ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นานาจิตตัง

    ลำดับตอนที่ #14 : OC Starfighters 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 181
      2
      13 ก.พ. 63


    ชื่อ-นามสกุล: บาเอล แม็คคาร์ตี้[Bael McCarty]
    ชื่อเล่น:แมคกี้[Mcky],แมคหมี[McMhee,BearMc,KumaMc]
    อายุ:30
    ชื่อในวงการ:Billy
    ประเภทฮีโร่:Unpower
    เผ่าพันธุ์:มนุษย์
    วัน/เดือน/ปี เกิด: 24 พฤศจิกายน XXXX
    สัญชาติ:อเมริกา
    เชื้อชาติ:อเมริกา
    สังกัด:Cowboy
    สาย:Attack
    ระดับ:Master
    Level:40
    ส่วนสูง:178
    น้ำหนัก:69
    เพศ:ชาย
    รหัสประจำตัว:B91212
    สถาบันการศึกษา:แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่
    สถานะ:เรียนอยู่
    อุปนิสัย:เป็นพวกยิ้มแย้มเฟรนลี่และเป็นสุภาพบุรุษ ชอบโปรยเสน่ใส่สาวๆแบบไม่รู้ตัว(ทำไปตามธรรมชาติ)  แต่ถึงจะเห็นแบบนั้นกลับเป็นพวกใจร้อนกว่าที่เห็น คิดไวทำไว มักชอบพูดอะไรเป็นลาง แล้วมันก็มักจะเกิดขึ้นจริงจนทำให้สถานการณ์ผลิกผันแบบไม่ทราบสาเหตุ ด้วยนิสัยที่สุภาพ และนิสัยที่ชอบหว่านเสน่ ทำให้มักจะโดนพวกผู้หญิงล้อมหน้าล้อมหลังเสมอ แต่ก็ไม่ได้สนใจใครเป็นพิเศษเพราะจริงๆแล้วหมอนี่เป็นพวกโลลิค่้อน(คุณตำรวจ!!!!) พวกที่สนิทกันจะรู้ดีถึงรสนิยมของเขาและนั่นทำให้เขามักจะโดดล้อชื่อว่าแมคหมี  มีข้อควรระวังเกี่ยวกับเขาอยู่หนึ่งอย่างคือ ห้ามขอให้หมอนี่ช่วยปลุกเด็ดขาด เพราะวิธีปลุกคนของพี่แกโครตฮาร์ดคอ เอาปืนจ่อหัวแล้วกระซิบถ้ายังไม่ตื่นจะยิงละน้า 5 4 3 2 1ปัง! ถึงจะเป็นแค่กระสุนปลอมแต่มั่นใจได้เลยว่าคงไม่มีใครอยากให้หมอนี่ไปช่วยปลุกแน่นอน

    พลังและความสามารถ:Quick Draw - ความสามารถในการเข้าสู่สภาวะพร้อมรบในพริบตา ในเสี้ยววินาทีที่ศัตรูปรากฏตัวก็สามารถชักอาวุธออกมาตอบโต้ได้ในทันทีโดยที่อีกฝ่ายยังไม่ทันได้ลงมือ

    Quickly & Sharply - ความสามารถในการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วสามารถชักปืนออกมายิงได้ด้วยความรวดเร็วจนทะลุกำแพงเสียง และเฉียบคม แม่นยำจนไม่สามารถที่จะหลบได้

    Ivory - ปืนลูกโม่สีขาวด้ามปืนทำจากไม้ ตัวปืนมีอำนาจการยิงค่อนข้างสูง(ยิงแรง) แต่แรงถีบเองก็สูง แต่เขากลับใช้มันได้เสมือนว่าไม่มีแรงดีดเลย ตัวปืนใช้กระสุนเวทมนต์ทำให้กระสุนไม่มีวันหมด สาดกระสุนได้เรื่อยๆ แต่ก็สามารถโหลดกระสุนธรรมดาเพื่อใช้ในการยิงได้กรณีที่เจอศัตรูที่มีความสามารถต่อต้านเวทมนต์

