ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    βυ††erfly ★ Reνιeω™

    ลำดับตอนที่ #7 : ` βυtterfly ★ The School & Magic of Zombie โรงเรียนนี้ปราบซอมบี้ค่ะ!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 92
      0
      1 เม.ย. 58

           
     

    ชื่อเรื่อง: The School & Magic of Zombie โรงเรียนนี้ปราบซอมบี้ค่ะ!

     

     

    นามปากกา : ใบเตยสีเขียวอมม่วง

     

    สวัสดีครับบ ผมมาจากร้านบัตเตอร์ฟลายรีวิว ขออภัยเน่อที่มาช้ามากมาย เนื่องจากโน้ตบุคพัง เลยทำให้ไม่ได้มาวิจารณ์ซักที  ตอนนี้มีโอกาสแวะร้านเน็ต หากวิจารณ์ตรงไหนไปไม่ถูกใจต้องขออภัยด้วยนะครับ

     

    ชื่อบทความ (9/10): ชื่อบทความยาวไปนิสสส แต่พี่ว่ามันโอเคเลยอ่ะ ทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทยเข้ากันอย่างลงตัวเลยครับ

     

     

     

    พล็อตเรื่อง (08/10):พล็อตเรื่องของน้องทำพี่เอ๋อ คือมันดูทันสมัยผสมกับแฟนตาซี ตอนแรกที่นางเอกเป็นหมอผีพี่ก็งงแล้วนะ พอมีซอมบี้มาอีก พี่นี่สติออบซอเลย 55555 แปลกใหม่และไม่เหมือนใครดี

     

     

     

    บทนำ(10/10): บทนำมีการเริ่มต้นจากเรื่องราวในอดีต แล้วก็วกมาในเรื่องราวปัจจุบัน เริ่มต้นได้ดีมากทำให้เพิ่มความน่าสนใจของเนื้อเรื่องขึ้นไปอีก

     

     

     

    การบรรยายและการดำเนินเนื้อเรื่อง(15/20):การบรรยายเต็มไปด้วยความสดใส ผมอ่านแล้วรู้สึกอย่างงั้น 55555 แต่บางครั้งยังบรรยายกระชับไปนิดนึง น่าจะบรรยายสถานที่ให้ละเอียดกว่านี้อีกหน่อย ส่วนการดำเนินเรื่องจะดำเนินไปแบบค่อนข้างเร็ว ขนาดไม่กี่ตอนรู้สึกฉากดำเนินไปได้ไวดีครับ

     

     

     

    การใช้ภาษาและคำผิด(17/20): การใช้ภาษาใช้ศัพท์วัยรุ่นปนตลกนิดนึงทำให้ไม่เครียดดีครับ แต่ติดตรงที่บางทีเครื่องหมายอัศเจรีย์(!) มันดูเยอะจนเกินไป ส่วนคำผิดเท่าที่อ่านยังไม่มีคำผิดเลยครับ ถือว่าดีมากๆ

     

     

     

    ตัวละคร(8/10): ตรงตอนของแนะนำตัวละคร น่าเสียดายที่ไปอยู่คั่นระหว่างตอนที่ 3 กับตอนที่ 4 มันทำให้บางครั้งอาจจะไปขัดอารมณ์ของผู้อ่านที่กำลังอ่านนิยายของน้องอย่างต่อเนื่อง ส่วนอารมณ์คาแร็กเตอร์ของตัวละคร โดยเฉพาะนางเอก อารมณ์ของตัวละครชัดเจนดีครับ เธอเป็นคนมองโลกในแง่ดีมาก ชนิดที่ว่าพ่อกับแม่ไม่ชอบตน แต่ก็ยังยิ้มมีความสุขอยู่ได้ ชอบนิสัยตรงนี้มาก

     

     

     

    การตกแต่งหน้าบทความ(7/10): หน้าบทความพื้นหลังสดใสน่ารักดี แต่ติดตรงแบนเนอร์ขอบคุณทั้งหลายน้องน่าจะใส่เป็นกล่องแบนเนอร์เพื่อประหยัดพื้นที่จะดีกว่าเนอะ 

     

     

     

    ความประทับใจโดยรวม(14/15): ความประทับใจโดยรวมของผมเกิดจากพล๊อตที่แปลกใหม่ เป็นแนวแฟนตาซีที่ไม่ค่อยเห็นแนวซอมบี้ผสมอะไรแบบนี้เท่าไหร่ อ่านคำโปรยข้างหน้าแล้วให้ความรู้สึกว่าจะต้องสนุกมากแน่นอน อยากที่จะอ่านนิยายเรื่องนี้ต่อ ก็ขอให้น้องมาอัพบ่อยๆ เห็นจากคอมเม้นท์ต่างก็โหยหวนอยากอ่านกันต่อแล้ว 555 ยังไงก็สู้ๆนะครับ
     

    คะแนนรวม (88/100)อยู่เกณฑ์เยี่ยมครับ


     

    ไม่มีแบบฟอร์มรับงาน แค่ก๊อบลาเบลข้างบน

    แล้วแสดงความรู้สึกต่อคำวิจารณ์สักสองสามบรรทัด ด้วยถ้อยคำที่สุภาพ

    แปะเครดิตชื่อร้านและโหวตให้สักนิด

    ขอบคุณมากครับ




     


    THE PRINCESS
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×