ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {f(x),exo ll ❥ we got babyღ

    ลำดับตอนที่ #2 : BABY'TAE ll episode 1 ll มันมาอัพแล้วนะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 776
      14
      12 ธ.ค. 60

    - เดี๋ยวมาาาาา 
    *เดี๋ยวมาของมัน นี่คือรอ 2 ปี เกือบ 3 ปี สินะ กว่าจะอัพ 
    5555555555555555555555555555555555555555*

    @Kim's Home

     

    "อ่า..แทโอคับ อ้าปากหน่อยน้า ถ้ากินผักได้ ออมม่าจะให้กินเนื้อนะคับ" จอง ซูจอง คุณแม่มือใหม่ที่มีอายุเพียงเลขข้างหน้าเพียงเลขสอง หลายคนอาจจะบอกว่า ผู้หญิงคนไหนที่แต่งงานไปแล้ว หลังชีวิตวันแต่งงาน พวกเธอจะสวยน้อยลง แต่คงต้องขอบอกไว้ว่าคิดผิด เพราะตอนนี้ลูกชายของเธอก็สองขวบกว่าๆแล้ว แต่ใบหน้าของเธอก็ยังเหมือนเดิม บางที อาจจะสวยมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ

     

     

    แต่ตอนนี้เหมือนเธอเองจะเจออุปสรรคเข้าเเล้ว เพราะตอนนี้ลูกชายตัวน้อยของเธอไม่ยอมทานผักเลย แถมลูกของเธอเองก็ไม่ได้อึทุกวันเลย เธอจึงต้องพยายาทำให้เขายอมทานผักให้ได้ ก็นั่นแหละ หลังจากที่เธอพูดว่าเนื้อ แทโอจากที่เป็นเด็กดื้อ ก็กลายเป็นเด็กน้อยที่ยอมเชื่อฟังพ่อแม่ หยิบส้อมขึ้นมาจิ้มผัก ทานด้วยตัวเองทันที..ในฉากนี้ อาจจะมีเพียงแค่ซูจองกับแทโอ ลูกชายของเธอ แต่เดี๋ยวนะ เหมือนจะมีขาดใครคนนึงไปนะ

     

     

    "แทโอทานไปก่อนนะคับ เดี๋ยวอ่อมม่าไปเรียกอัปป้าก่อนนะ"เธอพูดกับลูกชายของเธอเอง ก่อนที่จะวิ่งออกจากครัว รีบวิ่งขึ้นไปเรียกสามีตัวเองที่กำลังนอนจมเข้าไปอยู่ในภวังค์อยู่ ดูแววแล้วเขาจะไม่มีแววที่จะตื่นขึ้นมาเลย

     

    “จงอิน~ ตื่นหน่อยนะ เช้าแล้วนะ”เธอพูดในขณะที่เธอเดินเข้ามาในห้องนอนของพวกเขาทั้งคู่ แต่นั่นก็ไม่มีเสียงตอบรับจากสีของเธอเองอยู่ดี

     

    เธอจึงตัดสินใจที่จะเดินเข้าไปเรื่อยๆ เดินไปฝั่งที่สามีของเธอนอนหันหน้าอยู่ เพื่อหันหนีแสงแดดที่ส่องผ่านมา เธอย่อตัวลงให้พอดีหน้าของสามีเธอ ก่อนที่จะเอื้อมมือไปเขย่าสามีของเธอก่อนอีกรอบ

     

    “จงอินตื่นหน่อยนะ วันนี้วันศุกร์แล้ว ทำงานวันสุดท้ายแล้ว พรุ่งนี้ค่อยมานอนต่อให้นานๆเลย แต่ตอนนี้ตื่นก่อนนะ”

     

    “จุ๊บพี่ทีนึง เดี๋ยวตื่นเลย”เขาพูดอมยิ้มไว้ แต่ไม่ยอมลืมตาขึ้นมา

     

    “ไม่เอาแล้ววว อปป้าไม่ยอมตื่นทุกครั้งเลย”เธอร้องปฏิเสธ

     

    “ขอครั้งเดียว แล้วเดี๋ยวจะลุกไปแต่งตัวเลย”จงอินลืมตาขึ้นมานิดๆ ก่อนที่จะใช้สายตาออกอ้อนภรรยาของเขาเอง

     

    “แค่ครั้งเดียว..ที่แก้มพอนะ” เธอพูด ก่อนที่จงอินจะพยักหน้าตกลง เลยค่อยๆยื่นใบหน้าเข้าไปใกล้ๆ ยิ่งใกล้เท่าไหร่ เธอก็เริ่มหลับตาลงไปช้าๆ ก่อนที่จะมุ่งเข้าไปที่แก้มของสามีของเธอ แต่ตอนนี้สัมผัสที่ได้รับมามันไม่ใช่แก้มสักหน่อย นี่มันคนละสัมผัส คนละความรู้สึกเลยชัดๆ! เธอลืมตาขึ้นมา ก่อนที่จะพบว่า สิ่งที่อยู่ตรงหน้าของเธอตอนนี้คือสามีของเธอเอง

