ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ◣MY ROOM◢

    ลำดับตอนที่ #1 : X-Generation สงครามมนุษย์กลายพันธุ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 95
      0
      9 มิ.ย. 57



    Application Form
     

    รูป: 

    ฉายา: Shadow

    ชื่อจริง: โธมัส วิลเลียม ชาร์ป | Thomas w. Sharpe

    อายุ: 33


    เพศ: ชาย


    ภูมิลำเนา: น็อตติงแฮม


    สังกัด: ARMY

    สมัครใจ หรือ บังคับ: สมัครใจ

    นิสัย: เป็นชายหนุ่มชาวอังกฤษผู้อารมณ์ดีและยิ้มง่ายมาตลอดอายุ 32 ปีของตัวเอง มีความอดทนสูง และมักจะชอบพูดปลอบใจคนอื่นอยู่ตลอดเวลา เป็นคนที่มองโลกในแง่ดีเกินไป เข้าใจว่าโลกนี้สวยงามไปซะหมด คนทุกคนยอมรับได้ในตัวตนของพวกเขา เพียงแค่เจรจา การให้กำลังใจคนอื่นหรือช่วยเหลือคนอื่นก็เป็นนิสัยประจำตัวของโธมัสเองเช่นกัน แต่เจ้าตัวก็เป็นคนชอบสังเกตสิ่งรอบๆตัว ไม่ค่อยชอบแสงแดด มักจะพูดกับผู้หญิงด้วยท่าทางที่สุภาพและดูเหมือนคุณพ่อบ้าน สำหรับเด็กที่อายุน้อยๆเขาก็มักจะเข้าไปเล่นด้วยอย่างสนิทสนมแสดงมายากลให้ดูเล็กน้อย(ความสามารถเล็กๆน้อยๆของเขา)  ถ้าเป็นพวกผู้ชายก็จะพยายามเข้าหาอย่างถึงที่สุด ชอบปล่อยมุกตลกและทำอะไรตลกๆให้คนที่ซึมๆอยู่ดู


    ประวัติ: โธมัสถูกปลูกฝังให้เชื่อมาตลอดว่า มนุษย์กลายพันธุ์สามารถอยู่ร่วมโลกกับมนุษย์ได้ถ้าพวกเขาไม่เผยตัวตนออกมา และโธมัสก็ยึดหลักนั้นมาจนตัวของเขาโตขึ้นและอายุได้ 32  ปี เขาแต่งงานมีภรรยาและมีลูกสาวตัวน้อยๆชื่อแมรี่แอน ได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เป็นผู้บริหารอย่างเต็มภาคภูมิ มีครอบครับที่มีความสุขมากๆ จนวันนึง วันที่เขาควบคุมพลังของตัวเองไม่อยู่ วันที่พลังของเขาครอบงำตัวเขาได้ชั่วขณะหนึ่ง เขาสูญเสียครอบครัวอันเป็นที่รักไป พร้อมกับสูญเสียความเชื่อมั่นในการมีอยู่ของตัวเอง เขาเลยเลือกที่จะเข้าร่วมกับกลุ่ม Army


    พลังประจำตัว: มีประสาทสัมผัสรับรู้ทางด้านเสียงเยอะกว่าคนทั่วไป , ว่องไวเหนือมนุษย์ธรรมดา , การสร้างภาพลวงตา (ทำได้เพียงชั่วขณะเดียวเท่านั้น ถ้าใช้นานจะเกิดผลร้ายต่อตัวเองเช่นกัน) , เทเลพอร์ต (แต่ไม่สามารถใช้กับอะไรที่มีขนาดใหญ่ได้ ถ้าจะเทเลพอร์ตคนจะพาไปได้แค่คนเดียวเท่านั้น) , สามารถควบคุมเงาและซ่อนกายอยู่ในเงามืดได้ ที่ไหนมีเงาที่นั้นจะเป็นที่ที่โธมัสสามารถไปได้เช่นกัน วันดีคืนดีเขาอาจจะซ่อนตัวอยู่ในเงาของคุณ


    เพิ่มเติม: เป็นคนที่รักความสะอาดมากจนเกินพอดี , เกลียดและขยะแขยงอะไรที่เป็นรูๆหลายๆรูมากระจุกอยู่ที่เดียวกันมากๆ (เห็นแล้วต้องขูดหรือเฉือนทิ้งทันที) , กลัวความสูง , [ หาเพื่อนสนิทให้นางสักคนก็ดีค่ะ ]

     

    Tony Theme Free Lines Arrow
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×