ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    0 9 3' B U L L E T ♠ CO N T E S T

    ลำดับตอนที่ #9 : 093' Mission06 Complete [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 145
      0
      22 เม.ย. 58




    :: MISSION 06 COMMENT ::
    สวัสดีค่าาาา แหม สมาชิกเริ่มน้อยยยย เข้าใจว่าบางคนก็ไม่ว่างจะส่งจริงๆ
    ขนาดเค้าเองนี่คือรีบปั่นมากกกก มาปั่นวินาทีสุดท้ายก่อนจะเอาผลงานมาลง T^T
    คือคาแรกเตอร์ที่เค้าใช้ คือตัวจริงที่ถูกต้อง ใครรรรร จะไปคิดว่าเพื่อนเค้ามันเอาหัวหน้าเผ่าเมารีแห่งบังทันมา
    เป็นพระเอก 5555555555 แต่พอดูไปดูมา เออ คาแรกเตอร์ก็บ่งบอกว่าต้องเป็นแร๊ปมอนเตอร์เท่านั้นจริงๆด้วย T_T
    ซึ่งหลายคนตีนิสัยโมเดลมานำมาเป็นแนว อันนั้นถือว่าใช้ได้เลยจร้าาาาา 

    ** ย้ำนะคะว่า โปสนี้อาจจะไม่ได้ขึ้นบทความนิยายของเพื่อนเค้า เพราะมันไม่ต้องเปิดเผยนิยายให้ใครอ่าน T^T**

    ตอนนี้มาทบทวนคะแนนก่อนเนอะ

    สำหรับคะแนน แบ่งออกเป็นดังนี้  : คะแนนเต็ม 30 จะได้จาก

    ความสวยของงาน (ดูรวมในเรื่องจัดวาง) : 10 คะแนน                      ตรงกับโจทย์ที่ให้มา : 20 คะแนน

    _________________________________________________________________________________________


    ใบโหม่นนนนนนนนนนน
    คะแนน: 29 คะแนน
    ความคิดเห็น: สวัสดีค่าใบโหม่นนนนนน >O< มาส่งคนแรกเลยยย เย้ๆ ปริ่มอ่า
    มาเริ่มเลยล่ะกันเนอะ คือเรื่องคาแรกเตอร์นี่ ตรงกับโจทย์มากกกก คนแรกเลยเคอะที่ได้ในส่วนคะแนนตรงนี้เต็ม
    คือเราเข้าใจว่าพระเอกหายากกกก เพราะข้อบังคับมันคือผมสีข้าง แถมไถข้างอีก โคตรยุ่งยากอ่ะ 555555
    แต่ว่าก็สามารถตีโจทย์ตรงนี้แตก เย้ๆ >_< ในส่วนของความสวย คือเค้าคิดว่า คางพระเอกมันทิ่มหัวนางเอกไปหน่อย T^T
    น่าจะเลื่อนหน้าพระเอกขึ้นให้ห่างจากหัวของนางเอกอ่า แต่ที่เค้าชอบคือ เบลนสวยยย เก่งจังเลยยยย
    ขอบคุณที่มาร่วมสนุกกับคอนเทสเค้าน้าาาา อีกสองมิชชั่นก็จะจากกันล่ะ เศร้าจัง TT___TT ยังไงมิชชั่นหน้าก็มาร่วมสนุกกันอีกนะจ๊ะ