     

    ซึ่งตอนนี้สิ่งที่เธอจุ๊บไปมันไม่ใช่แก้ม แต่เป็นริมฝีปากของเขา เอ..เดี๋ยวนะ มันคงจะเรียกว่าจุ๊บไม่ได้ เพราะเวลามันนานไป งั้นเปลี่ยนเป็นจูบ เลยละกัน สิ่งที่พวกเขาได้รับคือสัมผัสที่เหมือนกับมอร์นิ่งคิส แต่มันก็มากกว่านั้น ทำให้คนเจ้าเล่ห์ที่อยู่บนเตียง ถึงกับมีอารมณ์ที่อาจจะได้เปิดศึกอีกรอบ แต่ทุกอย่างต้องหยุดไป เมื่อมีเสียงเล็กวิ่งออกมากับเสียงของเขา

     

    “อัปป้าทำอะไรซูจองอ่อมม่าอ่ะ อัปป้าจะแย่งซูจองอ่อมม่าไปจากแทโอหรอ”แทโอวิ่งเข้ามาในห้อง ก่อนที่จะตรงเข้ามาในกอดแขนแม่ของเขา ให้ห่างจากจงอิน

    (คริสตัล : ขอบคุณพระเจ้า กูรอดแล้ว)

     

                “ใครบอกกันละ จงอินอัปป้ากำลังจะทำน้องให้แทโอเพิ่มนะคับ แทโอไม่อยากมีหรอ”จงอินอุ้มแทโอเข้านั่งบนตักของเขา ก่อนที่จะหอมแก้มแทโอไปหนึ่งฟอด นั่นคือธรรมของชีวิตของพวกเขา ที่ทำกันแบบนี้

     

                “น้องของแทโอเองหรอฮับ? แต่ถ้าซูจองอ่อมม่าเข้าโรงบะยาบานอีกอ่ะ แต่ก็ดีนะ แทโอจะได้มีร่วมมาร่วมมือ ไม่ให้จงอินอ้ปป้าแย่งซูจองอ่อมม่าไปจากเรา”ซูจองหัวเราะความคิดของลูกชายตัวเอง กับการที่เขาเป็นห่วงแม่ของเขาเอง กับการที่เขา กำลังคิดว่าจงอินจะแย่งแม่ของเขาอีกเช่นกัน

     

                “ดีมากคับ งั้นแทโอตอนออกจากห้องก็ล็อคประตูห้องของอัปป้ากับอ่อมม่าไว้เลยนะ วันนี้สายนิดนึง โอ๊ย..”จงอินวางแทโอลงพื้น ก่อนที่จะพูดกับเขาอีกสักนิด ซึ่งนั่นทำให้ภรรยาที่นั่งดูอยู่ ถึงกับต้องตีสามีตัวเอง เพราะความทะเล้นของเขา

     

                “พี่อะไปอาบน้ำเลย อาหารเช้าอยู่ด้านล่างนะ เดี๋ยวตัลไปส่งลูกหน้าบ้านก่อนแปปนึง”เธอพูด ก่อนที่จะปิดประตูไป โดยที่ไปลืมจูงแทโอมาด้วย ทุกๆเช้าจะมีรถโรงเรียนมารับส่งที่บ้าน ซึ่งนั่น ก็นับว่าสะดวกมาก จงอินมีงานที่ต้องทำที่บริษัทของเขา ส่วนคริสตัล ก็มีงานบริษัทของตัวเองบางทีเหมือนกัน บางวันเธอจะไม่ไป เพราะดูตามความสะดวกของเธอด้วยเช่นกัน

     

                เออเธอไปส่งแทโอถึงรถโรงเรียนเสร็จ เธอก็รีบขึ้นไปเช็คสามีของเธอบ้าง ในขณะนั้น ก็เป็นเวลาเดียวที่เชาใส่เนคไทน์พอดี เธอมองดูสักพักกับการผูกเนคไทน์ แต่มันก็ออกมาแย่ ไม่น้อยเลย เธอจึงทนดูเขาผูกต่อไม่ไหว เลยตัดสินใจที่จะช่วยผูกใหม่ใก้แทนเอง ซึ่งในขณะผูกนั้น

     

                “พี่นึกว่า เราจะไม่มาผูกให้แล้วซะอีก"

              "ธรรมดาอยู่แล้ว ต่อให้พี่ทำได้หรือไม่ได้ ตับก็ต้องทำให้พี่นั่นแหละ เอาละ เสร็จแล้ว พี่ไปทานข้าวเร็วๆเถอะ เดี๋ยวจะเข้างานสายนะ"

         ""

         


     
    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×