NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DEVIL BAD BOY กับดักรัก (ร้าย) ของนายปีศาจ [รีอัพ+รีไรท์]

    ลำดับตอนที่ #38 : บทที่ 10.1 - ลุกขึ้นสู้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 864
      3
      30 ต.ค. 66

    ๑๐

    ลุกขึ้นสู้



              “ช่วยได้! ใครก็ได้ช่วยฉันด้วย!” เมื่อปากอวบอิ่มเป็นอิสระ ฉันก็ไม่รอช้ารีบร้องขอความช่วยเหลือในทันที

    “ช่วยด้วย! ฉันถูกขังอยู่ในนี้ ใครก็ได้ช่วยที!”

    ฉันยังคงแหกปากร้องอย่างต่อเนื่องเมื่อไร้วี่แววของการช่วยเหลือ สองมือก็พยายามแกะปมที่ร่างสูงมัดเอาไว้อย่างแน่นหนา ให้ตายเหอะ นี่เขามัดเงื่อนตายหรือไงกัน ทำไมมันถึงได้หลุดยากหลุดเย็นแบบนี้

    แต่บนความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีอยู่ไม่น้อย ที่งานนี้ซีโร่สะเพร่ามัดปากของฉันไม่แน่นพอ ฉันจึงใช้ความพยายามทั้งหมดที่มีในการแนบใบหน้าถูไถไปกับหัวเตียง จนเนกไทที่เขาใช้เป็นเครื่องพันธนการริมฝีปากของฉันหลุดร่วงตกมาอยู่ที่ลำคอ

    “ช่วยฉันด้วย! ฉันถูกขังอยู่ในห้องนี้ มาช่วยฉันออกไปที ช่วยดะ” ประตูห้องเปิดออกอย่างแรง และดูเหมือนว่ากลอนมันกำลังทำท่าจะพัง

    “คุณ/คุณ!” สองเสียงประสานขึ้นพร้อมกัน ร่างสูงใหญ่ที่ปรากฏอยู่ตรงหน้าฉันไม่ใช่ใครที่ไหน หากเป็นคนที่ฉันเคยเจอกับเขาในครั้งแรกที่บริษัท ตอนที่ฉันต้องการจะเข้าพบนายซันนี่

    เขาเป็นใคร?

    มาทำอะไรที่นี่?

    และเป็นอะไรกับซีโร่?

    “คุณ… ทำไมคุณถึง” ฉันค้างคำพูดเอาไว้อยู่แค่นั้น

    “มาเที่ยวพังประตูห้องคนอื่นแบบนี้มันไม่มากไปหน่อยเหรอวะ” เจ้าของเสียงวิ่งตามขึ้นมาประกบติด ซีโร่เหลือบสายตามองเข้ามาภายในห้องนอน ดวงตาคมดุจเหยี่ยวของเขาจ้องมองฉันราวกับจะกินเลือดกินเนื้อ

    “นายทำอะไรเธอ” คนถูกต่อว่าไม่สนคำพูดของน้องชาย เสียงเข้มถามกลับด้วยความสงสัย ไฮเฟลไม่อยากเชื่อว่าผู้หญิงที่เห็นอยู่ตรงหน้าจะเป็นไอรีน

    และสภาพที่เขาเห็นก็คือ…

    ร่างบางมีเพียงผ้านวมผืนหนาปกคลุมร่างกาย บนพื้นห้องก็เต็มไปด้วยเศษเสื้อผ้ามากมายที่กระจัดกระจายไปทั่ว! นี่มันเรื่องอะไรกัน ทำไมไอรีนถึงมาอยู่ในห้องนอนของซีโร่

    “ออกไป เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับนาย” ซีโร่ย่างกรายเข้ามาในห้องแล้วหยุดยืนอยู่ข้างๆ เตียงนอนที่มีฉันนั่งรอรับชะตากรรมอยู่ เพียงเสี้ยววินาทีใบหน้าของฉันก็ต้องเจ็บแปลบเมื่อ

    “เจ็บนะซีโร่!”

    ฉันร้องบอกเสียงอู้อี้ เมื่อมือหนาจัดการกระชากใบหน้าของฉันแล้วยึดปลายคางบีบเอาไว้แน่น! ไอ้ผู้ชายใจดำ!

    “เออ! อยากให้เจ็บ จะได้ไม่ต้องเรียกร้องความสนใจกับใครอีก!” เสียงเข้มตะคอกใส่

    “ฉันไม่ได้เรียกร้องความสนใจนะ”

    “ยังจะมาเถียง” ชายหนุ่มตาลุกวาว “ถ้าเธอไม่ได้เรียกร้องความสนใจ แล้วจะแหกปากร้องให้มันขึ้นมาช่วยทำไม” สายตาตวัดขึ้นมองใบหน้าของผู้เป็นพี่ชาย

    “ฉันแค่ต้องการใครสักคนช่วยพาฉันออกไปจากที่นี่”

    ฉันตวาดทั้งน้ำตา เพราะอับอายในสภาพของตัวเอง หึ น่าขายหน้าที่สุด ทำไมฉันจะต้องมามีสภาพอันน่าทุเรศแบบนี้ต่อหน้าใครต่อใครด้วย

    “ปล่อยฉัน” ฉันไม่กล้าดิ้นมากเพราะกลัวปราการชิ้นเดียวและชิ้นสุดท้ายจะหลุดออกจากร่างกาย

    “ฝันเหรอ?” ใบหน้าคมคายยิ้มเหี้ยม “ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว สนใจมาร่วมสนุกด้วยกันไหมล่ะ ไฮเฟล”

    ซีโร่สะบัดใบหน้าของฉันออกแรงๆ ก่อนจะหันไปถามชายหนุ่มที่ยืนขาตายอยู่ตรงหน้าประตูห้อง

    “อะไรอีกซีโร่ เมื่อไหร่นายจะเลิกบ้าสักที!”

    “ทรีซั่มยังไงล่ะ สนไหมพี่ชาย”

    อะไรนะ พี่ชาย อย่างงั้นเหรอ






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×