NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DEVIL BAD BOY กับดักรัก (ร้าย) ของนายปีศาจ [รีอัพ+รีไรท์]

    ลำดับตอนที่ #7 : บทที่ 2.2 - ชีวิตของดาวมหา’ลัย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.42K
      14
      29 ต.ค. 66


    ชีวิตของดาวมหา’ลัย




              @พักกลางวัน

    ณ โรงอาหาร ตึกคณะนิเทศศาสตร์

    ซุบซิบ

    ซุบซิบ

    พักกลางวันนี้ฉันต้องนั่งกินข้าวคนเดียว เนื่องจากว่าน้ำใสติดธุระสำคัญที่บ้านเลยไม่ได้มาเรียน เซ็งที่สุด ทำไมยัยนั่นต้องมาติดธุระในวันที่ฉันเจอเรื่องแย่ๆ แบบนี้ด้วยนะ เฮ้อ

    “นั่งด้วยคนนะครับ”

    เสียงทุ้มของใครคนหนึ่งดังขึ้นหลังจากที่ฉันเพิ่งตักข้าวคำแรกเข้าปาก ผู้ชาย (อีกแล้ว) อะไรอีกเนี่ย อย่าบอกนะว่าฉันจะไม่มีทางได้อยู่เป็นสุขเลยแม้แต่วินาทีเดียว ฮอตเกิ้นผู้หญิงคนนี้

    “เชิญค่ะ” ฉันตอบกลับโดยไม่สบตากับเขา ยังคงนั่งกินข้าวมันไก่แสนอร่อยของตัวเองแบบไม่สนใจโลก แต่หางตาก็แอบเห็นว่าผู้ชายคนนั้นวางแก้วน้ำลงบนโต๊ะ และตามด้วยชามก๋วยเตี๊ยวขนาดใหญ่ แปลกเนอะ ถ้าเดาจากน้ำเสียงฉันเขาก็น่าจะรู้นะว่าฉันไม่ได้อยากให้นั่งด้วย

    “ชอบทานข้าวมันไก่หรือครับ?” นั่งปุ๊บก็ถามปั๊บ เนี่ยแหละ สไตล์ของบรรดาผู้ชายที่เข้ามาจีบฉัน

    “ก็ทานได้ค่ะ ไม่จำเป็นว่าต้องชอบ”

    ฉันตอบกลับด้วยน้ำเสียงราบเรียบ แล้วกินต่อ นี่ฉันหิวจริงอะไรจริงนะเนี่ย อยากกินอย่างมีความสุขน่ะ อยากกินคนเดียว ไม่ได้อยากมีเพื่อนนั่งกินด้วย รำคาญ!

    “ทานเก่งจังเลยนะครับ ดูท่าน่าจะสั่งพิเศษ”

    เขาพูดเสียงขบขัน

    อะไร ตลกอะไร ฉันกินข้าวมันไก่เก่งนี่มันน่าตลกมากเหรอ

    ถึงจะไม่ค่อยชอบใจกับคำพูดของบุคคลปริศนาตรงหน้า แต่ฉันก็แสร้งทำเป็นไม่ได้ยินในสิ่งที่เขาพูดแล้วตั้งหน้าตั้งตากินต่อ จนกระทั่ง

    ปัง!

    “ว๊าย! ตาเถร!”

    “เอ่อ ขอโทษนะครับ ผม…”

    “ทำบ้าอะไรของนายเนี่ย! แค่ฉันไม่สนใจจะคุยด้วยถึงกับต้องตบโต๊ะให้จานข้าวฉันมันกระเด็นเลยเหรอ เรียกร้องความสนใจมากเกินไปปะ!” ฉันขึ้นเสียงใส่ผู้ชายที่นั่งทำหน้าเหวอไม่รับประทานอย่างอารมณ์เสียสุดๆ ให้ตายเถอะ แค่ฉันไม่คุยด้วยอีตานี่ถึงกับลงทุนตบโต๊ะกินข้าวซะเสียงดังสนั่นหวั่นไหวไปหมด ทำเอาฉันกลายเป็นจุดสนใจของผู้คนในโรงอาหารทันที ชีวิตนี้ทำอะไรก็ตกเป็นเป้าสายตาไปซะหมด น่าภูมิใจจริงๆ

    “ผมไม่ได้เรียกร้องความสนใจนะครับ แต่ว่าผมเห็นยุงตัวเบ้อเร่อมันกำลังดูดเลือดคุณอยู่ก็เลยตบโต๊ะเพื่อให้มันตกใจ”

    น้ำเสียงเข้มตอกกลับอย่างคนไม่พอใจ (เช่นกัน)

    ยุงเหรอ ยุงที่ไหนกัน ทำไมฉันไม่เห็นจะรู้สึกอะไรเลย ข้ออ้างหรือเปล่าเนี่ย

    “และผมก็ไมได้โกหกนะครับ ในเมื่อหลักฐานมันอยู่ตรงนี้”

    เขาว่าพลางกับยื่นฝ่ามือมาตรงหน้าฉัน

    ชัดเจน มันมีเจ้ายุงลายตัวหนึ่งได้นอนสิ้นชีพอยู่บนฝ่ามือใหญ่ของเขา สภาพศพเลือดท่วม นั่นเลือดฉันหรือเปล่าน่ะ

    “ผมตบมันได้หลังจากที่มันตกใจเสียงตบโต๊ะของผม”

    เขาบรรยายเสร็จสรรพ ก่อนจะพูดต่อ “ยุงตัวใหญ่กัดคุณอยู่ขนาดนั้นคุณไม่รู้สึกอะไรบ้างเลยหรือครับ”

    ใบหน้าหล่อใสเอียงคอถาม

    ใบหน้าหล่อใสเหรอ?

    นั่นสินะ ฉันก็เพิ่งสังเกตใบหน้าของเขาชัดๆ ก็คราวนี้แหละ ใบหน้าหล่อเนียนใสเรียวยาว ดวงตาคมเข้ม จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากบางน่าจุ๊บ องค์ประกอบโดยรวมแล้วเขาช่าง…

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×