ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {f(x),exo ll ❥ we got babyღ

    ลำดับตอนที่ #14 : Myungstal ]sf 'gotta be you only you' ct.3 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 227
      0
      7 พ.ย. 57

    Gotta be you only you

    Myungstal ;

    chapter 3 : Oppa…

     

            เมื่อกี้ผมได้สารมาจากคุณโรสแม่ขีสึ เธอสั่งให้เรียกแบบนี้ มันจะอินเทรน =w=  ไอเราก็ต้องพูดตาม เพราะกลัวยัยนั่น ยัยกระเทยอัดทิชชู่! ขนตาปลอมสีเรนโบว์ ที่แม้แต่พี่ตุ๊กแกยังยอมแพ้ กระโปรงสั้นจุ๊ดจู๋ แม้แต่ น้องใบตองยังยกธงแดง แสดงความยินดีว่า ขุ่นเธอว์เจ๋งมากขร่ะ

                เห็นว่าน้องสาว ยัยตัวดีกลับมาหาผมแล้วครับตอนคุณแม่นมโทรมาหาว่าคริสตัลกำลังมาหาผมที่นี่ แต่ผมก็ไม่เชื่อหรอกว่าจะมาจริงหรือเปล่า ก็เห็นมาก่อนแล้ววันสองวันหนิ ไม่โทรมาหากันเลย คิดถึงยัยตัวเล็กแถบจะบ้าตายอยู่แล้วเนี่ย

                แต่พอคุณโรสแมชีสึโทรแจ้งมาว่า เธอจะมาหาผมผมก็ดีใจแทบยิ้มไม่หยุด แต่พอได้ยิ้นประโยดถัดมานี่..ผมนี้ยืนขึ้นเลยฮะ

     

                เจ้านายเคอะ มีคุณผู้หญิงสูงๆ หน้าอกเหมือนจะซิลิโคนแต่ไม่ใช่ กำลังเข้าไปหาเจ้านายนะคะ โดยที่เธอพนันกับฉันว่าจะเอากุงเกงลิงของเจ้านายให้ฉันด้วย แค่นี้นะเคอะ ต่อจิตมันกำลังพุ่งเคอะ….’

     

    ผมนี่อึ้งไปเลย กับการร่ายยาวของยัยพนักกระเทยนี่ บังอาจมามองหน้าอกน้องผม จะตุ๊ดก็เถอะอดีตก็ผู้ชายละวะ เดี๋ยวปั๊ดยึดกุงเกงในคืนเลยหนิ -_-

     

    ตื๊ด       ๆ ปรื๊ด                        ๆ ตือรื๊ดด       ๆๆๆ (?)//พนันว่าเสียง -o-

     

                เธอมาแล้ววว เตรียมหาที่กำบัง ผิดๆ -_- ผมรีบทำเป็นนอนเพื่อที่จะดูว่าจอง ซูจองคนนี้เปลี่ยนไปแล้วหรือยัง

     

                ฟอดดดดดด!

     

                อยู่ดีๆยัยน้องสาวของผมก็เข้ามาหอมแก้มผม เฮ้ย! เขิลชรุงง>< แต่ผมก็ยังเก๊กนอนต่อเหมือนเดิน

     

                “เลิกทำเป็นนอนเถอะพี่ ฉันดูออกหมดแล้ว -_-”

    “ก็ได้คร้าบๆ” โดนจับจนได้สิน่าเรา -3-

    …^^” เธอไม่พูดอะไร แต่เธอก็ยังยิ้มไว้เหมือนกันอะไรติดหน้าผมนั่นแหละ”พี่หล่อขึ้นปะ” แหงหละ? ใครๆก็หลงผม

    “แล้วเธอคิดว่าพี่ขี้เหร่รึไง ฮ่าๆ ซูจองอ่า ขอกอดหน่อยสิ” ผมไม่รอคำตอบเธอแต่ก็โผกอดผู้เป็นน้องอย่างจงใจ คิดถึงยัยนี่จัง ไม่เจอหลายแล้ว “เธอก็สวยขึ้นนะ ไม่ขี้เหร่เหมือนแต่ก่อน”

