ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - ALCOHOL'S MAN 酒 +fic.exo

    ลำดับตอนที่ #3 : Episode 2 : PAUL MAGGAN

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 72
      6
      20 เม.ย. 58







                “ ยังไม่นอนอีกหรือไง ” โอเซฮุนหันไปพูดกับเพื่อนร่างสูงที่กำลังเดินลงมาจากบันไดด้วยความมึนเมา เขานั่งอยู่บนพื้นหลังพิงโซฟาด้วยท่าทางที่หมดสภาพ

                “ เมาแล้วละสิ ” คิมไคเดินมานั่งลงข้างๆเซฮุนพร้อมมองไปยังขวดโซจูที่ยังเหลืออยู่อีกครึ่งขวดแล้วคว้ามันมาถือไว้ในมือ

                “ ก็..นิดหน่อยนะ ฉันคออ่อน พี่ลู่เล่นอะไรก็ไม่รู้ ”

                “ เขาไม่รู้หรือไงว่านายคออ่อน ”

                “ รู้มั้ง.. ชักจะปวดหัวแล้วว่ะ ” มักเน่พูดพร้อมกับหลับตาปี๋และเอามือทุบหัวเบาๆด้วยท่าทางที่น่ารัก ทำให้คิมจงอินอดหัวเราะด้วยความเอ็นดูไม่ได้

                “ แต่ที่แน่ๆก็มีฉันคนนึงที่รู้..ว่านายคออ่อน ”

                “ คนอื่นหลับหมดแล้วหรอ ” เซฮุนพูดในขณะที่ตายังหลับปี๋อยู่เพราะความปวดหัว

                “ คนอื่นนี่หมายถึงลู่หานรึเปล่า ” จงอินหันมายิ้มให้กับเซฮุนที่กำลังนั่งก้มหน้าหลับตาและกระดกโซจูในมือไปอึกใหญ่

                “ ใช่มั้ง ”

                “ ถ้าเขาหลับแล้ว นายจะทำอะไรล่ะ ”

                “  อย่ามากวนน่า ”

     

    เซฮุนเงยหน้าหันมาหาคิมไคด้วยท่าทางเหวี่ยงจากการเมา ตาที่ยังคงหลับอยู่และแก้มที่แดงระเรื่อ เห็นดังนั้นคิมจงอินจึงหันหน้าเข้าหาโอเซฮุนทันที หน้าของเขาสองคนอยู่ห่างกันแค่ลมหายรดถึงกันได้ โอเซฮุนที่ไม่ได้สติไม่ทันได้คิดอะไร คิมไคที่ได้โอกาสจึงค่อยๆเอียงคอและประทับรอยจูบไว้บนริมฝีปากที่เล็กบางของมักเน่





     

    ฉากต่อไป (NC) ใครสนใจอ่านต่อ
    สามารถติดตามได้ในบล็อคของพี่กะเทยเลยนะฮ้ะ
    หรือ ส่งข้อความลับมาได้ ถ้าหากหาไม่เจอ

     

     CR.SQW






     

    สำหรับใครที่เอ้อ ไม่ชอบ NC

    ไม่ต้องอ่านก็ได้น้า ข้ามไปอ่านตอนต่อไปก็พอจะหลู่เหลื่องงง
    (ไหนใครไม่ชอบ NC วะ ขอเห็นหน้านิดนึง บูชาแปป -.,- )

    โอเคคคคคคค ฝากติดตามตอนต่อไปด้วย ขอบพระคุณก๊าบบ


    Vote
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×