NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SM] รักอันตราย ร้ายเกินต้านทาน DANGEROUS SECRET

    ลำดับตอนที่ #3 : EP.02 – มารยา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.19K
      12
      5 พ.ค. 66

    EP.02 – มารยา

     

    ฮือ...รุ่นพี่คะ! มารีนโดนผู้หญิงพวกนั้นรุมทำร้ายค่ะ!ได้โอกาสบีบน้ำตาฟ้อง พร้อมทั้งชี้นิ้วเรียวไปทางสี่สาว

    จริงเหรอ?” ชายหนุ่มหน้าตาดีหนึ่งในสมาชิกสภาเอ่ยถามพลางจ้องสี่สาวราวกับต้องการคำตอบ

    ไม่จริงนะคะ!สาวหน้าหวานทำหน้าเศร้าน้ำตาคลอ พวกเราไม่ได้ทำร้ายเธอนะคะรุ่นพี่...

    เธอเดินเข้ามาใกล้กลุ่มรุ่นพี่สมาชิกสภาสูงสุดแล้วก้มหน้าอธิบายด้วยน้ำเสียงสั่นเครือท่ามกลางความเห็นใจของทุกคนรอบตัว น้ำตาเม็ดเล็ก ๆ ไหลลงข้างแก้มเรียกความสงสารจับใจให้กับผู้พบเห็น

    เธอต่างหากล่ะคะที่ทำร้ายผู้หญิงคนนี้...นิ้วเรียวชี้ราเชลแล้วก้มหน้าอธิบายต่อ ฉันทนมองเฉย ๆ ไม่ได้เลยเข้ามาช่วย... แล้ว... แล้วเธอก็ทำร้ายฉันค่ะ.. ฮึก

    โอ๋ ๆ อย่าร้องนะ... ไม่เป็นไรแล้ว ๆสาวน้อยน่ารักเดินเข้ามาประคองเธอแผ่วเบาพลางลูบแผ่นหลังเพื่อปลอบโยน การกระทำของเธอเรียกรอยยิ้มจากรุ่นพี่สมาชิกสภาหลายคนเลยทีเดียว ผู้หญิงที่มีจิตใจอ่อนโยนแบบนี้หาไม่ได้ง่าย ๆ ในยุคสมัยแบบนี้

    ไม่จริงนะคะ! นังนั่น! คือ... ฉันหมายถึงผู้หญิงคนนั้นถีบฉันจนล้ม ไม่เชื่อก็ลองถามทุกคนดูสิคะรุ่นพี่มารีนยังคงไม่ยอมแพ้ แม้จะแอบหวั่นใจที่เห็นรอยยิ้มชื่นชมและเอนเอียงไปทางสี่สาว แต่เธอจะไม่ยอมเป็นฝ่ายผิดคนเดียวแน่ ๆ

    เธอทำร้ายผู้หญิงคนนี้จริงหรือเปล่า?” คราวนี้เป็นเสียงจากสาวสวยหนึ่งในสมาชิกสภาถามขึ้นบ้าง เธอสบสายตานิ่งเรียบของสาวสวยเย็นชาเพื่อรอฟังคำตอบ

    “...ใช่

    บรรยากาศรอบตัวเงียบลงอีกครั้งเมื่อเธอตอบกลับด้วยวลีสั้น ๆ เรียกสายตาพึงพอใจในคำตอบจากทุกคนในทันที

    มารีนยกยิ้มสะใจรีบลุกขึ้นยืนแล้วเดินตรงเข้าไปหากลุ่มรุ่นพี่สมาชิกสภาสูงสุดนับสิบคน หากกลับไม่มีใครสนใจเธอสักนิด เพราะสายตาทุกคนตอนนี้มองตรงไปทางสี่สาวราวกับพึงพอใจอะไรบางอย่าง

    เห็นไหมคะรุ่นพี่ พวกนั้นคิดจะทำร้ายฉันจริง ๆ

    สมควรโดน... เพราะเธอคิดจะทำร้ายฉันก่อนน้ำเสียงวีนเหวี่ยงดังขึ้นจากสาวสวยนัยน์ตาคมเฉี่ยว เธอจิกตามองผู้หญิงเจ้ามารยาอย่างนึกรังเกียจ หมาลอบกัด...

    กรี๊ด! แกด่าใครเป็นหมายะ! นังบ้า!

    มารีนถึงกับชี้หน้าด่าอย่างลืมตัว ริมฝีปากสีแดงสดยกยิ้มสะใจที่ทำลายมารยาสาไถยของผู้หญิงตรงหน้าได้ เธอเชิดหน้าขึ้นด้วยมาดดุจนางพญาก่อนจะกดสายตาเหยียดต่ำมองมารีนอีกครั้ง

    พวกลอบกัดทีเผลอเนี้ย ถ้าไม่เรียกว่าหมาแล้วจะให้เรียกว่าอะไร....เหี้ยเหรอ?”

    กรี๊ดดดดดด! แก!!!

    มารีนทำท่าจะพุ่งเข้าทำร้ายสาวสวยเจ้าของวาจาร้ายกาจ ทั้งสี่สาวจึงขยับตัวเข้าหากันราวกับพร้อมจะช่วยกันจัดการ หากมารีนคิดจะทำร้ายใครสักคนจริง ๆ พวกเธอไม่ยอมยืนอยู่เฉย ๆ แน่

    แปะ! แปะ! แปะ!