    Riding - ความสามารถในการขับขี่พาหนะทางบกทุกประเภทขับได้ตั้งแต่สัตว์(หมาป่า ม้า ฯลฯ)ยันหุ่นรบโมบิลสูท
    Ancestor  Guardian Sprite(Billy The Kid) - ได้รับการคุ้มครองจากวิญญาณพิทักษ์ของบรรพบุรุษ ช่วยป้องกันการจู่โจมทางจิต และยังสามารถรับคำแนะนำและการฝึกสอนจากวิญญาณบรรพบุรุษได้อีกด้วย และหากเจ้าของร่างอยู่ในสภาวะไม่ได้สติ(สลบ) วิญญาณก็สามารถเข้ามาคุมร่างกายแทนชั่วคราวจนกว่าจะอยู่ในสภาวะปลอดภัย ได้

    ลักษณะการแต่งกาย:ตามภาพ

    ระดับชั้น
    *ชั้น ปริญญาเอก
    คณะ:มนุษย์ศาสตร์
    สาขา:วัฒนธรรมศึกษา


    เพิ่มเติม: -เป็นทายาทของมือปืนชื่อดัง บิลลี่ เดอะ คิด
    -เพื่อนโซระ
    ----------------------------------------------------------------------------


    ชื่อ-นามสกุล:อีธาน เดรก[Ethan Drake]
    ชื่อเล่น:อีธาน[Ethan]
    อายุ:30
    ชื่อในวงการ:Francis
    ประเภทฮีโร่:Unpower
    เผ่าพันธุ์:มนุษย์
    วัน/เดือน/ปี เกิด 27 กุมภาพันธ์ XXXX
    สัญชาติ:อังกฤษ
    เชื้อชาติ:อังกฤษ
    สังกัด:Pirate
    สาย:Leader(Attack,King,Mule,Ambush)
    ระดับ:Master
    Level:40
    ส่วนสูง:176
    น้ำหนัก:61
    เพศ:ชาย
    รหัสประจำตัว:D18111
    สถาบันการศึกษา:แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่
    สถานะ:เรียนอยู่
    อุปนิสัย:เป็นพวกบ้าๆบอๆ เฮฮากันเองๆ พูดมาก ปากหมาหน่อยๆ หลงตัวเองนิดๆ อบอุ่น และใจดีกว่าที่คิด ชอบการพจญภัย มีความเป็นผู้นำสูง มีงานอดิเรกคือการล่องเรือและล่าสมบัตร
    พลังและความสามารถ: Wild Shooter - การกราดยิงอย่างบ้าคลั่ง น่าแปลกที่แม้ว่าจะดูเหมือนสาดไปมั่วๆ แต่ก็มักจะเข้าเป้า และไม่เคยยิงโดนเพื่อนเลย

    Ebony - ปืนPistolสีดำที่มีดีไซน์ค่อนข้างโบราณ ตัวปืนใช้กระสุนเวทมนต์ทำให้กระสุนไม่มีวันหมด สาดกระสุนได้เรื่อยๆ แต่ก็สามารถโหลดกระสุนธรรมดาเพื่อใช้ในการยิงได้กรณีที่เจอศัตรูที่มีความสามารถต่อต้านเวทมนต์

    Balancing - ด้วยผลของการฝึกแบบพิเศษทำให้สามารถต่อสู้ได้ในทุกสภาพพื้นผิว ทั้งบนเรือที่โคลงเคลงเพราะพายุ บนเส้นเชือก หรือแม้แต่บนปีกเครื่องบินก็สามารถต่อสู้ได้อย่างดี

    Voyager of the Storm - พรสวรรค์ของนักล่องเรือที่สามารถแล่นเรือฝ่าอุปสรรคฝยทะเล ทำให้สามารถขับพาหนะทางทะเลได้ทุกชนิด

    Golden Rule - พรสวรรค์ในการเก็บรวบรวมของมีค่าต่างๆ หรือถ้าจะให้ชัดกว่านั้นต้องบอกว่าเป็นโชคในการหาสมบัติก็คงได้


    Ancestor  Guardian Sprite(Francis Drake) - ได้รับการคุ้มครองจากวิญญาณพิทักษ์ของบรรพบุรุษ ช่วยป้องกันการจู่โจมทางจิต และยังสามารถรับคำแนะนำและการฝึกสอนจากวิญญาณบรรพบุรุษได้อีกด้วย และหากเจ้าของร่างอยู่ในสภาวะไม่ได้สติ(สลบ) วิญญาณก็สามารถเข้ามาคุมร่างกายแทนชั่วคราวจนกว่าจะอยู่ในสภาวะปลอดภัย ได้