    น้องเอินบนดาวอังคารไกลโพล้
    คะแนน: 26 คะแนน
    ความคิดเห็น: สวัสดีคร้าาาาาาา น้องเอินเอิงเอิ้นนนนนน >O< ส่งคนที่สองงง ฮู้ๆๆๆ
    การเบลนพัฒนาขึ้นมากเลยจ๊ะ งานนี้ถือว่าเป็นงานโปสชิ้นสุดท้ายของคอนเทสแล้ว U_U
    เรื่องของความสวยของงาน ภาพสองภาพใหญ่โอเคล่ะ (แต่ว่านางเอกน่าจะเลื่อนลงไม่ให้ชนคางพระเอกอีกนิด ><)
    แต่ว่าภาพเล็กนี่พี่ค่อนข้างไม่เห็นด้วย TOT มันรู้สึกว่ามันสว่างจ้าอยู่จุดนึงเลย แต่ว่าเรื่องนั้นก็ไม่เป็นไรหรอกเนอะ
    ที่สำคัญมันคือ คาแรกเตอร์เนี่ยแหละ ฮิๆ อย่างแรกเลยคือพระเอกหล่อจร้า แต่ว่ายังไม่ใช่แบบที่ต้องการ โฮรกกก
    อย่างที่สองนางเอก คือสวยยย แต่ว่าผมมันยาวไปหน่อยนะ มันยังไม่ใช่คาแรกเตอร์ที่โจทย์กำหนด แต่ว่าในการเทคนิค
    วิธีการก็ทำได้ดีมากเลย เก่งมากเลยจร้าาาาา อีกสองมิชชั่นก็จะปิดคอนเทสแล้วววว ขอบคุณที่เข้าร่วมทุกมิชชั่นเลยน้าาา



    น้องออนขรั่บผมมมม
    คะแนน: 29.5 คะแนน
    ความคิดเห็น: สวัสดีค้าน้องออนนนนนนน งานออนดูติสท์มากเลยยยย เพื่อนพี่เห็นล่ะชอบมากกกก >O<
    เรื่องของความสวยในงาน พี่ให้เต็มเลยยยยย คือมันสวยมากอ่ะ มันดูอาร์ตมากๆตรงฟ้อนหลักกับกรอบ
    เรื่องของเครดิต พี่ว่ามันโอเคมากเลยนะ ไม่ต้องกังวลตรงนั้น 5555 ส่วนโน้ตเพลง พี่ว่าเพิ่มข้างซ้ายด้วยให้มัน
    อารมณ์เหมือนเปิดเพลง แล้วมีดนตรีวิ่งผ่านงรี้ >O< แต่ว่านี่ก็สวยแล้วล่ะ สงสัยมั้ยว่าหายไปไหนอีก 0.5 คะแนน
    แหะๆ พี่ตัดคะแนนตรงผมพระเอกนี่แหละ T^T เข้าใจว่าหายากกกก นางเอกไม่เท่าไหร่ พระเอกนี่คือ พี่หาไปก็บ่นไป 555
    กว่าจะรู้ว่าโมเดลที่เพื่อนมันตั้งไว้ก็เปลี่ยนไปหลายภาพเลย =0= ที่เหลือก็โอเคแล้วล่ะ ดูติสท์มากเลยยย ถูกจายยยย
    อีกสองมิชชั่นก็จะปิดคอนเทส อย่าลืมมาร่วมด้วยน้าาาา ซัมคามากๆเลยยยยยย



    น้องดรีมมมมมม
    คะแนน: 29.5 คะแนน
    ความคิดเห็น: สวัสดีจร้าาาาาาา น้องดรีมมมม เข้าร่วมทุกมิชชั่นเลยยยย เย้ๆ ขอบคุณมากเลยจร้าาาา
    งานนี้พี่สะเพร่าเองล่ะ ลืมใส่นามปากกาเพื่อนลงไป T_T คือลืมถามด้วยล่ะ พอจะเอาลงก็มีคนส่งแล้ว ไม่อยากให้ต้องกลับไปแก้
    พี่ก็ปล่อยเลยตามเลย TOT ในส่วนของความสวยของงาน โอ้ยยย สวยเว่อร์ >< งานดรีมอลังการตลอดเลยยยย
    แต่พี่มีข้อชี้แจ้ง ตรงหน้านางเอกภาพใหญ่ พี่อยากให้ลองลบเทกเจอร์กระดาษดีมั้ย ให้มันเห็นเป็นใบหน้าเนียนๆจะสวยเลย
    เรื่องของคาแรกเตอร์ นิสัยตัวละครดูปลีกวิเวกดีมากเลย เข้ากับโจทย์ที่ให้มากๆ แต่ว่าลักษณะ สีผมอะไรยังไม่ค่อยตรงนะคะ
    โดนหักนิดๆไม่เป็นไรน้าาาาาา ยังไงการทำงานการเบลนก็เป๊ะตลอดดดด ขอบคุณที่ร่วมมิชชั่นมาตลอดเลยนะคะ
    อีกสองมิชชั่นก็จะลาจากกันแล้ววววว #เศร้าาาาา ไว้เจอกันมิชชั่นหน้าน้าาาาาาา



