ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    0 9 3' B U L L E T ♠ CO N T E S T

    ลำดับตอนที่ #7 : 093' Mission04 Complete [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 199
      0
      1 เม.ย. 58



    :: MISSION 04 COMMENT ::
    เป็นไงบ้างงงงง เค้ารอคอยงานทุกคนมากอ่ะ ><
    แบบกลัวแป้กไง แต่คือมิชชั่นนี้อยากให้ทุกคนมาร่วมกัน
    เพราะเค้าคิดว่าส่วนน้อยนะที่เคยดีไซน์เสื้อกัน นี่เป็นโอกาสดีมากๆ
    ที่จะได้ฝึกฝีมือตัวเอง สำหรับคนที่ส่งก็ขอบคุณมากๆเลยนะจ๊ะ

    ตอนนี้มาทบทวนคะแนนก่อนเนอะ

    สำหรับคะแนน แบ่งออกเป็นดังนี้  : คะแนนเต็ม 20 จะได้จาก

    การโปรโมทเสื้อร้านตัวเอง 10 คะแนน                               รูปแบบเสื้อ ลวดลาย 5 คะแนน

    การใส่เทคนิค ลูกเล่น 5 คะแนน

    _________________________________________________________________________________________


     


    คุณนกกรี้
    คะแนน : 16 คะแนน
    ความคิดเห็น: สวัสดีจ้า เป็นคนแรกที่ส่งเลยนะเนี่ยยย ปริ่มม 55

    งานของนกมันน่ารักตรงที่สีเป็นสีโทนพาสเทลเนอะ โทนสีลูกกวาดอ่อนๆ แต่ที่เค้ารู้สึกว่ายังไม่

    โดนใจเท่าไหร่หรือรูปแบบของเสื้อนะ เค้าคือว่ามันยังดูโล่งๆ ธรรมดาไปหน่อย แต่ว่าถ้าเอาข้างหลังมาไว้ข้างหน้า

    สลับกัน จะดูโอเคขึ้นนะจ๊ะ แต่ชอบตรงที่เอาหัวมาแทนตัวโอนี่แหละ ความคิดดีนะ 55555

    เรื่องของฟ้อนไม่มีปัญหานะ แต่สีฟ้อนมันอ่อนไปถ้าเทียบกับสีเสื้อ ปรับให้สีฟ้อนเข้มกว่านี้นิดนึงก็ดีนะจ๊ะ

    งานยังไม่โดนเท่าไหร่ แต่ฝึกๆไปรับรองว่าต้องเก่งขึ้นแน่ๆ สู้ๆต่อไปน้า เจอกันมิชชั่นหน้าคับ!




    น้องเอินบนดาวอังคารขิขุอาโนเนะ
    คะแนน : 18 คะแนน
    ความคิดเห็น: สวัสดีจร้าน้องเอินนนนน อยู่ดาวอังคารเป็นไงบ้างเอ่ยยยย

    งานของเอินใช้สีได้ดีมากเลย สีฟ้าชมพูนี่สีเก่ารร.พี่เลยนะ 555555 รูปแบบของเสื้อพี่ชอบตรงที่เล่นฟ้อน

    ขยับไปตรงนู่นตรงนี้ ไม่เรียงกัน ของคำว่า room ล่ะเนอะ เหมือนเสื้อรายการจริงๆเลย 5555

    ด้านหลังก็โอเค เพราะอย่างน้อย มันต้องมีสักด้านที่เด่นกับไม่เด่น ซึ่งเอินให้ข้างหลังเป็นตัวหนังสือถือว่าโอเคแล้วจ๊ะ

    แต่พี่เห็นข้อผิดพลาดนิดๆตรงคำว่า season ในด้านหน้าอ่า สีฟ้อนมันเข้มไปนะ ทำให้อ่านไม่ชัด ลองเปลี่ยนสี

    ให้อ่อนกว่านี้ คิดว่าจะอ่านง่ายขึ้นน้า ที่เหลือก็ไม่มีอะไรแล้วล่ะ 555555 พัฒนาขึ้นเยอะเลยนะ

