ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ゜。P O I S O N 'S BOX (●ε●)ノ ”

    ลำดับตอนที่ #61 : Miltiades . เคนเนล

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 46
      0
      13 เม.ย. 58

    APPICATIOM FORM

     


    “ น่ารำคาญ... ”


    (ซาจิ จาก Letter bee)

     

     
     

    ชื่อ : เคนเนล นอร์แมน (Kennel Norman)

    ชื่อเรียก : เคนเนล , เคน (ถ้าคนสนิทถึงจะเรียกได้)

    อายุ : 21

    เพศ : ชาย

    ลักษณะนิสัย : เคนเนลเป็นชายหนุ่มเงียบขรึมไม่ค่อยพูดค่อยจา ซ้ำร้ายยังชอบทำหน้านิ่วคิ้วขมวดอยู่เป็นประจำราวกับว่ามีเรื่องที่น่าหงุดหงิดใจอยู่เสมอ ชอบส่งสายตากดดันคนอื่นเป็นนิจ จนทำให้ไม่ค่อยมีใครอยากจะเข้ามาคุยกับเขาสักเท่าไหร่
    เจ้าตัวก็ไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องนี้นัก อาจจะเป็นเรื่องดีสำหรับเคนเนลเลยด้วยซ้ำที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามายุ่งด้วยเพราะส่วนตัวแล้วเขารักสันโดษชอบความเงียบ ไม่ชอบเรื่องวุ่นวายเสียงดังน่าหนวกหู เขาเป็นคนขี้รำคาญแต่มักจะไม่แสดงออกมาว่า 'กำลังรำคาญ'
    เวลาเจอเรื่องน่าหงุดหงิดหรือเรื่องอะไรที่กวนใจมักจะเดินเลี่ยงออกมามากกว่าบ่น(?) เว้นแต่สุดจะทนจริงๆถึงจะพูดออกมา ถึงหน้าตาของเขาจะนิ่งๆเรียบๆและดูดุๆแต่เขาไม่ใช่คนที่เก็บความรู้สึกเก่งอะไร ชอบแสดงอารมณ์ผ่านทางคำพูด เขาเป็นคนตรงไปตรงมา โผงผาง
    ภายนอกดูเป็นคนใจเย็นแต่จริงๆแล้วเปล่าเลย เคนเนลเป็นคนใจร้อน เป็นคนที่เกลียดการรอคอยมากถึงมากที่สุด ชอบทำอะไรบุ่มบ่าม ไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลัง เป็นพวกที่ชอบฉายเดี่ยวอีกต่างหาก(?) หัวดื้อ หัวรั้น ไม่ค่อยฟังใคร อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลในหลายๆสถานการณ์
    แต่ถึงอย่างนั้นเขาไม่ใช่คนโง่ไม่รู้จักคิด เขาฉลาดเลยด้วยซ้ำ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าเก่ง มีไหวพริบพอสมควร แต่เนื่องจากความใจร้อนของเขาทำให้กลายเป็นคนที่ชอบทำอะไรตามใจตัวเองซะอย่างนั้น
    เขาเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงและมักจะยึดเอาเหตุผลของตัวเองเป็นหลัก ขณะเดียวกันจะรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นอยู่เงียบๆ หากใครมีเหตุผลที่ดีเขาก็จะไม่โต้เถียงอะไร
    เคนเนลเป็นคนที่จริงจังกับทุกเรื่อง มีความเป็นผู้ใหญ่สูงในหลายๆด้าน ชอบมองโลกในแง่ร้าย ออกแนวเศร้าๆหดหู่ ไม่เวิ่นเว้อเพ้อฝัน ยอมรับความจริงได้ เขาเป็นคนไร้ซึ่งอารมณ์ขัน ใครปล่อยมุขหรือทำอะไรฮาๆก็ไม่เคยฮาไปกับเขาด้วย หนำซ้ำยังทำหน้าตาเครียดหนักกว่าเก่า เคนเนลเป็นพวกที่ชอบชวนคนอื่นทะเลอะโดยไม่รู้ตัวเพราะความตรงไปตรงมาและความใจร้อนของเขา
    ภายนอกชอบทำเป็นไม่สนใจสิ่งรอบข้าง ทำเป็นไม่แยแสอะไร ทำเป็นไม่แคร์ความรู้สึกของผู้อื่น แต่แท้จริงแล้วลึกๆเขาก็เป็นห่วงคนอื่นนะ แต่ไม่ค่อยจะแสดงออกสักเท่าไหร่ เขิน(?) แอบซึนเบาๆ ชอบแอบช่วยเหลือคนอื่นๆลับๆและไม่อยากให้ใครรู้ซะด้วย เอาง่ายๆคือปากร้ายแต่ก็ใจดีนะฮะ