    Golden Hind -  เรือที่บรรพบุรุษใช้ในการเดินทางรอบโลก มันมีความแข็งแรงจนสามารถแล่นไปได้ทุกที่ในมหาสมุทร อีกทั้งยังมีอาวุธติดตั้งไว้บนตัวเรือด้วย


    Space Golden Hind MK IV -  เรือที่ถูกสร้างมาโดยมีต้นแบบมาจากเรือGolden Hind แต่มีขนาดใหญ่กว่ามาก มันถูกออกแบบมาให้แล่นไปในอวกาศ แม้ภายนอกจะดูเหมือนว่าสร้างมาจากไม้แต่แข็งแกร่งทนทานปานไวเบรเนี่ยม สามารถสร้างม่านบรรยากาศคลุมเรือเพื่อให้มีอากาศหายใจบนกราบเรือได้แม้ว่าจะอยู่บนอวกาศ อีกทั้งยังติดตั้งอาวุธล้ำสมัยมากมาย เรือลำนี้เป็นหนึ่งในผลงานชิ้นเอกที่สร้างโดยSky-Tek

    ลักษณะการแต่งกาย:ตามภาพ

    ระดับชั้น
    *ชั้นปริญญาเอก
    คณะ:มนุษย์ศาสตร์
    สาขา:ประวัติศาสตร์

    เพิ่มเติม:-ทายาทของโจรสลัดและนักสำรวจชื่อดังนาม ฟรานซิส เดรก
    -คู่หูของแมคกี้ และเป็นเพื่อนของโซระ
    -ถึงแม้ว่าจะใช้ปืนในการต่อสู้เป็นหลัก แต่ก็สามารถสู้ด้วยดาบและมือเปล่าได้ด้วยเช่นกัน
    -เป็นผู้ก่อตั้งชมรมนักล่าสมบัติ เป็นชมรมย่อยของชมรมชมรมนักโบราณคดีและประวัติศาสตร์ โดยสมาชิกในชมรมนี้จะเน้นไปที่ผู้มีความสามารถในด้านการสำรวจ,แก้ปริศนาและการเอาตัวรอดจากกับดัก โดยกิจกรรมของชมรมนี้คือการออกทริปสำรวจเพื่อตามหาโบราณสถานที่ยังไม่ถูกคนพบ รวมไปถึงการเข้าไปข้างในเพื่อเคลียกับดักและปริศนา เพื่อให้ชมรมหลักสามารถนำสมาชิกเข้าไปศึกษาได้ ส่วนวิธีการสอบเข้าคือการเคลียสนามสอบจำลองในโลกเสมือนจริง โดยจะทำการสุ่มสร้างโบราณสถานจำลองที่มีกับดักมากมาย หากเข้าไปเอาสมบัติและรอดกลับออกมาได้คือผ่าน
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    ชื่อ-นามสกุล:อินาบะ ยูเอะ[Inaba Yue]
    ชื่อเล่น:ยูเอะ[Yue],อินาบะ[Inaba]
    อายุ:เท่าอิสึมิ
    ชื่อในวงการ:ชิซานะ[小さな-Chīsana]
    ประเภทฮีโร่:Mighty
    เผ่าพันธุ์:ชินเรย์(วิญญาณเทวะ) - เทพกระต่ายขาว(สืบเชื้อสายจากกระต่ายขาวแห่งอินาบะ)
    วัน/เดือน/ปี เกิด 23 ธันวาคม XXXX
    สัญชาติ:ญี่ปุ่น
    เชื้อชาติ:ญี่ปุ่น
    สังกัด:Max(God,Magic,Animal)
    สาย:Leader(Attack,Protect,Defence,Support,Heal,Mule)
    ระดับ:Master
    ส่วนสูง:108(122รวมหูแบบยืดสุด)
    น้ำหนัก:36
    เพศ:หญิง
    รหัสประจำตัว:I14121
    สถาบันการศึกษา:แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่
    สถานะ:เรียนอยู่
    อุปนิสัย:ร่าเริง ซุกซน เป็นเทพเจ้าที่ทำตัวไม่ได้สมกับเป็นเทพซักเท่าใดนัก เธอหลงไหลในเวทมนต์เอามากๆ ส่งผลให้เธอเป็นนักสะสมตำราเวท อีกทั้งยังชื่นชอบการคิดค้นเวทมนต์ใหม่ๆอยู่เสมอๆ กว่า80%ของเวทที่เธอใช้เป็นoriginal magicที่เธอคิดขึ้นมาเอง เธอมีความฝันว่าอยากจะสร้างห้องสมุดลับไว้ใต้ศาลเจ้า ชื่นชอบการแกล้งคนมากๆ นอกจากจะแกล้งเพื่อความสนุกแล้ว เธอยังมีพฤติกรรมที่จะชอบแกล้งคนที่ตัวเองรู้สึกสนใจ หรือถูกใจเป็นพิเศษ เพื่อเรียกร้องความสนใจ นอกจากนี้ยังเป็นนักต้มตุ๋นโดยกำเนิดที่ถึงแม้ว่าปกติแล้วจะไม่ได้ไปหลอกโกงใครก็ตาม ส่วนมากจะเป็นแค่การโกหกเล็กๆน้อยๆเพื่อความสนุก แต่หากใครคิดจะโกงเธอ เธอจะต้มอีกฝ่ายกลับแบบกะไม่ให้มีอนาคตเลยทีเดียว(โกงมาโกงกลับ=ม่ายยยยโกง) เป็นสุดยอดกูรูเรื่องความรัก ชนิดที่ว่ารู้มันทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการจับคู่ที่พิลึกขนาดไหน หากว่าได้รับคำแนะนำจากเธอและทำตามรับรองว่าอยู่กันยืดแน่นอน แต่แม้ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ให้คำแนะนำกับคนอื่นขนาดไหน แต่พอเป็นความรักของตัวเองกลับได้แต่เขินอายจนไปไม่เป็น และมักจะจบลงที่การแกล้งอีกฝ่ายเพื่อปกปิดความเขินอายและเรียกร้องความสนใจไปพร้อมๆกัน งานอดิเรกอีกอย่างของเธอคือการเขียนหนังสือ(มีตั้งแต่หนังสือธรรมดายันตำราเวท) ว่ากันว่าในห้องสมุดของสถาบันมีหนังสือบางเล่มที่เธอเป็นคนเขียนแล้วแอบเอาไปเนียนๆยัดไว้

