NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DEVIL BAD BOY กับดักรัก (ร้าย) ของนายปีศาจ [รีอัพ+รีไรท์]

    ลำดับตอนที่ #47 : บทที่ 11.4 - ฉันไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไปแล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 514
      1
      30 ต.ค. 66

    ๑๑

    ฉันไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไปแล้ว




               “แกแน่ใจนะ” น้ำใสถามย้ำ

    “ฉันแน่ใจ” ฉันยืนยันเสียงแข็ง

    “ไม่ได้โกหกฉัน” น้ำใสหรี่ตามอง

    “ไม่มีเหตุผลอะไรที่ฉันต้องโกหกแก”

    ฉันบอกเสียงหนักแน่น น้ำใสถอนหายใจออกมายาวๆ ร่างบางเดินเข้ามากอดฉัน แล้วพูดเสียงแผ่วเบา

    “ฉันรักแกนะไอรีน รักมาก แกเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวของฉัน ฉันไม่อยากให้แกมีความทุกข์ หรือมีอะไรปกปิดฉัน ฉันเป็นห่วงแกนะ” ความรักและความหวังดีทั้งหมดถูกถ่ายทอดออกมาเป็นคำพูด

    “ฉันก็รักแก แกไม่ต้องเป็นห่วงนะ เพราะว่าหลังจากนี้เป็นต้นไป ความทุกข์มันจะไม่มีทางได้มาเยือนคนอย่างฉันอย่างแน่นอน” ฉันกอดตอบเพื่อนรัก แววตาแข็งกระด้างยามพูดประโยคเหล่านั้น ฉันจะไม่ทนเป็นฝ่ายถูกกระทำอีกต่อไป ฉันจะลุกขึ้นสู้ ฉันจะไม่ยอมอ่อนข้อให้กับคนที่คิดจ้องทำร้ายฉัน โดยเฉพาะเขาคนนั้น

    ซีโร่!



    ณ บริษัท Hi Magazine

    วันนี้ฉันเข้ามาที่บริษัทฯ เพื่อที่จะมาคุยกับไฮเฟลในเรื่องของการเซ็นสัญญากับทางบริษัทฯ เลขาหน้าห้องให้ฉันเข้ามานั่งรอที่ห้องทำงานของเขา เพราะว่าตอนนี้บุคคลที่มีตำแหน่งเป็นถึงท่านประธาน กำลังประชุมหารือเกี่ยวกับแผนการตลาดของวงการบันเทิงในเครือของตน

    ระหว่างที่รอร่างสูงออกจากห้องประชุม ฉันก็นั่งอ่านหนังสือแมกกาซีนต่างๆ ไปเรื่อยเปื่อย บรรดานางแบบมากหน้าหลายตาพากันสลัดผ้าอวดหุ่นเซ็กซี่อยู่บนหน้าปกเกือบจะทุกเล่มของนิตยสารดัง แต่คนที่สะดุดตาฉันมากที่สุดก็คือคนนี้

    คริสตัล

    นางแบบสาวชาวลูกครึ่งฝรั่งเศสคนนี้ฉันรู้จักนะ เธอมีผลงานมากมายกับทางบริษัท เป็นทั้งนางแบบ ดารา และนักร้อง เธอเป็นตัวท็อประดับแถวหน้าของวงการมายา เรียกได้ว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้

    สำหรับฉัน เธอคนนี้ยิ่งกว่า สวย และ เซ็กซี่!

    “รอนานไหมครับ” เสียงเข้มทักทาย ฉันสะดุ้งจนเผลอทำหนังสือนิตยสารตกลงกับพื้น บ้าจริง มาไม่ให้สุ่มให้เสียง

    “เป็นอะไรครับ แค่ผมเข้ามาทำไมต้องตกใจขนาดนี้ด้วย”

    ร่างสูงก้มลงเก็บหนังสือนิตยสารที่ตกลงอยู่ข้างโซฟาสวย ดวงตาคมเข้มจ้องมองหน้าปกอยู่เนิ่นนาน

    “มีอะไรหรือเปล่าคะ”

    “อ้อ เปล่าครับ” ร่างสูงส่ายหน้า “เธอสวยนะครับ” ไฮเฟลหันมาพูดกับไอรีน

    “เห?”

    “คริสตัลน่ะครับ เธอสวยนะ คุณว่าไหม”

    “อะ อ้อ ค่ะ สวยค่ะ สวยมากด้วย”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×