    ลักษณะทางกายภาพ : เคนเนลเป็นคนตัวสูงสมส่วนเมื่อเทียบกับคนในวัยเดียวกัน เขามีเส้นผมสีดำสนิทฟูเล็กน้อย ตัดกับผิวสีขาวนวลออกไปทางสีเหลือง และนัยน์ตาสีทองสว่างที่คล้ายกับตาของแมว จมูกโด่งรั้น ริมฝีปากที่มักจะเผยเขี้ยวน้อยๆ(?)

    ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : ความสงบ / ความวุ่นวาย / เกสรดอกไม้ / 

    ความสามารถ : กระโดดสูง , ตัวเบา ,ประสาทสัมผัสดีกว่าคนปกตินิดนุง(?)

    อาวุธที่ใช้ : มีดสั้น ,อาวุธลับ(?)

    ประวัติ : เขาอาศัยอยู่ในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าประจำเมืองๆหนึ่งที่บอกได้เลยว่าเป็นเมืองที่อยู่ห่างไกลจากความเจริญ ไม่มีเงินมากพอที่จะมาพัฒนาสถานที่ เคนเนลไม่รู้ว่าพ่อแม่ของตัวเองเป็นใครหรือว่ามีพี่น้องที่ไหนรึเปล่า เขาเติบโตมากับสังคมที่ดูไม่ดีสักเท่าไหร่ เด็กหลายคนในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งนั้นเป็นเด็กที่ผ่านเรื่องร้ายแรงมาก่อน ส่วนใหญ่จะเป็นคนเศร้าๆ ไม่ชอบเข้าสังคม นั่นทำให้เคนเนลซึมซับนิสัยแบบนั้นมาบ้าง เด็กบางคนเป็นพวกมีปัญหาชอบกลั่นแกล้งและทำเรื่องไม่ดี ชอบออกไปปล้นชาวบ้านอยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่มีใครมาสั่งสอนหรือจับกุมพวกเขาเลย เคนเนลไม่ชอบสถานที่แห่งนี้เลยสักนิด เมื่อเขาโตพอที่จะดูแลตัวเองได้ในระดับหนึ่งเขาจึงขโมยเงินและของใช้จำเป็นจากที่นั่นแล้วหนีออกมา เขาเดินทางเร่ร่อนไปเรื่อยๆ ตอนแรกเขาคิดว่ามันลำบากกว่าอยู่ที่สถานรับเลี้ยงเด็กมากแต่เขาก็ไม่มีความคิดที่จะหันหลังกลับไปที่นั่นอีก เวลาผ่านไปเขาก็เริ่มชินกับสภาพความเป็นอยู่แบบเร่ร่อนนี้ไปเสียแล้ว อาชีพหลักของเขาคือคนส่งของ จริงแล้วเขาเปลี่ยนอาชีพบ่อยมากๆเลยล่ะ--

    แนวโน้มของบทบาท : ไม่คนธรรมดาก็ผู้มีพลังวิเศษนั่นแล... เอาเป็นว่าแล้วแต่ไรท์จะคัดบทเลยนะฮะ ยังไงก็ขอให้ติดเถอะ เพี้ยง !!

    เพิ่มเติม : เหมือนจะไม่มีนะฮะ

     

    คุยกับผู้ปกครองสุดสวยและหล่อ(?)

    สวัสดีครับเซคุงครับ

    : ทางนี้พ้อยเซิ่นนะฮะ

    ทำไมถึงมาสมัครงับ?

    : งืม...น่าอ่านดีน่ะฮะ XD

    คือเซห่างกับงานเขียนนานละสำนงสำนวนอาจจะไม่ดีนะครับ

    : ไม่เป็นไรฮะ 

    มีอะไรอยากบอกผมมั้ยครับ

    : อินี่ห่างหายจากการเขียนใบสมัครมานานนิดนุง(?) สกิลเลยถดถอย แถไม่เก่งหัวไม่แล่น มุขไม่มี ต้องขออภัยด้วยเน้

    โชคดีนะครับ

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×