    “นี่! - -‘

    “ฮ่าๆ พี่ล้อเล่นๆ แล้วไงถึงกลับมานี่หละ มาอยู่เป็นอาทิตย์แล้วไม่ใช่หรอก แล้วนี่ทำงานอะไรนี่ ที่ไหน” ผมร่ายคำถามยาวเยียด โดยไม่มีช่องว่างให้เธอตอบเลย เมื่อพูดคำท้ายประโยคเสร็จ ผมก็รอให้เธอตอบ

    “พี่ถามมากกว่าพ่อกับแม่อีกนะ - - มาที่ข้อแรก ฉันมาทำไมฉันอกหัก เลิกกับเซฮุนแล้ว ตอนนี้ฉันเป็นนางแบบให้แบรนด์ต่างๆอยู่ ได้ของมาเยอะมาก เงินดีด้วย *O*

     

    อะไรนะ? อกหักเซฮุนนางแบบ

     

    “เซฮุนมันทำอะไรเธอ บอกพี่มาเดี๋ยวพี่ส่งพวกไปจัดการมันเอง!”ผมรีบจับข้อมือเธอทั้งสองข้างแล้วเขย่าแขนเธอ

    “ปะเปล่า ฉันแค่บอกเลิกเขา ส่วนเขาก็คบซ้อน” ตอนนี้เธอกำลังหลบตาผม ให้ตายสิ สัญชาตญาตผมมันไม่ผิดจริงๆด้วยว่าเซฮุนมันเลวจริงๆ!!

     

    ผมจับปลายคางของเธอให้หันไปทางผม เธอกำลังอดทน เพื่อไม่ให้ตัวเองร้องไห้สินะ น้องเป็นอย่างงี้ตั้งแต่เด็กแล้วหละ ไม่เคยเปลี่ยนเลยผมรีบจับที่ท้ายทอยของเธอเบาๆแล้วมาซบที่อกของผม

    “ร้องออกมาเลยยนะตัล พอร้องแล้วน้องต้องลืมผู้เลวๆแบบนั้นนะ! อยู่กับพี่ที่นี่นะ พี่จะปกป้องเธอเอง

    ….ฮึก ฮือพี่แอลตัลไม่ชอบที่ตัวเองต้องร้องไห้เพราะเขาเลย ตัลเหมือนจะสงสารเขาอะ”

    “น้องเป็นห่วงเซฮุนใช่มั้ย” ถึงจะไม่ชอบใจก็เถอะเมื่อรู้ว่าฮุนทำตัลเสียใจ แต่ก็แอบดีใจเหมือนกันที่จะได้ทำคะแนนโดยไม่ต้องมี กขค

    “ช่ายยยยยยย TT__TT  ฮือๆ” เธอก็ค่อยๆผละออกจากอ้อมกอดผมที่กำลังเช็ดน้ำตาอยู่ เฮ้อ! สะอื้นแบบนี้ ถ้าไปสะกิดอีกละก็ เขื่อนแตกชัวร์ๆเลย  -w- ผมพลางเก็บมือเธอแล้วพลางเช็ดน้ำตาให้เธอ

     

    โธ่เอ้ยย! อย่าส่งสายแบบนั้นสิ มยองซูกำลังจะบ้านแล้วนะ!

     

    ตอนนี้พวกเราโตกันแล้วนะ เราไม่ใช่เด็กๆกันแล้วด้วย พี่น้องแท้ๆก็ไม่ใช่อีก ถ้าคนตรงหน้ารู้ว่าผมเผลอใจไปกับเธอละก็ เธอจะเป็นไง?

     

    “พี่แอล! ที่นี่ก็รู้เรื่องแล้วนะ ไม่ต้องพูดถึงชื่อเขาอีกนะ”

    “อื้อ พี่จะไม่พูดอีกแล้ว^^

    “ดี!...งั้นวันนี้กลับบ้าน ไปนอนกับตัลที่บ้านนะ ที่บ้านเขาคิดถึง อยู่คอนโดเป็นอาทิตย์เหงาละสิ งั้นทีหลังไม่ต้องไปอยู่แล้วนะ ไปนอนกับตัลดีกว่า คิดถึงพี่แทบจะบ้าแล้ว ฮ่าๆ”

     

                เขาพลางมองหน้าคนตัวเล็กที่กำลัง ลากเขาไปที่อยู่เขาเดินตามไปโดยไม่พูดอะไรเลยสักนิด..พระเจ้าครับ แค่พี่ชายคนนี้จะเผลอใจให้น้องสาวตัวเอง จะผิดมั้ยครับ?

    Happy season
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×