ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KHR Colonnello x Lal] Mafia's Honeymoon

    ลำดับตอนที่ #1 : [ Mafia's Honeymoon ] Intro

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 694
      11
      11 เม.ย. 58

                พิธีแต่งงานเพิ่งจะผ่านพ้นไป...

                แขกเหรื่อก็ต่างทยอยกันกลับหมดแล้ว...


                ณ สถานที่จัดงานที่ใหญ่แบบสุดขั้ว หรูหราแต่แฝงไปด้วยความน่ากลัวแห่งนี้ ห้องโถงของโรงแรมในความดูแลของ วองโกเล่ แฟมิลี่บริเวณงานประดับไปด้วยดอกไม้สีขาว กลิ่นหอมจางๆ ปนด้วยกลิ่นดินปืนคลุ้งไปทั่ว โต๊ะจีนกระจัดกระจายเละเทะไปบ้าง แต่ก็พอรับไหว เศษข้าวของในงานที่ถูกระเบิดเกลื่อนพื้นไปหมด งานแต่งมาเฟียก็งี้แหละนะ

                ช่างเรื่องนั้นเถอะ ตอนนี้เรามาสนใจกลุ่มคนที่กำลังยืนคุยกันอยู่หน้าเวทีดีกว่า

                “เจ้าบ่าวเจ้าสาวหายไปไหนแล้วล่ะ เมื่อกี้ยังอยู่บนเวทีอยู่เลย”

                เด็กหนุ่มตัวเล็กเรือนผมสีน้ำตาลในชุดสูทสีขาวเอ่ยปากถามขึ้น พลางสอดสายตามองหา เจ้าบ่าวและเจ้าสาวด้วยความกลัวที่ว่าพวกเขาสองคนจะไปทำอะไรที่คาดไม่ถึงอีก

                “ช่างมันเถอะคร้าบบบ รุ่นที่สิบ”

                เสียงดังขึ้นจากข้างๆ เด็กหนุ่มที่ถูกเรียกว่า รุ่นที่สิบหรือชื่อจริงๆ ก็คือ ซาวาดะ สึนะโยชิเจ้าของเสียงหลับตาพร้อมกับยิ้มกว้างให้ แต่ถึงอย่างนั้นใจของสึนะก็ไม่สามารถสงบลงได้อยู่ดี

                “โกคุเดระคุง...”

                โกคุเดระ ฮายาโตะเพื่อนของสึนะหรือจะเรียกว่าผู้พิทักษ์แห่งวายุของวองโกเล่ก็ได้ ผู้ที่ปรารถนาจะเป็นมือขวาของรุ่นที่สิบยังคงยืนยิ้มให้สึนะ แม้น้ำเสียงของคนที่เรียกชื่อเขาจะแฝงไปด้วยความกังวลอยู่มากก็ตาม

                “จะไปห่วงทำไมเจ้าสึนะ คนเพิ่งแต่งงานก็ต้องอยากอยู่ด้วยกันสองต่อสองทั้งนั้นแหละเฟ้ย”

                เด็กทารกผู้สวมหมวกปีกกว้างคาดแถบสีส้มและชุดสูทกระโดดจากพื้นขึ้นมายืนอยู่บนไหล่ของสึนะ ทำเอาเขาสะดุ้งโหยงเลยทีเดียว

                ชื่อของเด็กคนนี้คือรีบอร์นอัลโกบาเลโน่ที่มาทำหน้าที่เป็นครูสอนพิเศษให้กับสึนะ แต่เป้าหมายที่แท้จริงคือการทำให้เขากลายเป็นบอสวองโกเล่รุ่นที่สิบ

                “กะ แกมาอยู่บนไหล่ฉันตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย”

                “เมื่อกี้ไง”

                “เป็นแค่เด็กทารก รู้ดะ...” สึนะชะงัก “เอ่อ... ฉันลืมไปว่า...”

