ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #134 : ตัวป่วนชั้นเซียน มาตบเกรียนถึงต่างโลก เล่ม 7-8 ค้างคาx2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.58K
      4
      28 พ.ย. 58

      

    สำนักพิมพ์: Animag

     

    ราคาปก: 160 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Adventure, Fantasy

     

    แต่งเรื่อง: Tarou Tatsunoko

     

    Illustration: Yuu Amano

     

    แปล: เจษฎา เกรียงเม็งโคตร

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 12 เล่มจบแล้ว มีภาคต่อออกมา 2 เล่ม ทำเป็นอนิเมแล้ว ดูหน้าปกทุกเล่มที่นี่ครับ ดูรีวิวเล่มแรกๆที่นี่   เล่ม 1-5   เล่ม 6

     

    เรื่องย่อ:

    หลังจากการเผชิญหน้ากับฝ่าบาท กระต่ายดำก็สูญเสียปราญเทวะจนหูกระต่ายหายไป ทว่าการต่อสู้ก็ยังไม่จบ พวกสมาพันธ์จอมมารที่นำโดยฝ่าบาทก็บุกมาตีนครเพลิงจรัสซ้ำอีกครั้ง แถมยังบังคับเล่นกิฟท์เกมจนทำให้ฝ่ายอิซาโยอิเสียเปรียบอย่างหนัก แถมยังมีจอมมารที่ควบคุมอุณหภูมิมาเสริมทัพของฝ่ายศัตรูอีก โยกับวีล่าจึงต้องร่วมมือกันต่อสู้กับจอมมารเป็นครั้งแรก!

     

    หูของกระต่ายดำหายไปแล้ววววว!!!

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                   ในเล่มเจ็ดสงครามระหว่างพวกพระเอกกับสมาพันธ์จอมมารก็ได้เริ่มขึ้น และเป็นครั้งแรกที่อิซาโยอิได้เจอคู่ต่อสู้ที่รับมืออย่างลำบาก ปกติระดับจอมมารทั่วไปโดนพี่แกซัดไม่กี่ทีก็หมอบแล้ว ไหนจะร้อนรนเพราะเป็นห่วงพรรคพวก ซี่งก็น่าเป็นห่วงเพราะว่าฝ่ายพระเอกนี่กว่าจะรับมือจอมมารแต่ละคนได้ลากเลือดกันทั้งนั้น ถือเล่มที่เต็มไปด้วยฉากต่อสู้ดุเด็ดเผ็ดมันพอสมควร และเล่มนี้ก็จบด้วยฉากที่จอมมารตนใหม่ถูกปลดผนึก และอิซาโยอิโดนเล่นงาน

    คู่นี้แอบหวานนะเนี่ย

     


    อยากช่วยเช็ดน้ำตาให้เธอเหลือเกิน

     


    จอมมารที่เก่งซะจนพระเอกรากเลือด

     

                   เนื่องจากเล่มเจ็ดแบบค้างคาผมจึงหยิบเล่มแปดมาอ่านต่อทันที อิซาโยอิที่ถูกเล่นงานยังไม่ถึงกับหมอบ และพยายามกัดฟันสู้กับจอมมารเพื่อถ่วงเวลาให้พรรคพวกหนี หลังจากกัดฟันสู้ไปครึ่งเล่ม เนื้อหาก็จบแบบค้างคาอีกครั้ง เพราะเล่มแปดครึ่งหลังดันเป็นรวมเรื่องสั้นซะนี่ เล่มเอาผมต้องเซ็งเพราะคนเขียนทำค้างสองรอบติด ในส่วนเรื่องสั้นก็มี ตอนเด็กมีปัญหาทั้งสามผลัดกันเล่าเรื่องโลกของตัวเอง ตอนช่วงเวลาที่แม่บุญธรรมพระเอกเริ่มป่วย และตอนโลลิจิ้งจอกหาของขวัญวันเกิดให้กระต่ายดำ ตอนสั้นก็สนุกดีครับ แต่เนื่องจากผมค้างจากฉากต่อสู้ครึ่งแรก เลยอ่านม่ได้อรรถรสเท่าไหร่

     

    เก่งงานบ้าน และช่างดูแล อยากเอากลับบ้านจริงๆ


    ระดับความพึงพอใจ: 3/5 จบได้กวนมาก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×