    รับรองว่างานหน้าต้องทำได้ดีกว่านี้แน่ๆ เป็นกำลังใจให้น้า เจอกันมิชชั่นหน้าจ๊ะ




    คุณใบโหม่นนนนนนนน
    คะแนน
    : 20 คะแนน
    ความคิดเห็น
    : สวัสดีจร้าใบโหม่นนนน งานนี้มาสวยแล้ววววว มาโทนดำแดง 5555

    ดูแล้วเป็นเสื้อกิจกรรมมากๆเลย น่าใส่ แต่ไม่อยากออกไปวิ่งให้ซอมบี้ไล่ T_T

    รูปแบบตัวเสื้อ ข้างหน้าดูเรียบๆ แต่ให้อภัยได้นะ 555 แต่ที่โดนใจคือข้างหลัง ชอบรูปมากๆเลย

    มองๆแล้วแทบจะไม่มีอะไรให้ติ เพราะมันสวยอ่า อาจจะมีนิดเดียวตรงข้างหลัง ถ้าปรับให้เล็กกว่านี้

    อีกนิด น่าจะดูโอเคขึ้น แต่ไม่ต้องเล็กมาก ให้ข้างหน้าเด่น มันจะดีกว่า เพราะคนส่วนใหญ่ก็เห็นข้างหน้าก่อน

    ดังนั้นคือต้องให้ความสำคัญกับข้างหน้าให้มากๆ แต่ใบหม่อนถือว่าทำได้ดีมากในระดับหนึ่ง และสอง 555

    มิชชั่นหน้าสนุกกว่านี้แน่ๆ แล้วเจอกันนะจ๊ะ ; )



     

    น้องข้าวน่ารักน่าหยิกกกกกก
    คะแนน
    : 18 คะแนน
    ความคิดเห็น: สวัสดีจร้าน้องสาวววววว เป็นไงบ้างงง พี่สาวทำให้น้องเครียดป่าว T_T

    มิชชั่นหน้าเครียดกว่านี้ เพราะฉะนั้นมิชชั่นนี้ไม่ต้องเครียดนะ 55555 สำหรับงานครั้งนี้

    โอ้ยยย พี่ชอบเท็ดดี้แบร์ >< งานดูฟรุ้งฟริ้งมากเลยจ๊ะ สีชมพู ถ้าเป็นเสื้อคู่พี่ว่าเหมาะมากเลยนะ

    เพราะไหนๆ ด้านหน้า เท็ดดี้ก็ตัดไปครึ่งหน้าล่ะ 55555 เสื้อด้านหน้าดูโล่งๆไป แต่ดีที่มีเท็ดดี้อยู่

    ส่วนด้านหลังน่ารักมากกกกกก วาดเองใช่มั้ยเอ่ยยยย ใช้ฟ้อนก็เข้ากับเสื้อ ดีเลอค่ามากจ๊ะ

    อาจจะโดนหักตรงด้านหน้า เพราะมันรูสึกว่าข้างบนกับข้างๆยังโล่งไปนิด แต่ที่เหลือก็โอเคหมดนะ

    งานอาจจะยาก แต่ก็ช่วยฝึกให้เราลองในสิ่งที่ไม่เคยทำน้า สู้ต่อไปเนอะ สู้ๆ

     

    คุณน้องดรีมมมมมม
    คะแนน
    : 20 คะแนน
    ความคิดเห็น
    : เธอมาด้วยผลงานเลอค่าทุกมิชชั่น 55555 สวัสดีค่าน้องดรีม

    งานดรีมนี่อลังการทุกงานจริงๆ เอาโลกิมาเป็นตัวเอกของงาน ซึ่งเหมือนเป็นเสื้อ

    ที่แจกในงานพวกงานคอมมิคงี้เลย ถ้าทำขาย คนซื้อตรึมแน่ 5555 พี่สังเกตว่าเรามีป้ายตรงหลังเสื้อด้วย 5555