                “จ๊างมันเต๊อะ”

                รีบอร์นส่งสายตาโหดใส่ทั้งที่คำพูดออกจะน่ารัก สึนะถึงกับทำหน้าจ๋อย เขาลืมไปว่ารีบอร์นไม่ใช่เด็กทารกธรรมดา ก่อนหน้านั้นคือนักฆ่าที่ว่ากันว่าเก่งที่สุด ก่อนจะโดนคำสาปอัลโกบาเลโน่ทำให้จากร่างสูงใหญ่แสนเท่ กลับหดเหลือเพียงเท่านี้ ถึงแม้จะเพิ่งคลายคำสาปไป แต่ร่างของเขาก็ยังไม่กลับเป็นเหมือนเดิม ทำได้เพียงรอวันเวลาที่จะโตเหมือนเด็กทารกทั่วๆ ไป

                เช่นเดียวกับคู่บ่าวสาวในวันนี้...

                “เอาน่าสึนะ” ร่างสูงเรีอนผมสั้นสีดำเอ่ยขึ้นพลางเดินมาตบบ่าอีกข้าง เขามีนามว่า ยามาโมโตะ ทาเคชิเพื่อนสนิทของสึนะเช่นกัน หรืออีกอย่างคือผู้พิทักษ์แห่งพิรุณของวองโกเล่ “สองคนนั้นคงนอนแล้วล่ะ”

                “อะ อึ้ม งั้นเรากลับกันเลยดีกว่า” สึนะพูดขึ้น โดยที่สายตาของเขายังคงจังจ้องไปที่เวที ซึ่งมีป้ายขนาดใหญ่แปะอยู่

                โคโรเนโร่ รัล

                นั่นล่ะชื่อของเจ้าของงานวันนี้

                “นั่นสินะ พวกเคียวโกะก็กลับกันไปนานแล้วด้วย”

                ยามาโมโตะเอ่ยถึง ซาซางาวะ เคียวโกะคนที่สึนะแอบชอบและเป็นน้องสาวของ ซาซางาวะ เรียวเฮผู้พิทักษ์แห่งอรุณของวองโกเล่ที่สุดขั้วอยู่ตลอดเวลา ซึ่งก็มีส่วนที่ทำให้เกิดงานนี้ขึ้นมาได้เช่นกัน และคนอื่นๆ อีกซึ่งกลับกันไปนานแล้วเพราะต้องพาพวกเด็กๆ ไปนอน

                “งั้นก็กลับเถอะครับรุ่นที่สิบ”

                ทันทีที่โกคุเดระพูดจบ รีบอร์นก็กระโดดลงจากไหล่ของสึนะ แล้วเดินไปยังทางออกของห้องโถงโดยไม่รอคนอื่นๆ ที่ยืนเหวออยู่

                “เดี๋ยวสิรีบอร์น รอพวกเราหน่อยเซ่!

                สึนะรีบเดินตามรีบอร์นไป ตามด้วยโกคุเดระและยามาโมโตะ ตามกันจนทันได้ยินเสียงของรีบอร์นที่ว่า

                “น่าสงสารเจ้าโคโรเนโร่นะ ถึงอยากจะทำอะไรแบบนั้นกับรัลแต่ก็ทำไม่ได้”

     

    --------------------------------------------------------------------------------------

     

    สวัสดีค่ะ ไรท์เอง ไม่ได้เขียนฟิคมาตั้งนาน รู้สึกหัวตื้อๆ แฮะ
    แต่ด้วยไฟแรงกล้าอยากเขียนคู่นี้ เลยจัดมา
    เรื่องนี้ยอมรับเลยว่าแรงบันดาลใจมาจากการที่ได้ย้อนอ่านรีบอร์นถึงเล่มสุดท้าย
    คืออยากเขียนคู่นี้แบบยาวๆ มาแล้ว แต่คิดไม่ออก จนพลิกมาเป็น Ver. Happy
    ยังก็ขอฝากเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ ติชมกันเข้ามาได้เสมอ เลิฟฟฟ

     

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×