ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #467 : อย่าห่วงเลยสาวน้อย โลกอยู่ในกำมือผมแล้ว! เล่ม 5 ซุปเปอร์เลขาปรากฏตัว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 665
      14
      19 มี.ค. 61



    สำนักพิมพ์: Zenshu

     

    ราคาปก: 170 บาท

     

    แนวเรื่อง: Comedy, Harem, Romance, School Life

     

    แต่งเรื่อง: Tsuyoshi Nanajoh

     

    Illustration: Tsubame Nozomi

     

    แปล: Kaiyang

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 17 เล่ม เป็นเล่มเสริม 1 เล่มน่าจะยังไม่จบ ดูรูปปกเล่มอื่นๆ  CLICK  และดูรีวิวเล่มก่อนๆได้ที่นี่ครับ   เล่ม 1   เล่ม 2   เล่ม 3   เล่ม 3.5   เล่ม 4

     

    เรื่องย่อ

    ประธานคะ ให้ฉันพักอาศัยที่นี่เถอะค่ะ!

     

    เลขาฯประธาน ลูฟา=มาร์ตินี่ผู้เป็นดั่งมือขวาของชินยะมาเยือนญี่ปุ่นแล้ว! พอถูกตาที่อยู่ญี่ปุ่นเรียกตัวไปก็เลยกลายเป็นว่าต้องหลบหนีมาที่บ้านอียามะแต่ทว่า——

     

    คำขอของประธานนั่น ฉันจะเป็นคนทำเองค่ะ

     

    หญิงสาวผู้ที่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานหรืองานบ้านก็จัดการได้อย่างสมบูรณ์แบบ จนแม้แต่พลังหญิงสาวของโมโมกะกับริโกะก็มิอาจเป็นได้แม้แต่คู่แข่งงั้นเหรอ!?

     

    มีศัตรูตัวฉกาจเพิ่มเข้ามาอีกจนได้สินะคะ.......

     

    ประธานเนี่ย? หมายความว่าไงเหรอ?”

     

    ทว่าภาระหน้าที่ของทางบ้านเกิดที่ได้ฝากฝังไว้กับลูฟานั้น กลับบีบให้ชินยะต้องตัดสินใจในเรื่องที่มีผลกระทบต่อโอไรอ้อนไปอย่างทั่วถึงเสียได้.......

     

    สำหรับผมแล้ว เป็นลูฟามากกว่าที่——”

     

    แต่ประธานคะ เอกสารของโรงเรียนก็ต้องส่งให้เรียบร้อยด้วยนะคะ?

     

    เลขาสาวสวยผู้ไร้เทียมทานที่ได้รับการเปิดเผยใบหน้าเป็นครั้งแรก ส่งตรงถึงบ้านแล้วในเล่ม 5!!

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    เล่มนี้ในที่สุดเราก็ได้เห็นหน้าของลูฟา คุณเลขาที่ปรากฏตัวตั้งแต่เล่มแรก แต่ก็เอาแต่ปิดหน้าปิดตามาตลอด อืม... มองยังไงก็เหมือนเอาหน้าน้องเล็กมาแปะใส่ตัวละครผู้ใหญ่ จริงคนวาดภาพประกอบเรื่องนี้ก็วาดหน้าสาวไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่ แค่แก้มป่องมากป่องน้อยเท่านั้น

     


                    ในเล่มนี้ลูฟาได้มาเยี่ยมญาติที่ญี่ปุ่นและถูกวางตัวให้เป็นผู้สืบทอดบริษัทยักษ์ใหญ่ที่คุณตาของเธอเป็นเจ้าของ และเรื่องก็บานปลายจนเป็นสงครามระหว่างบริษัทพระเอกและบริษัทคุณตาของลูฟา แต่จริงๆเรื่องพวกนั้นจะเป็นยังไงก็ช่างมันเถอะ สิ่งที่สำคัญคือความน่ารักตัวละครสาวๆต่างหาก

     

                    บอกตรงๆผมว่าลูฟานี่เทียบกับสาวๆคนอื่นแล้วไม่ค่อยน่ารักเท่าไหร่ คือเธอเป็น Perfect Women เกินไป ทำอะไรก็เก่งไปหมดจนไม่ค่อยน่ารักเลย ออกจะไปแนวเท่ซะด้วยซ้ำ ปกติแล้วพวกเลขาชั้นยอดนอกจากจะดูแลเรื่องงานของเจ้านายแล้ว ยังต้องดูแลไปถึงเรื่องส่วนตัวด้วย ซึ่งลูฟานี่ดูแลพระเอกครบทุกด้านทั้งการทำความสะอาด อาหารการกิน กระทั่งเล่นเกมสันทนาการ ทำเอาตัวละครพี่คนโตที่มีจุดขายที่การทำอาหารและงานบ้านกลายเป็นตัวละครจืดจางเลยแฮะ

     

                    นอกจากนี้งานบริหารเธอก็ใช่ย่อย ถึงกับมีการพูดว่านอกจากการวางแนวทางบริหารในอนาคตที่เป็นหน้าที่ประธานกับรองประธานแล้ว การบริหารทุกอย่างในปัจจุบันเป็นหน้าที่เธอหมด นี่มันเกินหน้าที่เลขาไปไกลแล้วมั้ง

     

                    การปรากฏตัวของลูฟานี่ทำเอาสาวๆรอบตัวพระเอกหน้าซีดเป็นแถบ เพราะส่วนใหญ่แล้วสาวๆที่พระเอกดึงตัวมาอยู่ในสังกัดนั้นเป็นคนที่พระเอกถูกใจ และต่างก็เป็นคนมีความสามารถในสาขาของตน มีแต่ลูฟานี่ล่ะที่ดูแล้วเป็นคนที่พระเอกขาดไม่ได้ ถ้าไม่มีเธอล่ะก็กิจการพระเอกอาจมีปัญหาได้เลย

     

    ระดับความพึงพอใจ: 3.5/5 ตื่นตาตื่นใจกับความสามารถคุณเลขานิดหนึ่ง แต่สุดท้ายพระเอกก็กินรวบตามสูตรเหมือนเดิม


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×