ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องใต้ดิน '

    ลำดับตอนที่ #2 : GILLLIAN ELROFRAN

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 97
      0
      26 พ.ย. 58

    APPICATIOM FORM

     


    “ที่ผมใส่แว่น .. เพราะผมฉลาดและอีกอย่าง .. เพราะผมมันหล่อไงละ 555”


    ( FUSHIMI SARUHIKO from K Project )

     

     
     

    ชื่อ : กิลเลี่ยน เอลโรฟราน ( Gillian Elrofran )

    ชื่อเรียก : กิลเลี่ยน

    อายุ : 24 ปี

    เพศ : ชาย

    ลักษณะนิสัย : น้องชายฝาแฝดของกิลฟอร์ด ( พี่น้องนรกแตกนั้นแล... ) อย่าคิดว่านิสัยเขาจะตรงข้ามกับพี่ชายตัวเองเลย...ดูเลวร้ายกว่าด้วยซ้ำ ถึงจะเห็นใส่แว่นอย่าคิดว่าหมอนี่จะเป็นคนดี ฉลาด มีมันสมอง .. ถึงที่พูดมามันจะมีก็จริงแต่ความจริงแล้วที่ใส่แว่นเพื่อปกปิด ความเกรียน เนียน แถยิ่งกว่าพี่เอาไว้ต่างหากละ! ว่ากิลฟอร์ดอาการหนักแล้วหมอนี่อาการหนักกว่าชนิดว่าน่าจะจับหมอนี่ไปส่งโรงพยาบาลบ้า
                กิลเลี่ยนมีความผิดปกติทางจิตในระดับหนึ่ง .. คือ เป็นพวกที่ชอบทำร้ายตัวเอง เดี๋ยวก็เอาคัตเตอร์มากรีดแขนตัวเองบ้างละ แต่มันก็กรีดเอาแค่เฉือดเฉือนเหตุผลที่ทำอย่างงั้น เพราะกลัวเสียหล่อ ( ... ไอ้กิลเลี่ยน = = ) เป็นโรคจิตในมาดหนุ่มเจ้าสำอางค์ดีๆนี่ละ กิลเลี่ยนก็เป็นคนที่มีการพูดหว่านล้อมที่ดี ( กว่าพี่ชาย ) แถมยังเป็นพวกโกหกหน้าตายอีก
               ถ้าให้เทียบกับกิลฟอร์ดแล้วกิลเลี่ยนจะเป็นคนที่มีความทระนงตัวสูงมาก แถมยังหยิ่งในศักดิ์ศรีของตนอย่างมาก เป็นพวกเกลียดความะพ่ายแพ้และการถูกเหยียดหยาม อาจจะมีส่วนมาจากการที่เขาถูกประคบประงมอย่างดีจากพ่อและแม่ที่ดูแลประดุจไข่ในหินจึงพาลให้นิสัยเสีย เป็นคนเอาแต่ใจ .. อะไรที่เขาต้องการเขาต้องได้
              กิลเลี่ยนก็มีสเปคสาวที่ตนชอบคือ เป็นผู้หญิงเรียบร้อย ไม่เรื่องมาก ทำตามเขาได้ทุกอย่าง ยิ่งถ้าเป็นแม่ศรีเรือนในตัวด้วยยิ่งดี ( ช่างต่างกับพี่ชายจริงๆ.. ) ส่วนเรื่องความเป็นสุภาพบุรุษกิลเลี่ยนมีครบ 100 % ไม่เกี่ยงว่าจะเป็นสาวสวย เด็กเล็ก มนุษย์ป้าหรือยายแก่หนังเหี่ยวก็ตามที ..

    ลักษณะทางกายภาพ : ผมสีน้ำเงินเข้มจนเกือบดำยาวระเรื่อคอ ตาสีทองอร่ามทั้ง 2 ข้าง ใสแว่นสีดำ ผิวขาววีด ร่างกายสูงโปร่ง 

    ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : ดนตรี,การได้ทรมานตัวเอง(?) / พี่ชายตัวเอง /----/ความหล่อจะหายไป (?)

    ความสามารถ : มีความจำในระดับที่ดีมากแถมยังมี ไอคิว และ อีคิวในระดับสูง / มีทักษะการพูดหว่านล้อมที่ดี / มีฝีมือดาบและปืนที่เก่งกล้า

    (พลังกับเผ่าพันธุ์เซจะจัดให้ตามความเหมาะสมจากนิสัยและองค์รวม)

    อาวุธที่ใช้ : ปืน กับ ดาบยาว

    ประวัติ : (ใครอยากจัดยาวก็ได้แต่สั้นก็ไม่เป็นไรครับ)

    แนวโน้มของบทบาท :

    เพิ่มเติม :

     

    คุยกับผู้ปกครองสุดสวยและหล่อ(?)

    สวัสดีครับเซคุงครับ

    :

    ทำไมถึงมาสมัครงับ?

    :

    คือเซห่างกับงานเขียนนานละสำนงสำนวนอาจจะไม่ดีนะครับ

    :

    มีอะไรอยากบอกผมมั้ยครับ

    :

    โชคดีนะครับ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×