ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    0 9 3' B U L L E T ♠ CO N T E S T

    ลำดับตอนที่ #5 : 093' Mission02 Complete [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 230
      0
      16 มี.ค. 58


    B E R L I N ❀




    :: MISSION 02 COMMENT ::


    สวัสดีเยิ้บบบบ มิชชั่นสองยากมั้ย? มีคนบอกว่ายาก เค้าก็เศร้าา T^T
    เอาจริงๆมันก็ยากนั่นแหละ แต่ถ้าไม่ยากจะฝึกตัวเองได้ไงงงง จริงมิๆ
    สำหรับใครที่เค้ายังไม่ได้เอาให้ลง อย่าพึ่งตกใจน้าาา เค้าไม่ได้ว่างตลอด24 ชม.นะฮับ T___T
    ** ขอบอกก่อนนะคะว่า เจ้จะไม่ใช้คำวิจารณ์ แต่จะใช้เป็นความคิดเห็นแทนเพื่อไม่ให้กดดัน


    มาทบทวนคะแนนก่อนเนอะ

    คะแนนเต็ม 35 คะแนน

    - เทคนิค 10 คะแนน              - ความสวย 5 คะแนน  

    - การจัดองค์ประกอบ 10 คะแนน       - การรายงานผลงาน  5 คะแนน

    - ความคิดสร้างสรรค์  3 คะแนน          - คะแนนพิเศษ (ฟ้อนต์)  2 คะแนน

    ***********************************************************************************************************

    ที่รักของเค้า >O<
    คะแนน
    : 33.5 คะแนน
    - เทคนิค 10 คะแนน              - ความสวย 4 คะแนน
    - การจัดองค์ประกอบ 10 คะแนน       - การรายงานผลงาน  5 คะแนน
    - ความคิดสร้างสรรค์  3 คะแนน          - คะแนนพิเศษ (ฟ้อนต์)  1.5 คะแนน
    ความคิดเห็น
    : สวัสดีจร้า ส่งงานเร็วมากอ่ะ ตกใจ 55555555เรื่องแนวคิดในการทำงาน เค้าว่ามันโอเคแล้วล่ะ
    ตีความหมายไม่เกินโจทย์
    การเบลนก็ทำได้สวยมากเลย ตรงนี้คือคะแนนเทคนิคนะจ๊ะ ซึ่งแอบแง้มว่าได้เต็มเลย 5555
    เรื่องการนำเสนอผลงานก็ทำได้ดี มีการเล่าที่มาของเนื้องาน แล้วก็มีอธิบายเฮดหลักด้วย ><แต่ว่าที่โดนหักอาจจะเป็น
    เรื่องฟ้อนนี่ล่ะจ๊ะ ที่รักตั้งใจเอาคำว่า
    destiny ไว้ข้างบนใช่มั้ยเอ่ยถ้าในความคิดเค้า เค้าว่าไม่ต้องเปลี่ยนกันหรอกจ๊ะ
    เอา
    surrender to ไว้ข้างบน แต่ว่าอาจจะมีเล่นตรงตัวS ให้ดูตวัด ส่วนตัวที่เหลือทั้งหมดเป็นตัวหนังสือตัวตรง
    ย่อขนาด
    destiny
    ให้เล็กกว่าข้างบนก็น่าจะสวยขึ้นน้า ลองไปปรับเปลี่ยนดูๆนะจ๊ะ >__0




