NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DEVIL BAD BOY กับดักรัก (ร้าย) ของนายปีศาจ [รีอัพ+รีไรท์]

    ลำดับตอนที่ #11 : บทที่ 3.2 - การตัดสินใจ & อดีตร้ายที่หวนกลับคืน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.14K
      12
      29 ต.ค. 66


    การตัดสินใจ & อดีตร้ายที่หวนกลับคืน




              ไม่เพียงแต่น้ำเสียงที่กลั่นออกมาด้วยความเศร้า หากน้ำตาของลูกผู้ชายก็รินไหลออกมาด้วยเช่นกัน ฉันรู้สึกแย่ไปเลยที่ก่อนหน้านั้นฉันปฎิเสธเขาอย่างไร้เหยื่อใย ทั้งๆ ที่เขาแบกลมหายใจของน้องสาวอยู่บนบ่า

    “และในทางกลับกัน ถ้าผมทำไม่สำเร็จเจ้านายก็จะไล่ผมออก” คนพูดก้มหน้าลงต่ำ “มันต้องแย่แน่ๆ ถ้าหากว่าผมโดนไล่ออกในขณะที่น้องสาวกำลังรอรับการรักษา”

    ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่น้ำตาของฉันมันไหลออกมา

    “ผมบอกคุณแค่นี้แหละครับ แต่ถ้าคุณไม่สนใจผมก็คงต้องยอมแพ้ ผม…” ชายหนุ่มยังพูดไม่ทันจบประโยค ความสงสารที่อัดแน่นอยู่ในใจก็ทำให้ฉันยอมรับข้อเสนอของเขา

    “ฉันตกลง!” อาจเป็นเพราะ เรื่องราวของผู้ชายคนนี้คล้ายๆ กับเรื่องของฉันในอดีต





    ใครก็ได้บอกฉันทีว่าฉันโง่หรือบ้า!

    “แล้วจะเอาไงล่ะที่นี้ ไหนบอกว่าไม่อยากวุ่นวายไง ชีวิตตอนนี้สงบมากใช่ไหมถึงได้ไปรับปากอะไรแบบนั้น”

    น้ำใสบ่นฉันทันทีที่ฟังเรื่องราวจนจบ งานนี้ฉันไม่เถียงไม่แก้ตัวอะไรทั้งนั้น เพราะทุกอย่างที่คนตรงหน้าพูดมันเป็นความจริงทุกประการ ชีวิตฉันต้องวุ่นวายเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าแน่นอน

    ผิด! ฉันคิดผิดจริงๆ

    “ลำพังแค่รับบทบาทเป็นดาวมหา’ลัยก็ปัญหาเยอะอยู่แล้ว นี่ยังยกระดับตัวเองเข้าไปสู่วงการบันเทิงอีก เฮ้อ” ฉันไม่พูดอะไรได้แต่ส่งสายตาเศร้าหงอยให้กับเพื่อนรัก น้ำใสเบ้ปาก

    “ไม่ต้องมาทำหน้าตาเป็นแมวอมทุกข์เลยนะ หาเรื่องใส่ตัวได้ตลอดเวลาจริงๆ”

    “ฉันเสียใจเหมือนกัน” ในที่สุดฉันก็พูดออกมา หลังจากที่เงียบไปนาน “แต่ว่าตอนนั้นฉันสงสารเขาจริงๆ นะ ฉันเคยผ่านจุดๆ นั้นมาก่อน ฉันรู้ดีว่ามันเจ็บปวดมากแค่ไหน”

    ฉันแค่ไม่อยากให้ใครต้องมาเผชิญชะตากรรมเดียวกับฉัน นี่จึงเป็นเหตุผลที่ฉันรับปากเขา

    “เรื่องของแกก็คือเรื่องของแก มันไม่เหมือนกันกับผู้ชายคนนั้นนะ” น้ำใสทิ้งตัวลงข้างฉัน อารมณ์ของยัยเพื่อนซี้กำลังเดือดเลยล่ะ ฉันรู้ดี

    “มันเหมือนมากนะ เรื่องน้องสาวของเขา เหมือนฉันตอนที่…” ฉันเงียบ ไม่อยากพูดต่อ ลำคอแห้งผากราวกับมีก้อนอะไรสักอย่างมาจุกอยู่ตรงหลอดลม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×