ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #199 : บาฮามุท มังกรเหล็กไร้พ่าย เล่ม 5 อลหม่าน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.56K
      64
      20 พ.ค. 59



    สำนักพิมพ์: Zenshu

     

    ราคาปก: 170 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Fantasy, School Life

     

    แต่งเรื่อง: Senri Akatsuki

     

    Illustration: Ayumu Kasuga

     

    แปล: SONIC

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 9 เล่ม ยังไม่จบ ดูรูปปกเล่มอื่น CLICK ดูรีวิวเล่มแรกๆที่นี่ เล่ม 1   เล่ม 2   เล่ม 3  เล่ม 4

     

    เรื่องย่อ:

       หญิงสาวนาม "คิริฮิเมะ โยรุกะ" ปรากฏตัวต่อหน้า "ลุกซ์" เธอผู้ถูกเรียกขานว่า "ดาบมารแห่งจักรวรรดิ" ปรารถนาให้ลุกซ์ทำลายล้างราชอาณาจักรใหม่และฟื้นคืนจักรวรรดิเก่าให้รุ่งโรจน์อีกครั้ง และแล้วศัตรูที่แข็งแกร่งก็ได้ปรากฏตัวในศึกสรรพมังกรที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น อีกด้านหนึ่ง ลุกซ์ได้รับหน้าที่สำคัญจากสภาปกครองในการหยุดยั้ง "แผนการชิงเมืองหลวงคืน" ของกองทัพจลาจลในคราวเดียวกัน เมื่อความสัมพันธ์อันเลวร้ายในอดีตที่ถูกเก็บซ่อนไว้ และแผนการที่กำลังเล็งเป้ามายังราชอาณาจักรใหม่ปรากฏเด่นชัด จึงเป็นจุดเริ่มต้นของสงคราม เมืองหลวงจำต้องเผชิญกับภยันตรายอย่างที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน!

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    ในที่สุดนิยายเล่มนี้ก็หลุดออกจากคอนเซปเดิมๆ เซอร์วิส ต่อสู้ ระเบิดพลัง โดยการเพิ่มเติมทั้งส่วนการประลองระหว่างอาณาจักร และการรวมพลังต่อสู้ระหว่างพระเอกและสาวๆ รวมทั้งประเด็นทางการเมืองเข้าไป แต่เนื่องจากประเด็นมันเยอะมากจนอ่านแล้วมึนๆมากกว่า พระเอกไหนจะต้องเข้าแข่งประลองยุทธระหว่างอาณาจักร ไหนจะรับมือกลุ่มก่อการร้าย และยังต้องแบ่งเวลาไปเดทกับสาวๆแต่ละคน เรียกได้ว่าต้องอาศัยสกิลบริหารเวลาขั้นเทพจริงๆ

      


                    ในส่วนนางเอกคนใหม่ โยรูกะ เป็นสาวผมดำ สายรุก ออกแนวยันนิดหน่อย เป็นตัวละครที่ผมเห็นมีคนอวยในเว็บหลายคน เรียกว่าค่อนข้างแรงน่าอวยมากกว่าสาวคนก่อนๆ แต่เทียบกับยันระดับตำนานแล้วถือว่ายังจิตไม่พอครับ ก็รอดูต่อไปว่าเธอจะมีการปล่อยของเด็ดๆในเล่มต่อๆไปไหม แต่เรื่องที่มีอยากโวยก็คือเล่มนี้ไม่มีฉากเซอร์วิสของเธอเป็นภาพสีนี่ล่ะ ทั้งที่เล่มก่อนๆจะมีฉากเซอร์วิสของนางเอกประจำเล่มเป็นภาพสีแท้ๆ แต่เอาเถอะแค่ภาพท่าขี่ม้าขาวดำนี่ก็ได้อารมณ์พอสมควร

     


    ระดับความพึงพอใจ: 3/5 เล่มนี้ซัดกันอุตลุดมากจนอ่านไปมึนไปเลยสนุกได้ไม่สุด แต่โดยรวมก็ถือว่าใช้ได้ครับ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×