ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #362 : เกราะผสานใจ ไฮบริดxฮาร์ต เล่ม 2 ยังวิตถารไม่พอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.08K
      6
      25 มิ.ย. 60



    สำนักพิมพ์: Luckpim

     

    ราคาปก: 175 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Comedy, Fantasy, Harem, Mecha, Romance, School Life

     

    แต่งเรื่อง: Masamune Kuji

     

    Illustration: Hisasi (ตัวละคร), Kurogin (เมคานิกดีไซน์)

     

    แปล: K.Freeman

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา  11 เล่มยังไม่จบทำเป็นอนิเมแล้ว ดูรูปปกเล่มอื่น CLICK ดูรีวิวเล่มแรกๆที่นี่ เล่ม 1

     

    เรื่องย่อ:

    ภารกิจใหม่ของคิซึนะหลังจากการทำ 'ฮาร์ต ไฮบริด' กับไอเนะสำเร็จก็คือการพาวเวอร์อัปฮิเมะคาวะ ฮายูรุผู้แสนจะไม่ชำนาญเรื่องน่าอายอย่างนี้ด้วยการให้ใส่ชุดหูแมวที่น่าอับอาย! คิซึนะค่อยๆลดระยะห่างกับฮิเมะคาวะลงไปได้ ทำให้ไอเนะและยูริเชียเกิดความหึงหวง แต่ทว่าเมื่อไปสำรวจข้อมูลปริศนาที่เกาะกวมพวกคิซึนะก็ได้พบกับสาวงามไม่ทราบที่มากับอาวุธเวทมนตร์ขนาดยักษ์โดยบังเอิญซึ่งพอฮายูรุเห็นสิ่งนั้นก็มีท่าทีแปลกไป—!?

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    เนื้อเรื่องไม่ค่อยมีอะไรเท่าไหร่ ก็เป็นแนวโรงเรียนสวมเกราะแต่ขายความหื่นล่ะนะ ก็เลยขะขอพูดถึงแค่เรื่องตัวละครสาวๆ กับฉากหื่นๆในเรื่องล่ะกัน

     

                    ตอนรีวิวเล่มแรกผมค่อนข้างคาดหวังกับเรื่องนี้นะ(เหตุผลก็น่าจะทราบ) แต่พออ่านเล่มสองแล้วรู้สึกว่าคนเขียนยังชงไม่ถึงอ่ะ อย่างสามสาวตัวละครหลักนี่ดูรีแอคชั่นมันสูตรสำเร็จไปหน่อย ขนาดไอเนะที่ถูกเช็ตเป็นตัวละครนิสัยแปลกๆก็ไม่ได้ทำให้ประหลาดใจมากเท่าไหร่ ดูแล้วไม่มีตัวละครถึงขั้นทำให้หลงรักได้เลย ตัวละครที่เน้นในเล่มนี้อย่างฮายูรุที่ทั้งใส่ดราม่าใส่แอคชั่นเต็มที่ ก็ดูแล้วเฉยๆ

     

    ตัวละครที่ทำผมตื่นเต้นมากที่สุดในเล่มดันเป็นคุณพี่สาว ที่แม้จะเซอร์วิสไม่มากแต่ดูมีคุณภาพซะงั้น

     


    มาพูดถึงฉากหนุบหนับกันบ้าง ถ้าใครพอติดตามเรื่องนี้หรืออ่านรีวิวเล่มแรกก็น่าจะรู้ว่า ชุดเกราะในเรื่องมันต้องเติมพลังโดยการให้พระเอกไปทำเรื่องลามกกับเจ้าของเกราะล่ะนะ ซึ่งนอกจากสอดใส่แล้วก็คงทำหมดทุกอย่างนั่นล่ะ ในเล่มนี้ก็มีทั้งเล่น SM กับแต่งคอสเพลย์ อ่านแล้วก็สัปดนใช้ได้ แต่กลับรู้สึกว่าวิตถารไม่พอ จริงๆแล้วฉากเปลี่ยนสาวเจ้าระเบียบให้เป็นยายบิชมันควรรุนแรงถึงใจกว่านี้ หรืออาจจะเพราะผมอ่านแนวนี้มากไปจนเริ่มตายด้านก็ไม่ทราบ แต่ก็คาดว่าเล่มต่อๆไปน่าจะพัฒนาความรุนแรงขึ้นมั้ง

     


                    อีกจุดที่ทำให้เซ็งคือตอนแรกคิดว่าพระเอกจะเป็นถังE คอยเติมพลังให้สาวๆจากแนวหลังอย่างเดียว แต่ดูแล้วต่อไปพระเอกน่าจะกลายเป็นร็อคแมน ก็อปพลังสาวๆมาสู้เองมากกว่า ผมอยากดูพระเอกจับกดสาวๆมากกว่าต่อสู้ล่ะนะ ยิ่งศัตรูในเรื่องก็ใส่คอสตู้มล่อตะเข้มาก


    ระดับความพึงพอใจ: 3/5 ต่อไปจะมีเติมพลังแบบ 3P หรือ 4P ไหมน่อ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×