    น้องแพรวาที่น่าร้ากกกกกกก
    คะแนน
    : 33 คะแนน
    - เทคนิค 10 คะแนน              - ความสวย 4 คะแนน
    - การจัดองค์ประกอบ 9 คะแนน          - การรายงานผลงาน  5 คะแนน
    - ความคิดสร้างสรรค์  3 คะแนน          - คะแนนพิเศษ (ฟ้อนต์)  2 คะแนน
    ความคิดเห็น: อันยองจร้าน้องแพรวา พี่ว่าวาดูเคืองๆที่มิชชั่นยากนะ 5555แต่พี่ก็ยังคิดว่า ถ้ามิชชั่นง่าย
    พี่เองก็คงไม่มาเปิดคอนเทสให้ฝึกหรอกจร้า
    โจทย์นี้มันยากแค่หารูปเท่านั้นแหละ5555 เพราะคงไม่มีงานแต่งงาน
    ไหนเศร้าหรอกเนอะ
    สำหรับการนำเสนอ รายละเอียดครบถ้วน แถมบอกอีกว่ารีทัชด้วย 5555555 เยี่ยมเลย
    ถ้าไม่บอก พี่ก็มองไม่ออกนะเนี่ย มีเทคนิคที่ไม่ค่อยได้เห็นในงานอื่นๆ อันนี้ได้คะแนนส่วนของเทคนิคนะคะ
    ส่วนที่พี่จะตินิดๆคือ การจัดวางโมเดล พี่คิดว่าเหมือนมันรูโหว่ระหว่างนางเอกกับพระเอกอ่ะ
    แต่ถ้ามันยืนใกล้กันก็จะบังเทกเจอร์หน้าแล้วก็รูปพิธีแต่งงาน T_T เลยไม่รู้ว่าจะแนะนำยังไงดี แต่ถ้าเป็นพี่
    พี่จะเอารูปหน้าออก แล้วเอาพระเอกมายืนเป็นรักสามเศร้าตรงกลาง ส่วนรูปงานแต่งขยายใหญ่ไปเลย
    จะได้ไม่โหว่ แต่ก็ขึ้นอยู่กับเจ้าของผลงานอีกทีว่าสวยมั้ย ความชอบคนเราไม่เหมือนกันดังนั้นไม่ต้องคิดมากน้า

     



    น้องออนนี่น่ารักกกกก
    คะแนน
    : 33 คะแนน
    - เทคนิค 10 คะแนน              - ความสวย 4 คะแนน
    - การจัดองค์ประกอบ 10 คะแนน       - การรายงานผลงาน  5 คะแนน
    - ความคิดสร้างสรรค์  2 คะแนน          - คะแนนพิเศษ (ฟ้อนต์)  2 คะแนน
    ความคิดเห็น: อันยองจร้า พี่รู้ว่าออนจะดุพี่ แต่ก่อนดุพี่ขอร้องไห้ เอ้ย ไม่ใช่พี่ขอเตือนไว้ว่าดุมิชชั่นตอนนี้จะไปมันส์อะไร
    ไปดุตอนมิชชั่นหลังๆดีกว่า
    5555555เอาล่ะ มาพูดถึงเรื่องงานดีกว่า เทคนิคใช้เทคนิคเบลน ซึ่งตรงกับโจทย์ ผ่านคร้าบ!
    การจัดวางองค์ประกอบพี่ว่าโอเคแล้ว แต่ถ้าย่อขนาดตัว..พระเอกป่ะคนหน้าสุดเลยอ่ะอ่าหะ ย่อคนนั้นให้ลงกว่านี้
    น่าจะดูมองแล้วสบายตากว่านะจ๊ะ ความคิดสร้างสรรค์
    พี่ขอแสดงคหสต.น้า อย่าว่าอะไรพี่เลย T^T
    ยังไม่มีอะไรโดดเด่นในงานนะจ๊ะเลยโดนหักไป
    ความสวย โดนหักไป1 เนื่องจากใบหน้าผู้ชายข้างบนสุดของพี่(?)หายไปเสี้ยวหนึ่ง T_T
    เลยดูแล้วมันแปลกๆแต่เพราะมีแค่จุดนั้นเลยหักไปแค่นิดเดียวจร้า การรายงานพี่
    ให้เต็มทุกคน เรื่องนี้ขอให้ทราบโดยทั่วกันน้า มาถึงสุดท้ายคือฟ้อน ใช้ฟ้อนต์สวยจังเลย
    จัดวางโอเค เลยให้เต็มไปเลย เย้! ในส่วนที่หักไปก็ไปฝึกให้เยอะๆขึ้นน้า รับรองออนทำได้แน่ๆ สู้ๆ

     



