ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #472 : Crocro-Clock ปมมรณะใต้เงานาฬิกา เล่ม 2 ปูเรื่องยาวมาก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 642
      5
      4 เม.ย. 61




    สำนักพิมพ์: Zenshu

     

    ราคาปก: 170 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Mystery

     

    แต่งเรื่อง: Hitoma Iruma

     

    Illustration: Kurehito Misaki

     

    แปล: Yanagi P.

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 3 เล่มน่าจะจบแล้ว ดูรูปปกเล่มอื่น CLICK ดูรีวิวเล่มก่อนๆที่นี่  เล่ม 1

     

    เรื่องย่อ:  

    นักเรียนมัธยมปลาย ชุโต้ ยูกิ ก่อคดียิงคนเสียชีวิตและหลบหนี จนได้มาพบกับนักฆ่าปริศนา คิโซงาวะ

     

    นักเรียนชั้นประถม โทคิโมโตะ มิสุสุ อยู่ในระหว่างการตามหาบุคคลที่ต้องการจะกำจัดทิ้ง จนได้มาพบกับนักร้องประหลาด นิโจ โอวาริ

     

    ช่างปั้น มิโดริงาวะ เอ็นจิ เตรียมงานจัดแสดงอยู่กับลูกศิษย์ผู้สวมชุดสูทสีน้ำเงิน

     

    นักฆ่า คุโรดะ ยูคิจิ ได้พบกับเป้าหมายที่ต้องจัดการ มิโดริงาวะ เอ็นจิ ในระยะประชิด

     

    นักศึกษามหาวิทยาลัยผู้หมดหวัง อิวายะ คานะ อยู่ ๆ ก็ตั้งใจจะเอาปืนไปทิ้ง

     

    และ นักสืบ ฮานะซากิ ทาโร่ ก็ยังคิดอะไรไม่ออกเหมือนเดิม

     

    โชคชะตาของคน 6 คนที่วนเวียนเกี่ยวข้องกับปืน 6 กระบอกเคลื่อนไปเรื่อย ๆ

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    เนื้อเรื่องมันก็เหมือนเล่มหนึ่งน่ะครับ คือช่วงแรกจะเล่าเรื่องเอื่อยๆ พูดถึงตัวละครตัวนั้นตัวนี้ โยงความสัมพันธ์ไปว่า คนนั้นรู้จักกับคนนี้ คนนี้เกี่ยวข้องกับคนนั้น คือเป็นการปูเรื่องไปครึ่งค่อนเล่ม ซึ่งออกจะน่าเบื่อหน่อยๆ แถมตัวละครโผล่มามากจนยากกับการจดจำจริงๆ

     

                    กระทั่งมาถึงเหตุการณ์ยิงกันครั้งที่สอง เนื้อเรื่องก็เร่งเกียร์ มีแอคชั่น มีดราม่า แต่อิมแพ็คมันไม่เท่าเล่มแรกแฮะ อาจจะมีลุ้นชะตากรรมของโลลินิดหน่อย ถึงแม้น็อตในหัวเธอมันหลอมไปนิด แต่ก็ไม่อยากให้เธอเจอเรื่องเลวร้าย แบบไปฆ่าใคร หรือถูกใครฆ่าเลย

     

                    สำหรับตัวละครน่าสงสารสุดในเล่มนี้คงจะเป็นสาวม.ปลายที่แฟนโดนฆ่าเล่มที่แล้ว หวังว่าเล่มหน้าเธอจะไม่เข้าสู่ด้านมืดนะ ส่วนไอ้หนุ่มอีโมนั่นช่างหัวมันเถอะ

     


                    เอาเป็นว่าใครที่ยังไม่ได้อ่านเล่มหนึ่งเล่มสองแล้วคิดจะหามาอ่าน ผมแนะนำรอเล่มสามอออกแล้วอ่านสามเล่มรวดน่าจะดีกว่าครับ

     

                    ป.ล. อ่านเรื่องนี้แล้วเกิดความคิดว่า คนรอบตัวผมจะมีใครเป็นโคตรนักฆ่า หรือฆาตกรต่อเนื่องปลอมตัวมาหรือเปล่าฟะ

     

                   

    ระดับความพึงพอใจ: 3/5 หวังว่าเล่มจบคงไม่รอนานเกินไปไม่งั้นผมคงลืมชื่อตัวละครหมดแน่


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×