั้งๆ ที่ไม่ใช่ฤดูหนาว  จะว่าไงดีล่ะ...ก็วิธีเสริมอึ๋มของยัยนี่คือการยัดฟองน้ำให้ฉันจนมันหนามากกว่าเดิมถึง 2 ยังไงล่ะ  ฮือออ~~ มันตูมจนฉันอายคนไปหมดแล้ว

                “กะ...ก็มันอายอ่ะ >///<

                “จะอายทำไม  นี่มันเพื่อชีวิตของแกเลยนะ!” ยัยนีนกอดอกแล้วมองออกไปด้านนอกกระจก  เราสองคนนั่งติดกระจกร้านพอดีน่ะ  เลยมองเห็นวิวถนนด้านนอกได้

                ตอนนี้ก็ประมาณสิบโมงกว่าๆ ล่ะ  รถถึงจะเยอะแต่ก็บางตาลงบ้าง  ผู้คนที่กำลังเดินไปมาขวักไขว่อยู่ด้านนอก  มันทำให้ฉันเพลินจนลืมอายเรื่องหน้าอกไปเลย

                “นี่นีน...วันหลังได้ไหมอ่ะ  ฉันสัญญานะว่าจะชี้ให้แกเห็นตัวเลย  วันนี้เราไปกันเถอะ นะๆๆ” ฉันหันกลับไปพูดกับเพื่อนอย่างจริงจังมากกว่าเดิม  ยัยนีนถอนหายในออกมาหน่อยแล้วพยักหน้าแบบส่งๆ วันหลังฉันควรจะจริงจังแบบนี้ตั้งแต่ต้นใช่มะ? = =

                เพราะฉันจ่ายเงินไปตั้งแต่สั่งโกโก้ร้อนแก้วสุดท้ายแล้ว  เราสองคนจึงเดินออกจากร้านอย่างสบายใจ  แต่ที่ว่าสบายใจมันคงเป็นฉันคนเดียวสินะ TT^TT

                “ถ้าวันหลังฉันไม่เห็นหน้าผู้ชายคนนั้น  ฉันจะหยิบอีโต้มาฟันหัวแก!” ถึงกับสะดุ้งอ่ะ  อย่าโหดนักสิ  ทำไมยัยนี่ถึงทำให้ฉันกลัวอยู่บ่อยเลยนะ  ทำม้ายยยยย T^T (รู้สึกพาร์ทนี้จะร้องไห้หนักมาก)

                “จ้าๆ TT^TT” ฉันตอบรับสั้นๆ ก่อนที่เราจะเร่งฝีเท้าเดินไปที่คาเฟ่แมว...

     

                @CITTY  CAF’E

                กริ๊งๆ

                เสียงกริ่งหน้าร้านดังเหมือนทุกครั้งที่ฉันเข้ามาที่นี่  ฉันทำแบบเดิมทุกอย่างเดินไปหน้าเคาท์เตอร์หยิบสมุดเซ็นต์บันทึกเรียบร้อยและรอพบปะกับ เพื่อนใหม่

                “ไฮ~~ เนโกะ ^^” เค้าคือ เอียนผู้ชายหน้าตี๋  ตาหยีเจ้าของร้านที่นี่ยังไงล่ะ “วันนี้พาเพื่อนมาด้วยเหรอ”

                “สวัสดีค่า  ฉันชื่อนีนนะคะ” เร็วโดยที่ไม่ต้องสั่งเลยนะยัยเพื่อนบ้า  บุคลิกของยัยนีนเปลี่ยนไปทันทีที่ได้เจอกันเอียน  ยัยนี่ดูเด็กลงทันทีเลยล่ะ

                “ครับผม ^^” เอียนส่งยิ้มให้ยัยนีนนิดหน่อยก่อนจะหันมาเล่นกับเจ้ายอริน  ฉันแอบเห็นสายตาเฉือดเฉือนที่ยัยนั่นส่งให้แมวของฉันเลยง่า  ขอร้องล่ะ  อย่าฆ่าแมวฉันทางสายตานะ T^T “อ้อ! ลืมบอกไปเลย  วันนี้ไอ้คลาวน์คนสนิทเจ้ายอรินไม่อยู่นะ  สงสัยจะเหงาแย่เลยล่ะ”   “จริงด้วยสินะ...” ...เจ้านี่ถึงได้ดูแปลกๆ พิกล  คงกำลังคิดถึงเค้าอยู่ล่ะมั้ง

                “เอ้า  รู้แล้วเหรอ” เอียนลูบหัวเจ้ายอรินไปพลางคุยกับฉันไปด้วย

                “เค้าไปไหนเหรอคะ” พอนึกขึ้นได้  ฉันก็ถามสิ่งที่ฉันอยากรู้ออกไปทันที  เอียนทำหน้าครุ่นคิดอยู่สักพักหนึ่งก่อนที่จะทำท่าอึกอักไม่กล้าบอกฉัน “ทำท่าคิดขนาดนั้นแล้วก็บอกฉันมาเถอะค่ะ”

                “เอ่อ...มันไปเที่ยวกับแฟนน่ะ  ฮ่ะๆ” เพล้ง!

