NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DEVIL BAD BOY กับดักรัก (ร้าย) ของนายปีศาจ [รีอัพ+รีไรท์]

    ลำดับตอนที่ #9 : บทที่ 2.4 - ชีวิตของดาวมหา’ลัย (จบตอน)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.25K
      15
      29 ต.ค. 66

    ชีวิตของดาวมหา’ลัย





              “ผมมาที่นี่ก็เพื่อต้องการมาหาผู้หญิงที่ชื่อไอรีน”

    เขาหยุดพูดแล้วมองหน้าฉันจริงจัง

    “คนที่เป็นดาวมหา’ลัยของที่นี่ คุณพอจะรู้จักเธอคนนั้นหรือเปล่าครับ” ชายหนุ่มถามหญิงสาว

    “หะ นี่นายกำลังจะบอกฉันว่า นายมาตามหาผู้หญิงที่ชื่อไอรีนโดยไม่เคยรู้จัก หรือว่าเคยเห็นหน้าเขามาก่อนเนี่ยนะ”

    ฉันถามเสียงสูงแบบไม่อยากเชื่อ อีตานี่บอกว่ามาตามหาฉันแต่กลับมาถามฉันว่าฉันเป็นใคร

    ถามฉันว่ารู้จักตัวเองไหมเนี่ยนะ ตลกสิ้นดี

    “ครับ ทำไมเหรอ ผมไม่รู้จักคุณไอรีนนี่มันผิดมากหรือครับ”

    คนตรงหน้าถามเสียงอ่อย ไอรีนถึงกับพ่นลมหายใจเหนื่อยหน่าย จากน้ำเสียงที่ได้ยินก็รู้สึกได้ว่าชายหนุ่มนั้นคงจะไม่รู้จักเธอจริงๆ อย่างที่ว่า

    “แล้วมาหาไอรีนทำไมเหรอ” ฉันเลยถือโอกาสที่เขาไม่รู้ว่าฉันเป็นใครเนียนถามเอาเสียเลย

    จะว่าไปก็แอบตกใจไม่น้อยนะ ที่อยู่ดีๆ ก็มีผู้ชายมาตามหาและบอกว่าตัวเองเป็นแมวมองของบริษัทฯ ชื่อดัง จำพวกปลุกปั้นดาราอะไรเทือกนั่น แต่ทุกคนอย่าเข้าใจผิดและคิดว่าฉันจะดีด๊าแต่อย่างใด เพราะวงการบันเทิงสำหรับฉันไม่เคยอยู่ในหัวสมองเลยด้วยซ้ำ ฉันไม่เคยมีภาพของตัวเองที่ปรากฏอยู่ในหน้าจอทีวีเลยสักนิด เสี้ยวความคิดเล็กๆ ก็ไม่มี

    “คือว่า มีคนๆ หนึ่งเขาอยากให้ผมมาทาบทามคุณไอรีนให้ไปถ่ายโฆษณาของทางบริษัทฯ น่ะครับ แล้วเขาก็บอกว่าเธออยู่ที่นี่เลยให้ผมมาตามหา”

    “ถ่ายโฆษณา?” ฉันทำหน้าเหวอ

    “ครับ”

    “แล้วทำไมต้องให้ฉะ เอ่อ ไอรีนไปถ่ายโฆษณาที่บริษัทฯ ของนายด้วยล่ะ”

    “เจ้านายของผมเขาชอบคุณมากครับ เลยอยากจะชักชวนคุณให้มาร่วมงานกับทางเรา”

    ชอบฉัน แล้วเจ้านายของอีตานี่เขาไปเจอฉันจากช่องทางไหนกัน เรื่องอะไรเนี่ย ฉันงงเป็นไก่ตาแตกไปหมดแล้ว

    “แล้วนี่ผมจะมาเล่าอะไรให้คุณฟังตั้งมากมาย ในเมื่อคุณเองก็ไม่ใช่คุณไอรีนสักหน่อย”

    อยู่ดีๆ ชายหนุ่มก็บ่นอุบขึ้นมาเสียดื้อๆ

    “เหอะ” ฉันทำเสียงขึ้นจมูกอย่างคนไม่พอใจ

    พูดมาได้ว่าฉันไม่ใช่ไอรีน

    “คุณรู้จักคุณไอรีนหรือเปล่าครับ บอกผมได้หรือเปล่าว่าตอนนี้เธออยู่ที่ไหนและเป็นใคร” น้ำเสียงกระตือรือร้นถามหญิงสาว หากวันนี้เขาไม่ได้คำตอบจากผู้หญิงที่ชื่อไอรีนกลับไปให้เจ้านาย เขาต้องโดนฆ่าหมกส้วมแน่นอน

    เอาแล้วไง

    ฉันจะบอกเขาดีไหมนะ ถ้าบอกก็ต้องมานั่งตัดสินใจว่าจะไปดีหรือไม่ไปดี แต่ถ้าไม่บอกแล้วทำเฉยๆ ไปเลย ฉันก็ไม่ต้องมานั่งตัดสินใจ และก็ไม่ต้องมานั่งตอบคำถามใครด้วย ชิวๆ งั้นเอาเป็นว่าครั้งนี้ฉันจะขอหลอกตัวเองสักครั้งแล้วกัน

    ไม่บอกดีกว่า

    “เอ้า ไอรีน วันนี้น้ำใสไม่มาเรียนเหรอ นานๆ ทีจะเห็นดาวมหา’ลัยเดินคนเดียวขาดเพื่อนสาวคู่ใจนะเธอ”

    เสียงหนึ่งทักขึ้นก่อนที่ฉันจะทันได้ปฎิเสธอะไรออกไป พอทัก (พร้อมกับทิ้งระเบิดไว้ให้กับฉัน) เสร็จ พวกนางทั้งกลุ่มก็เดินจากไปทันที ไปแบบไม่หันกลับมามองข้างหลังอีกเลย

    “อะ ไอรีน” ชายหนุ่มตรงหน้าเอ่ยอย่างตกใจ มือที่จับแขนเรียวของเธอค่อยๆ ปล่อยลงอย่างช้าๆ

    “ฉันเกลียดการเป็นดาวมหา’ลัยที่สุด!”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×