    คือความคิดดีแล้วยังไม่มีคนทำแบบดรีมนะ ช่างสังเกตใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ

    สำหรับพี่งานนี้เหมือนงานออกแบบจริงๆเลยล่ะ มีก็แต่ตรงข้างหลังที่เป็นช่องคำพูดอ่ะ สีฟ้อนมันยังดู

    หม่นๆ กลืนไปกับตัวเสื้อนิดหนึ่ง ปรับให้สว่างขึ้นเพื่อให้อ่านง่ายจะดีกว่าน้า ที่เหลือเริศแล้วจ๊ะ



     

    น้องแพรวาน่าร้ากกกกกกกก
    คะแนน
    : 20 คะแนน
    ความคิดเห็น
    : สวัสดีจร้าวาคนจ้วยยย 555 งานวานี่คือเสื้อไปคอนของแท้เลยอ่ะ 5555

    คือหาอะไรที่จะติแทบไม่เจอ ชอบที่สุดตรงปุ่มกดเปิดเพลง ความคิดดีมากอ่า มันดูน่าซื้อ

    ตรงจุดนี้นี่แหละ มองแล้วมองอีกหาจุดผิดไม่เจอ แต่พี่แอบเห็นนะ 55 ตรงคำว่า

    Get ready? อ่า มันดูบีบไป เพราะฟ้อนหรือเราไปบีบอันนี้ไม่แน่ใจนะ แต่ให้มันขยายออกมาหน่อย

    อาจจะมองแล้วโล่งใจกว่า 555 มองเห็นมันบีบๆ แล้วพี่รู้สึกว่ามันอึดอัดไงไม่รู้อ่า แต่ทุกอย่างที่

    ดีหมดแล้ว วาทำได้ดีมากเลย มิชชั่นหน้าก็สู้ต่อไปนะ

     
     

    น้องน้ำาาาา
    คะแนน
    : 19 คะแนน
    ความคิดเห็น
    : สวัสดีเคิ้บบบบบบ น้ำทำงานสวยอีกล่ะ พี่ล่ะอิจฉา 555

    งานน้ำมาเด่นมากกกกก ตรงกรอบ ทำให้งานดูสวยขึ้นไปอีก แต่มีข้อดีก็ต้องมีข้อเสียน้า

    กรอบมันกินพื้นที่อ่า เลยดูทำให้เสื้อมันตัวเล็กๆ ตรงรอยปะข้างหน้ามันเลยดูเหมือนภาพมันสั่นๆ

    ไม่เรียบ ไม่ชัดอ่ะ ทำให้ดูขัดตา แต่พี่เองก็ย่อขนาดภาพเหมือนกัน เพราะแต่ล่ะคนใหญ่แจ่มๆว้าวทั้งน้านนน

    น้ำเป็นคนเดียวที่ทำเป็นเสื้อกลุ่มน้า ซึ่งดีไซน์ได้ดีอ่า ถ้าพี่อยู่กลุ่มเดียวกับน้ำก็คงอยากได้ล่ะ

    งานสวยมากเลย เสื้อเป็นอะไรที่ติอยาก เพราะความคิดมันแหวกแนวได้อ่าเนอะ สำหรับแขนเสื้อ

    พี่ชอบมากที่น้ำเอารอยปะๆไปใส่อ่ะ 555 ดูมีลวดลายดี ไม่ต้องเป็นสีทั้งแถบ แต่คิดว่า

    ถ้าติดรอยปะที่ปลายเสื้อไปด้วยน่าจะเข้ากันมากกว่านะ อันนี้คือที่พี่คิด =..=

    แต่ทุกอย่างคิดเนี๊ยบหมดแล้ววววววว แทบจะไม่มีอะไรต้องพูด (จะเห็นได้ว่าเขียนสั้นอ่ะ 55)



     

    น้องไวน์ซ่าาาาา
    คะแนน
    : 18 คะแนน
    ความคิดเห็น
    : สวัสดีคร้าน้องไวน์ พี่คิดว่าไวน์อาจจะกังวลเรื่องงานนี้หรือเปล่าหรือพี่คิดไปเอง 555