    น้องดรีม
    คะแนน
    : 35 คะแนน
    - เทคนิค 10 คะแนน              - ความสวย 5 คะแนน
    - การจัดองค์ประกอบ 10 คะแนน       - การรายงานผลงาน  5 คะแนน
    - ความคิดสร้างสรรค์  3 คะแนน          - คะแนนพิเศษ (ฟ้อนต์)  2 คะแนน
    ความคิดเห็น: เซย์ฮัลโหลคร้าบบบบบน้องดรีม โอ้ย ได้เต็มอีกล่ะ 555555คราวนี้มีรายละเอียดคะแนนมาด้วย
    เดี๋ยวจะอธิบายว่าทำไมได้เต็มเนอะ จะได้ไม่แคลงใจ
    เทคนิคพี่ให้สิบทุกคนเพราะใช้เทคนิคถูกต้องกับโจทย์จ๊ะ
    การจัดองค์ประกอบจะเกี่ยวเนื่องไป
    กับคะแนนความสวย ซึ่งดรีมทำได้ดีมากแต่ยังไม่เท่ากับความคิดสร้างสรรค์
    เพราะใช้ดวงตา
    สื่อความหมาย สะท้อนภาพของคู่บ่าวสาวกำลังจูบกัน พี่ว่าอันนี้เป็นงานเดียวในมิชชั่นนี้ที่ใช้ความ
    คิดที่แตกกันออกไป โดนใจตรงนี้เนี่ยล่ะ 5555555555 การรายงานผลงาน ให้เต็มทุกคนจร้า
    ไม่คัดค้านความคิดของใครทั้งนั้น ดีหรือไม่ดีมาวัดกันที่เนื้องานดีกว่าเนอะ คะแนนฟ้อน ชอบตัวB มากเลยยย
    ใช้ฟ้อนอะไรอ่า แง้มให้พี่ได้มั้ย 55555555 สรุปแล้วคือไม่มีอะไรคาใจว่าทำไมเราถึงได้เยอะแล้วนะ
    บอกคะแนนไปเลยจะได้ยุติธรรม มิชชั่นต่อไปก็พยายามเข้าน้า สู้ๆฮับ





     น้องเอินเอิงบนดาวอังคาร
    คะแนน: 32.5 คะแนน
    - เทคนิค 10 คะแนน              - ความสวย 4 คะแนน
    - การจัดองค์ประกอบ 9 คะแนน          - การรายงานผลงาน  5 คะแนน
    - ความคิดสร้างสรรค์  3 คะแนน          - คะแนนพิเศษ (ฟ้อนต์)  1.5 คะแนน
    ความคิดเห็น: สวัสดีเคิ้บบบบ ก่อนอื่นเลย... เปิดมาสิ่งแรกที่ตกใจคือนางเอกมากกก T_Tนึกว่า...นะตอนแรก T^T
    สิ่งที่ประทับในงานคือรอยฉีกขาดภาพบน ดูให้ความรู้สึกแบบว่า เลิกร้างกันมาก อันนี้คือคะแนนความคิดสร้างสรรค์นะจ๊ะ
    การจัดวางที่หักไปคือภาพของเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่เดินหันหลังไปพี่มีความรู้สึกว่าภาพไม่สมดุลกัน แบบว่าซ้ายมันมี
    แต่ขวามันโล่งงี้อ่าจร้า เลยคิดว่าถ้าลบภาพนั้นไปหรือเติมอีกภาพให้ด้านขวามันสมดุลกัน ก็น่าจะโอเค
    เชื่อมโยงไปถึงคะแนนความสวย เลยโดนหักไปด้วยฟ้อนโดยส่วนตัวแล้วคิดว่ามันโอเคแล้วล่ะ แต่มันไปเกี่ยวเนื่องกับฟ้อนเครดิต
    พี่มันใหญ่ไปน้าปรับให้เล็กกว่านี้ก็จะโอเคแล้วจร้า ไม่ต้องคิดมากเรื่องคะแนนนะจ๊ะ ได้ฝึกก็พอแล้ว สู้ต่อไปเนอะ!



