NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DEVIL BAD BOY กับดักรัก (ร้าย) ของนายปีศาจ [รีอัพ+รีไรท์]

    ลำดับตอนที่ #6 : บทที่ 2.1 - ชีวิตของดาวมหา’ลัย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.47K
      12
      29 ต.ค. 66


    ชีวิตของดาวมหา’ลัย




              วันนี้ก็เป็นเหมือนทุกๆ วัน ยามที่ฉันมามอก็จะมีบรรดาผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาคุยกับฉัน มาทักทายฉัน บางคนนี่ถึงกับพยายามที่จะเข้ามาทาบทามขอฉันไปออกเดทเลยด้วยซ้ำ แต่ไอรีนก็คือไอรีน ฉันไม่เคยรับปากหรือรับคำชวนใดๆ คนพวกนั้นจึงถูกฉันปฎิเสธอย่างไร้เหยื่อใย

    ไม่ใช่เพราะว่าหยิ่งหรืออะไรหรอกนะ แต่ฉันแค่รู้สึกรำคานน่ะ แต่ละวันไม่คิดจะทำอะไร นอกจากเที่ยวหลีสาวผลาญเงินพ่อแม่อย่างเดียว น่าสมเพชที่สุด!

    “สักครั้งเถอะนะครับน้องไอรีน พี่รอที่จะออกเดทกับน้องไม่ไหวแล้วนะครับ พี่ชอบน้องมากเลยนะครับน้องไอรีน” เสียงอ้อนวอนของผู้ชายหน้าตาหล่อเหลา ภาพที่เขาก้มลงคุกเข่าทำราวกับว่ากำลังจะขอฉันแต่งงานนั้นส่งผลให้ใครต่อใครต่างพากันจ้องมอง

    ให้ตายเถอะ! ทำไมอีตานี่ต้องมาทำท่าทางให้ฉันลำบากใจด้วยเนี่ย โอ๊ย! ชีวิต

    “ลุกขึ้นเถอะค่ะพี่ อย่าทำแบบนี้ค่ะ” ฉันบอกอย่างใจเย็น พยายามฝืนยิ้มเล็กน้อยให้กับเขา

    “ขอเถอะครับ พี่ชอบน้องมาก ชอบมากจนจะเป็นบ้าอยู่แล้วครับ” ดราม่าหนักเข้าไปอีก เมื่อพ่อหนุ่มรูปงามเริ่มมีน้ำตาเอ่อคลอ

    “พี่คะ ลุกขึ้นเถอะค่ะ หนูขอนะคะ” ฉันบอกพลางจับที่หัวไหล่หนา พยายามที่จะดึงร่างสูงให้ลุกขึ้นยืน แต่เจ้าบ้านี่ก็เอาแต่พร่ำเพ้อพรรณนาไม่ยอมลุกท่าเดียว นี่ฉันเริ่มจะหงุดหงิดแล้วนะ

    “ไม่! พี่จะไม่ลุกไปไหนทั้งนั้นจนกว่าน้องไอรีนจะยอมออกเดทกับพี่” เขาว่าเสียงดังลั่น นี่กลัวคนอื่นไม่ได้ยินใช่ไหมถึงได้แหกปากซะขนาดนี้

    “พี่คะ ถ้าพี่ไม่ลุกขึ้นหนูจะไม่สนใจพี่แล้วนะคะ”

    ฉันขึ้นเสียงบ้าง ให้มันรู้กันไปเลยว่าฉันก็เริ่มโมโหแล้วเช่นกัน ผู้ชายบ้าอะไรผู้หญิงเขาไม่เล่นด้วยก็ยังจะตื้อไม่เลิก คนอื่นที่เข้ามาขอฉันเป็นแฟนยังไม่มีอาการบ้าบอคอแตกเหมือนกับไอ้รุ่นพี่คนนี้เลย ให้ตายสิ!

    “ฮือๆ นะ น้องไอรีน พี่ชอบน้องจริงๆ นะครับ เห็นใจพี่เถอะ”

    กลายเป็นว่าคำพูดของฉันยิ่งทำให้สถานการณ์ทุกอย่างมันแย่ลง จากตอนแรกที่แค่น้ำตาเอ่อคลอ มาตอนนี้ใบหน้าของผู้ชายที่กำลังคุกเข่าอยู่ตรงแทบเท้าฉันเริ่มมีน้ำใสๆ ใหลรินออกมาอย่างไม่ขาดสาย ภาพที่เห็นเลยทำให้ทุกอย่างดูน่าเวทนาไปซะหมด

