ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ALL X YOU] My Idol! iKON BTS GOT7 EXO INFINITE Ft. Ahn Jaehyun

    ลำดับตอนที่ #3 : อ่อยยังไงให้เพื่อนไม่รู้ [Intro]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.18K
      4
      27 ก.ย. 59

    Image result for lisa gif blackpink



    @ AT HOME



    YOU'S PART

    "นัมจูวววววววววววววววววหู๊ววหูววววว เสร็จยังลูกกกก ฉันจะไปโรงเรียนก่อนละน้าาาาา จุ้บๆ"

    เสียงแหลมๆดัง 180 เดซิเบล ดังออกมาจากปากของเพื่อนสาวที่ใช้ชีวิตร่วมกับพูดชายปากหมาเฮงซวย

    วันๆเอาเเต่เล่นเกม  ชีวิตฉันช่างรันทดอะไรอย่างงี้T^T

    ย๊าห์ๆ อย่าคิดลึกสิฉันกับไอ้บ้านั่นที่กำลังจะทำให้ฉันไปโรงเรียนสาย อ้ากกกกกกก วันนี้ยิ่งเป็นวันประกาศคนที่ติดทุนไปเกาหลีอยู่นะเฟร้ยยยย

    "รีบไปทำปะเตี่ยอะไรฟระ"

    "รีบไปเผาโรงเรียนมั้งง ถามโง่ๆ รีบไปโรงเรียนสิยะ วันนี้เขาประกาศคนที่มีสิทธิ์เป็นนักเรียนเเลกเปลี่ยนไปเกาหลีงายยย ไปแล่วว"  พูดจบฉันก็รีบวิ่งออกไปโดยไม่รอไอ้เพื่อนบ้าที่กำลังวิ่งตามมาอยู่

    "ย๊าา รอด้วยดิ" นัมจูรีบวิ่งมาเเล้วมาคว้าข้อมือฉันไว้

    "จับมือไมวะ??"ร่างบางสะบัดข้อมือหลายๆรอบ      มือคนเหรอวะเนี่ยย


    "จับไว้จะได้ไม่หลง" -///- โอ่ยยย พูดงี้เเม่งใครไม่เขินกุเขิน

    "เออๆจับไปเหอะ -,.-"  ถึงหน้าตาจะเเบบเบื่อหน่ายเเต่ใจนี่เต้นตุ้บๆตามจังหวะ ริดึมทา มากครับบ

    "รถมาละ" พูดจบนัมจูก็กระตุกข้อมือให้ไปตาม



    ไอ้บ้านี่ทำให้เขินตลอด >///<


    END YOU's PART







    เห้ยยยยแกกกกก คือเรารีไรต์เว้ยยย คือพอเราลองมาย้อนอ่านมันเเปลกๆอ่ะ งงๆ เราเลยตัดสินใจรีไรต์เเม่ง เราว่ารีดคงจะสาแก่ใจสินะ หุหุหุ เครๆ รีไรต์ๆ อยากให้เรื่องเป็นยังไงเม้นมาเยยนะ เราเเค่รีไรต์เปลี่ยนบทนิสหน่อยยยให้มีอรรถรสขึ้น เเต่เนื้อเรื่องยังเหมือนเดิมเเหละครัฟฟฟ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×