    พลังและความสามารถ:Blessing Of The God - ความสามารถของเทพเจ้าในการมอบพรให้แก่สิ่งมีชีวิต แต่พรของเธอจะค่อนข้างต่างจากของอิสึมิ โดยจะเน้นไปที่โชคลาภและการสมหวังในความรัก

    God Path - เส้นทางพิเศษที่เหล่าเทพใช้ในการสัญจรโดยใช้โทริอิเป็นเหมือนกับTravel Gate

    Lucky Substance - ตัวตนแห่งโชคลาภ ตัวเธอนั้นเป็นเหมือนกับกลุ่มก้อนของความโชคดี และมักจะทำให้คนรอบๆข้างพลอยโชคดีไปด้วย เรียกได้ว่าแค่ได้เห็นเธอก็จะทำให้โชคดีขึ้นนิดหน่อยแล้ว นั่นทำให้ห้องสมุดเป็นเหมือนPower Spotในการกดกาชา และด้วยเหตุนี้เองทำให้เธอค่อนข้างเป็นที่นับถือในหมู่ชาวLuckต่ำอย่างมาก ว่ากันว่าหากให้เธอไปเล่นคาสิโน คาสิโนทั้งหมดในโลกจะล้มละลายภายใน2สัปดาห์

    Infinite Transience - ความสามารถสุดขี้โกงที่หลังจากใช้ไปแล้วจะทำให้เวทใดๆก็ตามที่เคยใช้ไปแล้วในช่วงที่สกิลทำงานจะสามารถใช้ซ้ำได้เรื่อยๆ โดยที่ไม่ต้องร่าย และไม่ต้องจ่ายพลังเวทเพิ่มเติมเป็นระยะเวลา1ชั่วโมง

    Triple Cast - ร่ายเวทพร้อมๆกันทีละ3บท เหมือนว่ามือซ้าย มือขวา และปากกำลังร่ายเวทคนละบทกัน แต่ว่ามันก็ต้องร่ายเวทนี่นา? ทำยังไงถึงสามารถร่ายเวทได้หลายบททั้งๆที่มีแค่ปากเดียวกัน ก็ยังคงเป็นปริศนามาจนถึงทุกวันนี้