                ...มันคือเสียงหัวใจของฉันแตกล่ะ

                ให้ตายสิ...เจ็บปวดจังเลย  ชอบเค้ามาได้ไม่ถึงเดือนเลยนะกลับอกหักซะละ  ฉันนี่มัน...        “ขอโทษน้า  ไม่น่าบอกไปเลย” น้ำเสียงของเอียนเหมือนรู้สึกผิดจริงๆ  เค้าเกาหัวเหมือนไม่รู้จะทำยังไงต่อ  ส่วนฉันก็ต้องปั้นหน้ายิ้มให้เค้าต่อไป  ถึงในใจมันจะเจ็บก็เหอะนะ T^T

                “ไม่เห็นเป็นไรเลยนี่คะ  ฉันไม่ได้เป็นอะไรกับเค้าสักหน่อย” แล้วก็ยิ้มออกไปอีกรอบ  เฮ้อ~

                “อ้าว  เธอไม่ได้ชอบมันหรอกเหรอเนี่ย o.o” ห๊ะ?  เค้าหมายถึง...นี่เอียนรู้มาตลอดเหรอว่าฉันชอบคลาวน์  โอ้มายก็อดทำไมฉันถึงได้โง่แสดงออกจนเค้าจับได้กันนะ! “ฉันเดาผิดงั้นเหรอ”

                ฉันปรับสีหน้าให้อยู่ในโหมดปกติ  พยายามบังคับไม่ให้ตัวเองตกใจอย่างสุดขีด  ถ้าขืนฉันแสดงออกไปมากกว่านี้เอียนต้องเปลี่ยนความคิดจาก จับผิดเป็น จับถูกแหงๆ

                “หมายความว่ายังไงเหรอคะ” ใสซื่อทันทีทันใด  โชคยังดีที่ตอนเด็กๆ ฉันเรียนการแสดงมาพอสมควร  (ต้องขอบคุณพ่อจริงๆ (?))

                “เปล่าหรอก  ว่าแต่วันนี้ฉันขอดูแลเจ้านี่นะ  เธอจะกลับดึกขนาดไหนก็แล้วแต่เลยฉันรอได้”

                “ขอบคุณนะคะ”

                “คร้าบบบ ^^” เอียนส่งยิ้มให้ฉันเป็นครั้งสุดท้าย

                ฉันเดินออกมาจากร้านคาเฟ่แมวด้วยหัวใจที่แตกสลาย T^T ขอติดแฮชแท็ก #ร้องไห้หนักมาก ได้มะ ฮืออออ~~

                “แกกำลังโกหกฉันอยู่ใช่มั้ย” น้ำเสียงเย็นเยียบของยัยนีนดังขึ้นข้างๆ ลืมไปเลยว่ายัยนี่อยู่ด้วย  ฉันคงไม่ทำอะไรที่ผิดสังเกตในตอนนี้หรอกใช่มะ? “แกชอบคลาวน์...ช้ะ?

                ซวยแล้วไง...

                “ปะ...เปล่าสักหน่อย!  นี่แกเชื่ออย่างที่เอียนพูดงั้นเหรอ” หัวใจฉันเต้นผิดจังหวะไปหมดแล้ว  นี่ถ้ายัยนีนจับได้...ชีวิตฉันพังแน่ๆ  ถ้ายัยนี่รู้ว่าฉันโหกมันต้องฆ่าฉันแน่! TT

                “แกกำลังโกหกฉันอยู่นะ!” อารมณ์ของยัยนี่เริ่มเดือดแล้วไง  สิ่งที่ยัยนีนไม่ชอบมากที่สุดนั่นก็คือ  ทุกอย่างที่ขมและคนโกหก! แง~~ ยอรินช่วยแม่ด้วยยยยย

                “เปล่าน้า~ T^T

                “แกโกหก!

                “ไม่ใช่!

                “โกหก!!

                “ไม่โว้ย!

                “โกหก!!!

                T^T

                “โกหก!!!!

                “ยอมแล้ว  เออๆๆ ฉันโกหกแกเองอ่ะ” แล้วในที่สุดฉันก็ยอมมันสักที  เพราะเสียงของยัยนีนที่โคตะระดังจนทำให้คนรอบๆ หันมามองเราเป็นตาเดียวจนฉันแทบจะแข็งเป็นรูปปั้น  ยัยเพื่อรักของฉันยืนเท้าเอวโกรธเป็นฟืนเป็นไฟอยู่ข้างหน้านี่เอง  ฮือออ โลกกำลังจะแตกแล้ววว

                “แก! ตาย! แน่!

                ยอรินนนน~~~~ T^T

     

    ขอบคุณที่มีคนติดตามนิยายเรื่องนี้นะคะ
    รักทุกคนเลย จุ๊บ ^3^

     

     

     

     
    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×