    ผู้ชายหนึ่งคนร้องไห้สยบอยู่ตรงแทบเท้าของหญิงสาว

    “โอ๊ย พี่…” ฉันกลอกตาไปมาอย่างรำคานใจ และก่อนที่อารมณ์ของฉันจะเตลิดเปิดเปิงไปมากกว่านี้ สองขาที่สวมรองเท้าส้นสูงก็รีบย่างก้าวจากไปจากความหน้าละอาย ขืนอยู่ต่อมีหวังฉันได้ทำลายภาพลักษณ์ดาวมหา’ลัย ด้วยการด่าไอ้บ้านั่นอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นถอยออกมาคือดีที่สุด

    “แหมๆ ดูสิพวกเรา มีผู้ชายถึงกับคุกเข่าลงตรงหน้า เสน่ห์แรงเนอะ” น้ำเสียงเย้ยหยันจากทางด้านหลังทำให้ฉันต้องหันไปมองว่ามันมาจากใคร ยัยกลุ่มรุ่นพี่จอมแอ๊บนั่นเองที่มาหาเรื่องฉัน แม่นางสามใบเถาที่เข้าขากันดีเหลือเกินในเรื่องกระแหนะกระแหนแดกดันชาวบ้าน

    “แรงไม่แรงก็วัดได้จากการที่มีผู้ชายมาวนเวียนให้กินอยู่บ่อยๆ ก็ไม่รู้ว่ามีรายไหนเสร็จไปแล้วบ้าง”

    น้ำเสียงจีบปากจีบคอของยัยรุ่นพี่พลอยใสทำให้เลือดในกายของฉันพลุกพล่านไปด้วยความโกรธ

    “พูดบ้าอะไร ใครมันกินใครไม่ทราบ” ฉันถามเสียงดัง คิดว่าเป็นรุ่นพี่แล้วจะมาทำตัวแบบนี้ใส่ฉันน่ะเหรอ อย่าฝัน! เพราะนอกจากฉันจะไม่กลัวแล้ว ฉันก็จะสู้ให้มันถึงที่สุดเลยด้วย

    “นี่หล่อน! อย่ามาขึ้นเสียงใส่เพื่อนฉันนะ”

    เมเปิ้ลตวัดสายตาด้วยความไม่พอใจ

    “ถ้าไม่อยากให้ขึ้นเสียงงั้นก็ช่วยสั่งสอนคนของคุณให้สงบปากสงบคำด้วย อย่าเที่ยวเห่าหอนพูดจาสุนัขไม่รับประทานแบบนี้อีก ระวังส้นเท้ามันจะลอยเข้าปากโดยไม่รู้ตัว!”

    ฉันขึงตาใส่แม่นางสามสาว

    “มากไปแล้วนะยัยเด็กกะโปโล!”

    เมเปิ้ลตวาดเสียงดัง ร่างบางสั่นเทากำหมัดแน่น โกรธที่คนตรงหน้าบังอาจมาต่อล้อต่อเถียงกับคนอย่างเธอ

    “กล้าดียังไงมาตีฝีปากกับฉัน เป็นแค่รุ่นน้องอย่าสะเออะมาปีนเกลียวกับรุ่นพี่!” วาจาเผ็ดร้อนทำให้อารมณ์ของไอรีนพุ่งสูงขึ้นจนแม้แต่เจ้าตัวก็ไม่อาจควบคุมได้

    “หึ รุ่นพี่” ฉันกรีดยิ้มร้ายแล้วใช้สายตามองคนตรงหน้าตั้งแต่หัวจรดเท้า “ถ้าเธอทำตัวดีๆ ทำตัวน่าเคารพก็คงไม่มีรุ่นน้องคนไหนเขาอยากจะปีนเกลียวหรอก จำเอาไว้!”

    ฉันกระแทกเสียงใส่ก่อนจะสาวเท้าเดินออกมาอย่างผู้ชนะ ให้มันรู้ซะบ้างว่าใครเป็นใคร ไม่ใช่คิดจะทำอะไรก็ทำ จะว่าอะไรก็ว่าแล้วมาอ้างตัวว่าเป็นรุ่นพี่ ส่วนหล่อนเป็นแค่รุ่นน้องและอย่ามาปีนเกลียว บอกเลยว่าทฤษฎีนี้มันใช้กับฉันไม่ได้ เพราะว่าฉันจะเคารพเฉพาะรุ่นพี่ที่ทำตัวให้น่าเคารพเท่านั้น ส่วนใครที่มาทำสันดานเสียใส่ มันก็จะได้รับการปฏิบัติจากฉันเหมือนยัยสามสาวใบเถา (เน่า) นั่นไง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×