    Devine Words - ลด ละ เลิก คำร่ายของเวทมนต์ โดยขึ้นกับระดับของเวท หากเป็นเวทระดับสูงมากๆ ถึงย่นแล้วก็ยังมีคำร่ายที่ค่อนข้างยาวอยู่ โดยจะถูกแบ่งออกเป็นสามระดับ ต่ำ กลาง สูง

    ระดับต่ำ - ในระดับต่ำนั้นจะถูกข้ามการร่ายไปเลย ทำให้แค่คิดก็ใช้เวทออกไปได้ทันที

    ระดับกลาง - เวทส่วนใหญ่ในระดับกลางก็ข้ามการร่ายไปเลยแบบเดียวกับระดับต่ำ แต่ก็จะยังมีเวทบางบทที่ยังจำเป็นต้องประกาศชื่อเวทอยู่

    ระดับสูง - ไม่มีเวทที่ข้ามการร่ายได้ แต่ส่วนใหญ่บทร่ายจะถูกย่นลงมาจนเหลือเพียงหนึ่ง ถึง สามบทเท่านั้น

    Tetra Spell - เทคนิคในการใช้พลังเวทที่หลงเหลือจากการปล่อยเวทระดับสูงในการปล่อยเวทระดับสูงบทต่อไป(Chain)ที่มีธาตุต่างกับเวทบทก่อนโดยละคำร่ายเหลือแค่ประกาศชื่อเวท โดยปกติแล้วจะทำได้4บท(ถึงได้ชื่อTetraที่หมายถึงสี่) แต่หากเอาจริงถึงขีดสุดสามารถต่อChainเวทระดับสูงได้ถึง8บทในครั้งเดียว และเวทที่จะสามารถทำChainได้นั้นต้องเป็นเวทที่ร่ายออกมาเท่านั้น ไอที่สแปมออกมาจากInfinite Transienceจะต่อChainไม่ได้(แต่สามารถChainต่อจากเวทที่คนอื่นเป็นคนร่ายได้) และเวทที่ทำการChainออกมาด้วยเทคนิคนี้ตัวสกิลInfinite Transienceก็จะไม่ถือว่าได้ใช้ไปแล้วเช่นกัน(คือก็จะสแปมออกมาได้แค่เวทบทแรกที่ใช้ไป)

    Thousand Master - ผู้ถือครองมนตรานับพัน เธอเป็นผู้ใช้เวทมนต์ที่มีจำนวนเวทที่เรียนรู้มากเป็นอันดับต้นๆของโลก(เวทเก่าๆก็เรียน เวทใหม่ๆก็เข็นออกมาเรื่อยๆ) และเพราะว่าเวทส่วนใหญ่ของเธอจะเป็นเวทเฉพาะตัวที่เธอคิดขึ้นเอง ทำให้มันมีตั้งแต่เวทอเนกประสงค์ที่มีประโยชน์อย่างล้นหลาม ไปจนถึงเวทไร้สาระที่ก็ไม่รู้ว่าจะมีไปทำไม(เช่นเวทที่ยิงถั่วคั่วออกมาเป็นสายและเวทที่ใช้เรียกแครอทลงมาจากดวงจันทร์เป็นต้น)


    ลักษณะการแต่งกาย:ไม่แน่ไม่นอน เปลี่ยนไปเรื่อยๆ บางวันก็กิโมโน(แต่อย่าคิดว่าใส่กิโมโนแล้วเธอจะทำตัวเรียบร้อยเชียว) บางวันก็ใส่แค่เดรสบางกับกางเกงในฟักทอง บางวันก็เป็นเสื้อแหวกอกกระโปรงพลีท ฯลฯ

    ชุดปฏิบัติการ:ไม่มี

    ระดับชั้น
    *ชั้น ปริญญาตรี ปี1
    คณะ:สังคมศาสตร์และสื่อ
    สาขา:บรรณารักษ์ศึกษา



    เพิ่มเติม:-เพื่อนสนิทของอิสึมิตั้งแต่ยังเด็กๆ แน่นอนว่าในช่วงแรกๆนั้นโดนแกล้งกระจุย แต่พอหลังจากสนิทกันแล้วก็แทบจะไม่โดนแกล้งแล้ว(แต่ก็ยังโดนบ้างนานๆครั้ง)