    น้องข้าวเองงงงง
    คะแนน
    : 34.5 คะแนน
    - เทคนิค 10 คะแนน              - ความสวย 5 คะแนน
    - การจัดองค์ประกอบ 10 คะแนน       - การรายงานผลงาน  5 คะแนน
    - ความคิดสร้างสรรค์  3 คะแนน          - คะแนนพิเศษ (ฟ้อนต์)  1.5 คะแนน
    ความคิดเห็น: สวัสดีจร้าน้องเอมม่าาาาาา 5555555 งานคราวนี้โหดมากมั้ย?พี่ว่ามันยากตรงหารูปเนอะ
    ที่เหลือคือปลาชิวมากกกกก สำหรับครั้งนี้พี่ชี้แจงเรื่อง
    ที่มาคะแนนด้วยน้า กลัวว่าจะแคลงใจว่าทำไมได้เท่านี้หรือเปล่า
    เทคนิคใช้เทคนิคเบล มีการผสมเทคนิคอื่นตรงใบหน้าเจ้าสาวด้วยยย ตรงนี้ให้เต็มเลยการจัดองค์ประกอบ
    ถึงจะบอกว่าปนกันมั่วๆ แต่ทำม้ายยยยออกมาสวย
    555 จัดวางโอเคดีมากเลยจ๊ะ ความคิดสร้างสรรค์ให้ตรงน้ำตาของ
    เจ้าสาวแล้วก็การออกแบบฟ้อนนะ
    ความสวย แน่นอนว่าการจัดวางสวย คะแนนตรงนี้ก็เลยเต็มจร้า การรายงานผล
    อันนี้ให้ทุกคน เนื่องจากพี่จะดูเรื่องความคิดจากตรงนี้นะ ซึ่งแต่ล่ะคนทำได้ดีมากๆ เลยให้เต็มทุกคน
    คะแนนฟ้อน อันที่จริง ฟ้อนสวยมากกกก ใส่ลูกเล่นด้วย ได้เต็ม...แต่! มาพลาดตรงเครดิตนะจ๊ะ
    เครดิตล่างสุด มันไปชิดกับภาพด้านล่างเกินไป จะเต็มหน้าแล้วอ่า เลยหักนิดๆขนหน้าแข้งไม่ร่วง
    แต่ถือว่าเป็นชิ้นงานที่ดูดีมากเลย พลาดนิดเดียวเอง มิชชั่นต่อไปก็พยายามเข้าน้า





    คุณนายใบหม่อนนนน
    คะแนน
    : 34.5 คะแนน
    - เทคนิค 10 คะแนน              - ความสวย 5 คะแนน
    - การจัดองค์ประกอบ 10 คะแนน       - การรายงานผลงาน  5 คะแนน
    - ความคิดสร้างสรรค์  3 คะแนน          - คะแนนพิเศษ (ฟ้อนต์)  1.5 คะแนน
    ความคิดเห็น: ไม่ว่าผลงานไหน ก็จะมีคำอธิบายในงานเสมอ 5555 โอ้ย ดูดรีมไนท์เหมือนเราเลยยย
    แต่เค้ายังดูไม่ถึง5 ตอน T___T ก่อนอื่นขอบอกว่าหม่อนคือคนแรกในคอนเทสที่ใช้โมเดลเป็นคนเกาหลี
    สร้างความแตกต่างให้มากเลย แต่แตกต่างนั่นแหละดีแล้ว เราไม่เหมือนใคร เราเริศ
    ! 555
    ครั้งนี้มีอธิบายคะแนนในส่วนต่างๆให้ด้วยเนอะ มาเริ่มที่เทคนิค ใช้เทคนิคเบลน แล้วก็ตัวโมเดลใช้โปรแกรม topaz ป่ะเธอ
    หรือว่าภาพมางี้เลย
    ? ถ้าเราเข้าใจว่าใช้โปรแกรมนั่นก็แสดง
    ว่าคะแนนตรงเทคนิคนี่ให้ถูกแล้ว แต่ถ้าไม่ได้ใช้..ก็ไม่เป็นไรเนอะ 5555
    การจัดวาง เหมาะสมดีแล้วจร้า ไม่มีอะไรต้องติ ความคิดเอาแรงบันดาลใจมาจากซีรี่ย์ ถือว่ามีความคิดสร้างสรรค์น้า
    เพราะเราไม่ได้ก้อปปี้โปสเค้ามานี่ เนอะ
    555 ความสวย สวยตลอดดดดดดสวยทั้งงาน คนทำแล้วก็กรรมการด้วย
    5555555555555 การรายงานให้เต็มทุกคนคร้าบคะแนนฟ้อน ไม่มีอะไรต้องติมาก นอกจากคำว่า love
    เค้าว่าไหนๆตัวอื่นๆก็หนาแล้ว
    Love ก็ให้หนาตามไปด้วยเลยดีมั้ย? มันดูผอมแห้งถ้าเปรียบกับตัวบน อันนี้คหสต.นะ
    เพราะว่ามันเป็นความคิดของเค้าเลยหักไปนิดๆ แต่ความจริงแล้วมันงามมากเลยจร้า มิชชั่นต่อไปสู้ๆน้า




