ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #457 : ขอให้ระเบิดตูมตามในโลกแฟนตาซี! เล่ม 3 ตั้งรกรากที่เมืองเริ่มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 770
      6
      22 ก.พ. 61



    สำนักพิมพ์: Animag

     

    ราคาปก160 บาท

     

    แนวเรื่อง: Fantasy, Comedy

     

    แต่งเรื่องNatsume Akatsuki

     

    Illustration: Kurone Mishima

     

    แปลธีรัตต์ ธีรพิริยะ

     

    สถานะปัจจุบันตีพิมพ์ออกมา 3 เล่มจบแล้ว ดูรูปปกเล่มอื่น CLICK รีวิวเล่มแรกที่นี่  เล่ม 1   เล่ม 2

     

     

    เรื่องย่

    ในที่สุดเมกุมินและยุนยุนก็เดินทางมาถึงเมืองแอคเซล

    เมืองเริ่มต้นของนักผจญภัยเสียที สิ่งแรกที่พวกเธอต้องทำคือการหาปาร์ตี้ที่พึ่งพาได้ก่อน

    แต่เนื่องจากเมกุมินใช้เป็นแต่เวทระเบิดกัมปนาท

    จึงไม่มีปาร์ตี้ไหนอยากได้เธอเข้าร่วมกลุ่ม ดังนั้นเมกุมินจึงต้องจับคู่กับยุนยุนเป็นการชั่วคราว

     

    แต่พอออกผจญภัยครั้งแรก ทั้งสองก็เจอกับปีศาจระดับสูงที่ดูเก่งกาจ

    แถมยังตามหาตัวโชมุสุเกะที่อยู่กับเมกุมินอีกด้วย!

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    เล่มนี้เป็นตอนจบของภาคแยกนี้แล้วล่ะครับ เนื้อเรื่องก็ไปสุดตอนที่เมกุมินมาขอเข้าตี้กับคาสุมะพอดี

     

                    เนื้อเรื่องก็เป็นช่วงที่เมกุมินเดินทางมายังเมืองแอคเซสเพื่อเริ่มต้นเป็นนักผจญภัย แต่ด้วยความที่ใช้ได้แต่เวทย์ระเบิดกัมปนาทอย่างเดียว เข้าตี้ไหนได้ไม่นานก็โดนเทครับ ทำให้ไม่ได้ทำภารกิจอะไรเป็นชิ้นเป็นอันจนเงินทองร่อยหรอ สุดท้ายจึงต้องยอมจับคู่กับยุนยุนไปรับเควสปราปีศาจระดับสูงที่ปรากฏตัวแถวเมือง

     

                    ข้อดีของเล่มนี้คือยุนยุนน่ารักจริงๆ จากตอนแรกออกแนวขี้อายใสซื่อกลายเป็นตัวปล่อยมุกเต็มๆเลย ความโดดเด่ยวเข้มข้นจนเด่นไม่แพ้เมกุมิน แต่มันโดเดี่ยวจนน่าสงสารเกินไปแล้ว ใครก็ได้ช่วยเป็นเพื่อนเธอหน่อยเถอะ

     


                    อีกจุดที่ผมชอบคือฉากที่เมกุมินเดินสวนกับคาซึมะช่วงมาต่างโลกครั้งแรก เป็นการระลึกอีเว้นช่วงแรกของคาซึมะ ทั้งการต้องไปนอนคอกม้า ทำงานก่อสร้าง อ่านแล้วมันรำลึกความหลังดีจัง

     

                    สรุปโดยรวมถือเป็นภาคแยกที่ขายความน่ารักของสาวๆ ความบ้าความตลกอาจจะลดหลั่นจากภาคหลักไปสักหน่อย แต่คนที่ตามอ่านภาคก็ควรหามาสะสมไว้ครับ

     

                    ขอสปอยล์ชะตากรรมปีศาจในเล่มสักหน่อย พอซวยได้ใจจริงทั้งๆที่ไม่แค่โผล่มาเฉยไม่ได้เรื่องชั่วอะไรเลย

                    จู่ๆก็ถูกผู้ใช้ดาบปีศาจฟันปีกขาด

                    โดนครูไซเดอร์สุดถึกมาพัวพันอยู่นานสองนาน

                    หลบมาแถวกำแพงเมืองก็โดนพรีซปริศานายิงเวทศักสิทธิ์ใส่

                    พอกรอบได้ที่ก็โดนเด็กสาวเผ่าโคมะยิงเวทย์ระเบิดกัมปนาทใส่ เอวัง

                    ตรูเป็นปีศาจคนอยากบ่นนี่หมู่บ้านเริ่มต้น หรือหมู่บ้านลาสต์ดัน   

     

    ระดับความพึงพอใจ4/5 คนเขียนทำเคมีเมกุมินกับยุนได้น่ารักดี อยากอ่านภาคที่ที่เมกุมิน ยุนยุน กับไอริสรวมตี้กันจังเลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×