    น้องเอ็มน่าย้ากกกกกกกกก
    คะแนน: 28 คะแนน
    ความคิดเห็น:  สวัสดีจร้าน้องเอ็มมมมมมม งานน่ารักจังเลยยยยย ชอบกรอบโปสมากกกกก
    โดยส่วนตัวแล้ว พี่ชอบฟ้อนหลักเอ็มมากกก เขียนเองหรือเปล่าอันนี้ไม่แน่ใจ 555 แต่ว่าฟ้อนน่ารักมากกกกก
    ทำให้งานดูน่ารักตามไปด้วย การเบลนดีมาก เบลนให้สีเนียนเข้ากันสุดๆ >O< ในเรื่องของคาแรกเตอร์ คือยังไม่ตรงเท่าไหร่
    แต่ว่าพระเอกหล่อมากกกก ยกนิ้วเลย 55555555 ส่วนนางเอก ผมมองแล้วดูยาวไปหน่อย แต่ก็ดูรักสันโดษดี >O<
    ที่เหลือคือไม่มีอะไรพูด หักไป2คะแนนตรงคาแรกเตอร์นะคะ แต่ในเรื่องของการเบลน ทำได้ดีมาก
    ขอบคุณที่เข้าร่วมมาตลอดเลยน้าาาาาา อีกสองมิชชั่นล่ะก็จบล่ะ พี่เสียดายยยย T^T



    นกกรี้
    คะแนน: 26 คะแนน
    ความคิดเห็น: สวัสดีคร้าบบบบบนกกรี้ วินาทีสุดท้ายเลยจริงๆ คือตอนแรกจะไม่ให้แล้ว แต่ว่า
    ตอนที่นกทักมา ยังอยู่ในช่วงของที่พอให้อภัยได้ เลยอนุญาติให้ส่ง 5555555 ใจดีคร้าใจดี ><
    งานนี้ดูซอฟมากเลยยย มองตรงคำว่า 'club' กับเครดิตแทบไม่เห็น T__T เค้าว่าคำว่า club ใช้
    สีเดียวกับ hhug ก็ได้นะคะ ส่วนเครดิตก็ใช้สีอ่อนรองลงไป แบบนี้คือมองแทบไม่เห็นเลย
    ในเรื่องของคาแรกเตอร์พระเอกคือหล่อ 5555 ยังว่าใครเอาเทาชั้นไปอยู่ในโปสเนี่ย >O< คือทรงนี้
    เทาไถผมด้วยใช่ม้าาาาา อันนี้ยังพอให้อภัยแม้สีผมยังไม่ทองก็ตาม แต่นางเอกผมดูยาวอ่า แล้วหน้าเองก็ดู
    เข้มกว่าพระเอกกับพื้นหลัง ทำให้ดูเหมือนผิวคล้ำไปเลย แต่ว่าถือว่าพัฒนาในด้านการเบลขึ้นมากเลยยย ปลื้มๆๆๆ ><


    ______________________________________________________________________________
    งานน้อย แต่มีคนส่ง อันนี้คือโคตรปลื้มมมม ทุกคนทำได้ดีมากเลยยยยยยย
    มิชชั่นต่อไปจะประกาศในวันที่ 24 เมษา ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดนะคะ

     
    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×