    น้องเอ็มมมมม
    คะแนน: 33คะแนน
    - เทคนิค 10 คะแนน              - ความสวย 4 คะแนน
    - การจัดองค์ประกอบ 9 คะแนน          - การรายงานผลงาน  5 คะแนน
    - ความคิดสร้างสรรค์  3 คะแนน          - คะแนนพิเศษ (ฟ้อนต์)  2 คะแนน
    ความคิดเห็น: เฮลโลลลลลลฮ้า! เป็นไงบ้างเอ่ยยยย พี่ว่าคงหารูปหัวฟูเลย =__=รูปมันหายากจริงๆเนอะ
    พี่เสิร์ชหา ยังหาที่โดนๆไม่ค่อยมีเลย เลยไม่หาล่ะ
    555ครั้งหน้าจะให้หารูปง่ายๆนะรับรอง แต่ว่าแลกกันตรงที่มิชชั่นไม่ง่าย 555
    ครั้งนี้ขออธิบายที่มาของคะแนนนะคะ เทคนิคพี่ให้สิบทุกคนเลย เพราะใช้เทคนิคเบลนเหมาะกับโจทย์แล้วทุกคนก็ทำได้ดีด้วย
    การจัดวาง พี่หักเอ็มไป
    1 เนื่องจาก เพราะภาพมือกับภาพคู่บ่าวสาว พี่คิดว่าตรงกลางมีแค่ภาพพอจ๊ะ
    แต่แนะนำว่าถ้ามือจะสื่อความหมายดีกว่า
    ถ้ามีสองภาพมันจะแย่งกันเด่นอ่าเนอะ ความคิดสร้างสรรค์ในที่นี้ขอรวมไปถึง
    การนำเสนอผลงาน
    ซึ่งชอบตรงที่คำพูดมากเลย 55555 มันสื่อความหมายได้ดีมากๆ เลยให้เต็มทั้งสองอัน ความสวย
    มันเกี่ยวโยงไปกับการจัดวางนะ เพราะงั้นเลยหักไป
    1อีกเหมือนกัน คะแนนฟ้อนให้เต็มเพราะเลือกฟ้อนสวย ถูกกับงาน
    ไม่จำเป็นว่าต้องฟ้อนอลังก็สามารถสวยได้ งานนี้
    ใส่กรอบไปด้วยเลยทำให้ท้อปปิคยิ่งโดดเด่น เลยให้เต็มจร้า