    เสียงปรบมือของใครบางคนดังขึ้นจากด้านหลังของกลุ่มคณะสภานักศึกษาสูงสุดชะงักการกระทำของทุกคนในทันที รุ่นพี่สมาชิกสภานับสิบคนต่างพากันเปิดทางให้แก่ผู้มาใหม่ รอยยิ้มพออกพอใจปรากฏขึ้นบนริมฝีปากหนา เขาหยุดปรบมือไปแล้ว หากยังคงส่งแววตาชื่นชมให้สี่สาวเช่นเดิม

    สวัสดีครับท่านอธิการฯหนุ่มหล่อหนึ่งในสมาชิกสภาทักขึ้น เขาขยับตัวเข้ามายืนด้านข้างชายวัยกลางคนที่ยังดูหนุ่มจนเกินวัย แม้อายุจะเกือบเลขห้าแต่ใบหน้าและรูปร่างยังดูอ่อนเยาว์ราวกับหนุ่ม ๆ อายุสามสิบต้น ๆ

    เอ่อ... ท่านอธิการฯคะ พอดีมีการเข้าใจผิดกันนิดหน่อยน่ะค่ะ ถ้ายังไงเชิญ...

    ไม่เอาน่า...รองประธานสภาคนสวยยังพูดไม่ทันจบ ท่านอธิการบดีก็รีบพูดขัดขึ้นด้วยน้ำเสียงอารมณ์ดีสุด ๆ เขามองสี่สาวน้องใหม่ตรงหน้าชั่วครู่ก่อนจะหันกลับมาหาชายหนุ่มข้างกายที่รั้งตำแหน่งประธานสภานักศึกษาสูงสุดคนปัจจุบัน ผมพร้อมจะคัดเลือกตำแหน่งแล้วนะ พวกคุณเริ่มงานเลยไหม?”

    เอ่อ... แต่เรายังไม่ได้ทดสอบกันเลยนะครับประธานสภาชี้แจงตามความเป็นจริง อย่าว่าแต่ยังไม่ได้เริ่มทดสอบเลย แม้แต่เริ่มเปิดงานก็ยังไม่ได้ทำ

    อ้อ ไม่ต้อง ๆ ผมมีไว้ในใจแล้ว หรือพวกคุณไม่เชื่อสายตาผม?” ท่านอธิการฯเลิกคิ้วขึ้นสูง

    เอ่อ ไม่ใช่นะครับ! ถ้าอย่างนั้นพวกเราจะรีบไปเปิดงานให้เลยนะครับ เชิญท่านอธิการฯด้านนี้เลยครับประธานสภานักศึกษาผายมือไปทางเวทีหน้าห้องประชุม ท่านอธิการบดีพยักหน้าแล้วหันมาหาสี่สาวอีกครั้ง

    พวกคุณตามผมมาด้วยนะเขาออกคำสั่งแล้วทำท่าจะเดินก่อนชะงักอีกครั้งแล้วหันไปทางยิหวา คุณด้วยนะ เชิญตามผมมาทั้งห้าคนเลย

    สี่สาวหันมองหน้ากันงุนงง พวกเธอสบตากันไปมาโดยไม่มีใครพูดอะไร จนกระทั่งรุ่นพี่สมาชิกสภาคนหนึ่งเดินมาเรียกให้พวกเธอขึ้นไปยืนบนเวที และเพียงเวลาไม่นานข้างกายเธอก็เต็มไปด้วยเหล่านักศึกษาที่โดนประกาศเรียกชื่อให้ขึ้นมายืนด้านบนกว่าสิบชีวิต

    การ์ดสีดำถูกยื่นมาตรงหน้าของทุกคนบนเวที สี่สาวหลุบตามองขณะรับมันมาถือเอาไว้ในมือ ตอนนี้พวกเธอมั่นใจเกินกว่าครึ่งแล้วว่าพวกเธอคงได้รับเลือกให้มารับตำแหน่งในฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งของสภาแน่ ๆ

    เอาล่ะครับ ตอนนี้ทุกคนได้รับการ์ดกันครบแล้วนะครับ ผมจะขอให้ทุกคนเปิดการ์ดในมือออกมาอ่านนะครับ ในนั้นจะเขียนชื่อฝ่ายที่ได้รับผิดชอบ รวมถึงโค้ดเนมที่จะอยู่ติดตัวเราไปตลอดระยะเวลาที่ดำรงตำแหน่งในสภานะครับเสียงพิธีกรหนุ่มกล่าวขึ้นทำให้ทั้งห้องประชุมตกอยู่ในความเงียบสงบลงทันที และสำหรับปีนี้ท่านอธิการบดีได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในการคัดเลือกครั้งนี้ด้วยนะครับ เนื่องจากปีนี้สมาชิกสภาของเราว่างถึงสิบเอ็ดตำแหน่ง และโค้ดเนมสำหรับปีนี้ก็คือชื่อของ 'เหล้า' นะครับ ขอเชิญท่านแรกเปิดการ์ดในมือแล้วอ่านออกเสียงให้ทุกท่านทราบได้เลยครับ

    ไมค์ตัวน้อยยื่นมาตรงหน้าของผู้ชายหล่อน่ารักคนหนึ่งซึ่งยืนตรงหัวแถวพอดี ผู้ชายคนนั้นเปิดการ์ดในมือและอ่านออกเสียงด้วยรอยยิ้ม

    ฝ่ายสืบสวนสอบสวน โค้ดเนม 'มาตินี่' ครับ

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×