NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DEVIL BAD BOY กับดักรัก (ร้าย) ของนายปีศาจ [รีอัพ+รีไรท์]

    ลำดับตอนที่ #33 : บทที่ 8.6 - ความอ่อนหวานของคนใจร้าย 19+ (จบตอน)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.07K
      2
      30 ต.ค. 66

    ความอ่อนหวานของคนใจร้าย


              “มะ ไม่ไหวแล้วซีโร่ ฉะ ฉันทรมาน อา”

    ถึงแม้ว่าตนจะยังอ่อนประสบการณ์อยู่มาก แต่ฉันก็รู้ได้โดยสัญชาตญาณว่าตอนนี้ฉันกำลังต้องการอะไร!

    “ชะ ช่วยฉันทีซีโร่ ชะ ช่วยฉันที อ๊ะ” ฉันแทบหายใจไม่ออกเมื่อลิ้นอุ่นร้อนยังไม่หยุดระรานส่วนล่าง แต่เวลานี้แค่ปลายลิ้นของเขามันไม่เพียงพอ ตอนนี้ฉันต้องการมากกว่านั้น!

    “ได้สิไอรีน” ซีโร่ถอดถอนใบหน้าและเรียวลิ้นออกจากกุหลาบงามที่หยาดเยิ้มไปด้วยน้ำลายของเขา สองมือหนาทำการปลดเปลื้องเข้มขัดหนังราคาแพงออกจากหูกางเกงยีนส์ตัวเก่ง

    ฉันหลับตาพริ้มพร้อมที่จะรับมือกับสิ่งๆ นั้น

    เมื่อปลดเข้มขัดออกจากร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ชายหนุ่มร่างหนาที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามก็เคลื่อนตัวขึ้นมาประชั้นชิดกับใบหน้าหวาน มือซ้ายทำการเกลี่ยปอยผมอันเปียกชื้นไปด้วยเหงื่อของคนตัวเล็ก

    “ฉันรู้ว่าเธอต้องการอะไรไอรีน แต่ฉันให้เธอไม่ได้”

    “ทำไม” ฉันช้อนสายตาถามเขา แอบหงุดหงิดไม่น้อยที่เขาขัดความสุขของฉัน เขาปลุกกระตุ้นความต้องการในตัวฉันมากมายขนาดนี้ แล้วจะทิ้งกันไว้กลางทางแบบนี้หรือ

    “ฉันกำลังอดทน อดกลั้น เธอรู้บ้างหรือเปล่า”

    ชายหนุ่มกัดฟันพูด

    “ไม่รู้ ฉันไม่ยะ อ๊ะ!” คำพูดของฉันขาดห้วงฉับพลัน เมื่อพื้นที่ส่วนตัวถูกลุกล้ำอีกครั้ง!

    “ซีโร่ นะ นาย” แต่ครั้งนี้กลับเป็นนิ้วมือข้างขวาของเขาแทน

    “ใช่ ไอรีน” ซีโร่สบตาฉันพร้อมกันกับที่นิ้วข้างขวาของเขาก็ทำหน้าที่เข้าออกให้กับกุหลาบงาม

    “อา” ฉันแหงนหน้าขึ้นเปล่งเสียงครวญครางเมื่อเขาเร่งปลายนิ้วให้เร็วแรงตามเสต็ป

    “ร้องออกมาไอรีน ฉันอยากเห็นเธอมีความสุขที่รัก ร้องออกมา” ยิ่งเห็นร่างบางสุขสมด้วยนิ้วมือของตน ร่างหนาก็ยิ่งได้ใจ รัวปลายนิ้วกระแทกกระทั้นเข้าออกอย่างหนักหน่วง

    ซีโร่รู้ดีว่ายาปลุกเซ็กที่เขาเอาให้เธอกินมันยังไม่หมดฤทธิ์ลงง่ายๆ ไม่เช่นนั้นเขาจะไม่มีวันได้เห็นภาพที่เต็มไปด้วยแรงปรารถนาจากเธอคนนี้อย่างแน่นอน

    “อ๊ะ ฉันใกล้แล้วซีโร่” เสียงนิ้วมือกระทบกับเนื้อหวานดังลั่นไม่แพ้เสียงครวญครางของหญิงสาว ซีโร่รีบเร่งความเร็วให้กับร่างบางเมื่อเห็นว่าเธอใกล้ที่จะถึงจุดสุดยอด และไม่นาน สาวน้อยที่ไร้ประสบการณ์เรื่องบนเตียงก็สุขสมไปตามอารมณ์

    “กรี๊ด! อ๊า!” ฉันหวีดร้องเสียงลั่นเมื่อเขาพาฉันส่งไปถึงจุดหมาย ฉันหลับตาพริ้มเหนื่อยหอบ ลมหายใจแรงถี่ ความรู้สึกสุดท้ายบอกว่าตอนนี้คนตัวโตกำลังถอดถอนปลายนิ้วมือออกจากร่างกายของฉันอย่างช้าๆ ฉันค่อยๆ ปรือตาขึ้นมองใบหน้าคมคายที่ห่างจากฉันไม่ถึงคืบ ซีโร่ยกมือข้างขวาขึ้นมาชูตรงหน้าฉัน ก่อนที่เขาจะทำในสิ่งที่ฉันตกใจ

    “จำไว้นะไอรีน ว่าฉันไม่เคยใช้ลิ้นกับใคร” แลบลิ้นเลียน้ำหวานของร่างบางที่ติดตามซอกนิ้วเรียวสวยของตน

    “เธอจะเป็นคนแรกและคนเดียวที่ฉันจะกลืนกิน”

    “ซีโร่”

    “หลับซะนะ ผู้หญิงของฉัน”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×