    คุณนกกี้
    คะแนน
    : 30 คะแนน
    - เทคนิค 10 คะแนน              - ความสวย 3 คะแนน
    - การจัดองค์ประกอบ 8 คะแนน          - การรายงานผลงาน  5 คะแนน
    - ความคิดสร้างสรรค์  2 คะแนน          - คะแนนพิเศษ (ฟ้อนต์)  1.5 คะแนน
    ความคิดเห็น: ความยากมิชชั่นนี้อยู่ตรงหารูปเนอะ แต่ว่านี่ก็ดูเบสิคที่สุดที่จะพอให้อภัยแล้วนะครั้งนี้มีส่วนรายละเอียด
    ของคะแนนมาด้วยนะคะ และคิดว่าจะทำแบบนี้ตลอดคอนเทสเลยยยย
    เทคนิค ให้เต็มเลยยย เพราะเลือกวิธีการเบลน
    ซึ่งเหมาะสมกับโจทย์ดี ซึ่งได้เต็มทุกคน
    555555 ความคิดสร้างสรรค์ อันนี้เค้าขอพูดนะจ๊ะว่า ตัวงานยังไม่มีอะไรพิเศษ
    หรือโดดเด่น แต่ชอบตรง
    สีของฟ้อนมากเลยยย เลยให้ไป 2 คะแนน การจัดวาง อันนี้เค้าไม่ได้ดูแค่โมเดลน้า อันนี้ขอรวมถึง
    ทุกอย่างในผลงานเรา ขอพูดถึงโมเดลก่อนเลย เค้าคิดว่าถ้าโมเดล เลื่อนมาให้ชิดกันอยู่ตรงกลางอาจจะโอเคกว่านะ
    ให้นางเอกอยู่ตรงกลางแล้วพระเอกมาประกบสอง ก็ไม่เลวเลย เทกเจอร์กรอบรูปย้ายมา
    ตรงกลาง อาจจะให้มันเอียงๆนิดๆ
    ก็เก๋ไปอีกแบบ ฟ้อนย่อขนาดให้เล็กลงสักนิด ย้ายคำว่า
    girlลงมาข้างล่าง เป็นตัวตรง ขนาดเล็กกว่าข้างบน
    น่าจะสวยขึ้นนะจ๊ะ ในเรื่องของความสวยมัน
    เกี่ยวโยงกับการจัดวางและฟ้อน เลยถูกหักไปด้วยเลย T^T
    การรายงานผล อันนี้เค้าให้เต็มทุกคน
    เพราะคิดว่าความคิดของเค้ากับนกคงไม่เหมือนกันเนอะ รายงานผลงานก็เป็นไป
    ตามแบบของตัวเองดี
    คะแนนฟ้อน ฟ้อนสวยแล้ว แต่ยังดูแล้วมันใหญ่ไป ซึ่งเค้าอธิบายไว้แล้วในเรื่องของการจัดวางเนอะ
      คะแนนไม่มากไป ไม่น้อยไป แต่สิ่งที่ได้คือกาฝึกซึ่งงานนี้นกทำได้ดีขึ้นมากเลย สู้ๆต่อไปในมิชชั่นหน้านะ

     






    ไวน์ซ่าบซ่า
    คะแนน
    : 32 คะแนน
    - เทคนิค 9 คะแนน                 - ความสวย 4 คะแนน
    - การจัดองค์ประกอบ 9 คะแนน          - การรายงานผลงาน  5 คะแนน
    - ความคิดสร้างสรรค์  3 คะแนน          - คะแนนพิเศษ (ฟ้อนต์)  2 คะแนน
    ความคิดเห็น: สวัสดีจร้าน้องไวน์ นี่เป็นมิชชั่นแรกในคอนเทสนี้สินะ เป็นไงมั่งท้าทายดีมั้ย 555
    มันยากแค่การหารูปเนอะ ท้าทายจิ๊บๆ แต่รับรองว่าคอนนี้จะตราตรึงไปตลอดเลย 555
    คะแนนจะถูกแบ่งออกมาตามที่เห็นนะจ๊ะ
    บางส่วนเต็มแค่
    5 หรือ 2 คะแนนไม่ต้องตกใจว่าทำไมได้น้อยน้าเรื่องของเทคนิคพี่ว่าไวน์ทำได้เยี่ยมแล้ว แต่รู้ว่ามาพลาดนิดหน่อย
    ตรงพี่ฮุนเรานี่แหละ
    5555 ดูเหมือนจะตัดรูปยังไม่ค่อยเรียบนะคะ หรือไม่งั้นพี่ว่าลองใช้ยางลบหัวฟุ้งๆเบอร์ใหญ่ๆเกลี่ยๆดู
    ให้มันดูเนียนจะโอเคมากเลย
    การจัดองค์ประกอบคืออันนี้โดยคหสต.แล้ว พี่คิดว่ารูปยุนอาเดี่ยวๆ ไม่ต้องมีก็ได้นะคะ
    แล้วเอาท้อปปิค
    เลื่อนขึ้นนิดๆ ขวาหน่อยๆ เพราะกรอบมันรู้สึกว่าตัดหัวพี่กึนซองของเค้า T^T แต่ถ้าไม่เอารูปยุนอาออก
    ก็ขอแนะนำนะคะว่า พี่คิดว่าถ้าเลื่อนภาพยุนอาขึ้นข้างบน เลี่ยงกรอบข้อความจะดีกว่า เพราะมันอยู่เสมอคางเป๊ะๆเลย
    พี่คิดว่าไวน์เก่งอยู่แล้วล่ะ ลองเอาไปปรับเป็นสไตล์ของตัวเองก็ไม่เลวเลยนะ
    ความสวยโดนไปพร้อมกับการจัดวางเลย T_T
    การรายงานผลงาน พี่คิดว่าทุกคนรายงานออกมาได้ดีแล้วล่ะ
    พี่จะดูวิธีการคิดผลงานของเราแค่นั้น เลยคิดว่าไม่น่าจะมี
    อะไรต้องหักนะ ฟ้อนต์เลือกฟ้อนสวยมากกกกก
    ไม่มีอะไรต้องติเลยสำหรับฟ้อนต์ แล้วก็ขอให้นำความคิดของเค้าไปปรับใช้น้า
    แล้วเจอกันมิชชั่นต่อไปจร้า