    -ตำราเวท หรือ Grimoire ถ้าว่ากันตามปกติแล้วมันหมายถึงสิ่งที่มีลายลักษณ์อักษรที่มีไว้สำหรับเรียนเวทมนต์ ซึ่งผู้เรียนจำเป็นต้องประมาณตนเองว่าตัวเองมีความสามารถในระดับไหน แล้วจึงเลือกเรียนเวทมนต์ที่เข้ากับระดับของตัวเอง แต่ก็มีหลายๆครั้งที่มีการพยายามข้ามขั้นและทำให้ผู้เรียนถึงแก่ความตาย แต่ตำราเวทของเธอนั้นค่อนข้างพิเศษที่จะมีระบบป้องกันไม่ให้คนที่มีความสามารถไม่ถึงเรียนข้ามขั้น โดยหากว่าเป็นคนที่ความสามารถไม่ถึงจะไม่สามารถทำความเข้าใจเนื้อหาภายในได้เลย และจะเห็นมันเป็นหนังสือประเภทอื่นๆ(เช่นหนังสือสอนทำอาหาร) แต่หากเป็นผู้มีความสามารถก็จะสามารถตามรอยพลังเวทที่ลงไว้ในตัวอักษรและเข้าถึงเนื้อหาที่แท้จริงได้

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------



    ชื่อ-นามสกุล:อาโอซากิ ชิงุเระ[Aozaki Shigure]
    ชื่อเล่น:อาโอโกะ[Aoko],ชิงุเระ[Shigure]
    อายุ:23
    ชื่อในวงการ:RideOn
    ประเภทฮีโร่:Unpower
    เผ่าพันธุ์:บุคคลมนุษยชาติ(มนุษย์น่ะแหล่ะ)
    วัน/เดือน/ปี เกิด 23 ธันวาคม XXXX
    สัญชาติ:ญี่ปุ่น
    เชื้อชาติ:ญี่ปุ่น
    สังกัด:Tech
    สาย:Leader(Attack,Defence)
    ระดับ:Master
    Level:37
    ส่วนสูง:165
    น้ำหนัก:55
    เพศ:หญิง
    รหัสประจำตัว:K11616
    สถาบันการศึกษา:แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่
    สถานะ:เรียนอยู่
    อุปนิสัย:อัจฉริยะด้านเครื่องจักรอันดับต้นๆของโลก เธอสร้างกระสวยอวกาศจากกระป๋องมักกะโรนีได้ตั้งแต่5ขวบ อีกทั้งยังเป็นโอตาคุที่ชื่นชอบการ์ตูนหุ่นยนต์อย่างมาก และใฝ่ฝันอยากจะลองสร้างหุ่นรบแบบในอนิเมะบ้าง ถึงแม้ว่าตอนนี้จะทำสำเร็จแล้วก็ตามก็ยังพยายามสร้างรุ่นใหม่ๆที่ดีขึ้นออกมาเรื่อยๆ โดยได้งบสนับสนุนจากสภาบันแต่เนื่องจากการสร้างแต่ละตัวใช้งบเยอะมาก ทำให้โดนจำกัดโควต้าให้สร้างได้ปีละตัวเท่านั้น
    พลังและความสามารถ:Perfect Depart - ความสามารถที่ไร้เทียมทานเมื่อต่อกรกับสิ่งที่เป็นเทคโนโลยี เธอสามารถแยกส่วนเทคโนโลยีทั้งมวลให้กลายเป็นวัสดุได้ในพริบตาด้วยประแจเพียงด้ามเดียว เธอสามารถแยกส่วนมิสไซที่ถูกยิงเข้ามาได้ในพริบตาก่อนถึงตัวโดยไม่ระเบิดได้

    EX-255 - หุ่นตัวโปรดที่เธอสร้างขึ้นมา มีความทนทานสูง มีปืน250mmติดตั้งไว้ตามจุดต่างๆ(เช่นหลังมือ) อีกทั้งยังใช้อาวุธโลหะขนาดใหญ่ ในการจู่โจม สามารถต่อสู้ในอวกาศได้

    ลักษณะการแต่งกาย:ตามภาพ

    ระดับชั้น
    *ชั้น ปริญญาโท
    คณะ:วิศวกรรมศาสตร์
    สาขา:วิศวกรรมและเทคโนโลยี



    เพิ่มเติม: -รูปหุ่น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×