    งานไวน์รักชาติดีมากครับน้อง โดยส่วนตัวพี่ชอบฟ้อนไทยมากอ่ะ แนะนำหน่อยใช้ฟ้อนอัลไลอ่าาา

    ดูตวัดแบบพองาม (บางฟ้อนคือตวัดเว่อร์เกิน ) เรื่องของข้างหน้า พี่ว่ามันโอเคแล้วหมดแล้วน้า ชอบตรงลายที่สุด

    แต่ว่ามันดูขัดตาเล็กๆตรง 2558 มันลอยโท้งเท้งอ่ะ พี่ว่าให้มันดูใกล้ชิดอะไรสักหน่อย ให้มันมีที่เกาะ จะได้ไม่ลอย

    ในส่วนของด้านหลัง พี่ว่ามันเหมาะกับเป็นข้างหน้านะ เพราะส่วนใหญ่แล้ว ด้านใดด้านหนึ่งจะเป็นด้านที่เด่นกว่า

    ถ้าด้านหน้าเด่น ด้านหลังจะต้องเป็นตัวหนังสือหรือภาพเล็กๆ หรือถ้าด้านหลังเด่น ด้านหน้าก็จะเด่นน้อยกว่านั่นเอง

    แต่พี่ไม่ต่อต้านความคิดนะ เพราะไวน์เองทำสวยแล้วล่ะ มันเป็นแค่ความคิดของพี่ กระซิกๆ T^T

    เรื่องธงชาติก็ไม่เป็นไรหรอกเนอะ 5555 ไม่ติๆ แต่ขอหักไปแทนนะ #อ้าว มิชชั่นนี้ทำได้สวยแล้วล่ะอาจจะผิดพลาด

    เล็กๆน้อยๆ แต่ว่ามิชชั่นหน้าก็พยายามเข้าน้า สู้ๆฮับ!



     

    น้องเอ็มมมมมม
    คะแนน
    : 20 คะแนน
    ความคิดเห็น
    : สวัสดีน้องเอ็มมมม  อยากจะถามว่าเธอว่าวาดเองอีกแล้วใช่หรือเปล่า 5555

    ดูน่ารักมากเลยยยยย หน้าร้อนก็ต้องเป็นแตงโมล่ะเนอะ ดูอนิเมะบ่อยๆ ><

    งานเป็นงานที่ไม่มีอะไรจะติอ่ะ คือมันน่ารักมาก แล้วมันเด่นตรงที่เอ็มวาดเองนี่แหละ

    ชอบหน้าคน 555 แต่หน้าดูไม่เชิญชวนคนกินแตงโมเลยอ่า ลองวาดให้ตากลมๆไม่แบน จะดูน่ารักกว่าน้า

    ที่เหลือก็ไม่มีอะไรนะ แต่ขอแนะนำว่าด้านหน้ามีคำพูดเล็กๆตรงใต้หน้าคน โค้งๆตามใบหน้างี้

    จะทำให้เสื้อดูน่าสนใจ เพราะเวลาถ้าเราขายเสื้อ คนก็จะดูเสื้อด้านหน้าก่อนใช่ม้า อิอิ เพราะฉะนั้นด้านหน้า

    จะต้องเป็นด้านที่ดึงดูดคนซื้อให้น่าสนใจน้า อันนี้เกร็ดเล็กเกร็ดน้อย เวลาออกแบบ 555

    คงมีแค่นี้แหละ เพราะไม่รู้จะพูดอะไร =w= มิชชั่นหน้าก็พยายามเข้าน้า แล้วเจอกันจ้า






    ______________________________________________________________________________
    ขอบคุณที่ส่งผลงานมากๆน้าาาาาา ปริ่มมมม งานแต่ล่ะคนสวยๆทั้งน้านนนนน
    เค้าจะลงความคิดเห็นพร้อมกับมิชชั่นที่ 5 ในวันที่ 30-31 ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดนะจ๊ะ

    SQWEEZ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×