     






    น้องน้ำของพี่แด้
    คะแนน
    : 33.5 คะแนน
    - เทคนิค 10 คะแนน              - ความสวย 4 คะแนน
    - การจัดองค์ประกอบ 9.5 คะแนน      - การรายงานผลงาน  5 คะแนน
    - ความคิดสร้างสรรค์  3 คะแนน          - คะแนนพิเศษ (ฟ้อนต์)  2 คะแนน
    ความคิดเห็น: อันยองจร้าน้องน้ำาาา พี่เข้าใจว่ามันยาก และถ้าทำได้น้ำคงอยากเอากระทะมาแบะหัวพี่แน่ๆ T^T
    แต่ว่าไว้รอแบะมิชชั่นหลังๆเต๊อะ 55555555555 เพราะจะยากกว่านี้
    อีกน้า แต่รับรองว่าสนุกไม่แพ้คอนเทสอื่นๆเลยยยยย
    มาพูดถึงคะแนน ครั้งนี้จะให้เห็นถึงคะแนนแต่ล่ะส่วนนะจ๊ะ
    เทคนิค ไม่มีอะไรต้องพูดมากกกก พี่ชอบวิธีการเบลนของน้ำอยู่แล้ว
    เบลนสวย เบลนเก่ง
    555555การจัดวางพี่ไม่ขอพูดเรื่องพวกโมเดล เพราะจัดวางดีแล้ว แต่มาแนะนิดๆตรงฟ้อนนี่แหละ T__T
    ตรง Say กับ Bye โอเคแล้วนะ พี่มีปัญหากับตรง Good อ่า TOT มันดูเหมือนดันตัวเองออกมาเผชิญโลกกว้าง
    ในขณะที่พี่ๆน้องๆกำลังจัดแถวตรง พี่คิดว่าถ้าน้ำลองเปลี่ยนฟ้อนให้เป็นตัวตรง อาจจะเป็นตัวบางๆก็ได้แล้วย่อขนาดให้เล็กลง
    แต่ไม่ต้องเล็กมาก ให้มันอยู่ในแถวจะดูสวยขึ้น นี่คือสิ่งที่พี่คิดนะ
    การรายงาน พี่ว่าโอเคทุกคนให้เต็มทุกคน 55555555
    คะแนนฟ้อน ฟ้อนสวยแล้ว แต่มีพลาดนิดๆ
    ตรงการจัดวางนั่นแหละล่ะ แต่ไม่เกี่ยวข้องกัน เลยให้เต็ม สรุปแล้วคือทำได้ดีแล้วจร้า

     

     


    แล้วเจอกันอีกทีวันที่ 16/03/15 ซึ่งเจ้จะลงความคิดเห็นผลงานทั้งหมดนะคะ
    รวมถึงมิชชั่นที่ 3 ต่อเลยนะคะ ขอบคุณที่ร่วมสนุกกับคอนเทสนี้จร้าาาาาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×