NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DEVIL BAD BOY กับดักรัก (ร้าย) ของนายปีศาจ [รีอัพ+รีไรท์]

    ลำดับตอนที่ #26 : บทที่ 7.5 - เหยียบย่ำศักดิ์ศรี

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.58K
      9
      30 ต.ค. 66


    เหยียบย่ำศักดิ์ศรี




              ใบหน้าของฉันร้อนผ่าวพร้อมกับหัวใจที่เต้นแรง เม็ดเหงื่อผุดขึ้นมาจนนับไม่ถ้วน ยิ่งฉันใกล้ที่จะปลดเปลื้องอาภรณ์ของคนตรงหน้าออกจนหมดมากเท่าไหร่ เลือดในกายของฉันมันก็ยิ่งพลุ่งพล่านมากเท่านั้น ลมหายใจอุ่นร้อนของเขาเปรียบเสมือนเป็นเชื้อเพลิงชั้นเยี่ยมที่พล่าผลาญสติและความยับยั้งชั่งใจของฉันให้แตกกระเจิง

    “นายทำให้ฉันเป็นแบบนี้ นายต้องช่วยฉันนะซีโร่ ฉัน… ฉันต้องการ…” น้ำเสียงแหบพร่าแทบฟังไม่ได้ศัพท์ ความต้องการในตัวฉันมีมากเหลือเกินตอนนี้

    “เธอต้องการอะไร” แม้จะรู้อยู่เต็มอกว่าร่างบางหมายถึงเรื่องอะไร แต่เขาก็ยังแสร้งทำเป็นไม่เข้าใจ

    ใบหน้าหวานมองเขาด้วยสายตาหยาดเยิ้ม

    “ฉัน” ฉันค่อยๆ ไล้มือไปตามแผงอกกำยำของเขาเบาๆ

    “ต้องการนายเท่านั้น” ฤทธิ์ของยามันทำให้ฉันกล้าพูด กล้าทำในสิ่งที่ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะกล้า

    ฉันกำลังไม่เป็นตัวเอง ตอนนี้ฉันเหมือนผู้หญิงไร้ยางอายคนหนึ่งที่เรียกร้องหาความต้องการจากผู้ชาย

    “ถ้าเธอต้องการ” ซีโร่เว้นคำพูด กระตุกยิ้มที่มุมปาก “ฉันก็จะให้” ร่างสูงถอยห่างออกมาจากร่างน้อยแสนเย้ายวน สอดมือทั้งสองข้างเข้าไปในกระเป๋ากางเกง ก่อนจะพูดในสิ่งที่สร้างความไม่เข้าใจให้กับหญิงสาว

    “แต่ไม่ใช่ฉัน” เขาเอ่ยเสียงนิ่ง

    “หมายความว่ายังไง?”

    ฉันถามเสียงแผ่วเบา เวลานี้ฉันแทบไม่รับรู้อะไรแล้ว ทุกสิ่งอย่างกำลังทำให้ฉันทรมาน และยิ่งเขาลีลาไม่มอบความปรารถนาให้ฉันสักที ความรุ่มร้อนในกายมันก็มีแต่จะเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น

    “แบบนี้ไง” ร่างสูงพูดจบก็ปรบมือดังๆ สามครั้งราวกับเป็นสัญญาณอะไรสักอย่าง ฉันไม่เข้าใจในการกระทำของเขา แต่ช่วงเวลาไม่ถึงเสี้ยววินาที ฉันก็เข้าใจเจตนารมของซีโร่อย่างชัดเจน

    เมื่อประตูห้องน้ำถูกเปิดออก ปรากฏร่างสูงใหญ่ของผู้ชายทั้งสามคน!

    “พวกผมก็นึกว่ารุ่นพี่จะให้พวกเรารอจนแห้งเหี่ยวแล้วซะอีก” ผู้ชายคนหนึ่งที่มีลักษณ์ดุดันพูดขึ้น

    “เราก็รอไปเหอะ นานจังกว่าจะเรียก” ผู้ชายคนที่สองพูดจบก็พ่นควันบุหรี่สีขาวขุ่นมาทางฉัน

    “หึ ออกโรงสักทีนะ” คนที่สามไม่ว่าเปล่า ร่างหนาบึกบึนสาวเท้าเดินเข้ามาหาฉัน แล้วรั้งเอวบางของฉันให้กระแทกเข้ากับแผงอกกำยำเกินมนุษย์ของเขาอย่างแรง ใบหน้าหล่อแต่เต็มไปด้วยความโหดเหี้ยมจ้องมองฉันด้วยสายตาหื่นกระหาย

    “สวยไม่ใช่เล่นเลยนะฮะ พี่ซีโร่” เขาว่าพลางยิ้มร้าย

    นี่มันอะไรกัน ผู้ชายสามคนนี้เป็นใคร พวกเขามาทำไม

    “ถ้าให้เดา เธอกำลังอยากรู้สินะ ว่าฉันเรียกไอ้สามคนนี้มาทำไม จริงไหมไอรีน” เสียงของซีโร่ดังแทรกขึ้นมา

    “ปะ ปล่อยฉันนะ!” แม้ว่าเสียงจะสั่นไม่น้อย แต่ฉันก็พยายามจะสะบัดร่างกายให้หลุดจากการเกาะกุมของไอ้ผู้ชายใจโหดพวกนี้ ท่าทางของฉันคงสร้างความหรรษาให้กับพวกมันไม่น้อย เพราะทันทีที่ฉันพยศก็เกิดเสียงหัวเราะชอบใจกันยกใหญ่

    ฉันขยะแขยงแม้แต่เสียงหัวเราะของพวกมันทุกคน!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×