ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ] กระชากหัวใจยัยบอดี้การ์ด [KiHae KyuMin]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ ปฐมบทแห่งความซวย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 288
      0
      2 พ.ค. 57

    บทนำ
                    อรุณเบิกฟ้า
    ~นกกาโบยบิน~ออกหากินร่าเริงแจ่มใส~ ว้าว~ ทำไมวันนี้อากาศดีจัง แบบนี้ต้องสูดหายใจเอาอากาศบริสุทธิ์เข้าไปในปอดเยอะๆ >0<
                    หายใจเข้า’ <<< กลิ่นธรรมชาติหอมสุดๆ
                   
    หายใจออก
                    ‘หายใจเข้า’ <<< กลิ่นมันชักแปลกแล้วนะ -0-  
                    ‘หายใจออก
                    หายใจเข้า’ <<< หมาที่ไหนมาเน่าตายล่ะเนี๊ยยยย T^T
                    “(  -_-) >>> (^0^)”
                    มองขวาป้าขายกล้วยทอด กลิ่นหอมชวนซื้อ
     
                    “(-_-)”
                    มองตรงด้านหน้าหมาวิ่งไล่จีบกัน ไม่น่ามีกลิ่นเน่าออกมาได้ -*-
                    “(    )”
                    มองด้านหลังก็ไม่มีอะไรนี่นา - -
    ?
                    “(O.o  )”
                    มองซ้ายก็ไม่มีอะไรหรอกก็แค่...เจอถังขยะอยู่ 4 ใบ อัดแน่นไปด้วยซากของเน่าๆมากมาย งั้นก็หมายความว่าเมื่อกี้ที่ฉันสูดเข้าไปเต็มๆปอดก็คือ...ไม่น๊าาาา
    T^T โอ๊ย! อารมณ์เสียอ่ะ ฉันน่าจะดูให้ดีๆก่อน เชอะ! ไปซื้อกล้วยทอดแก้เซ็งดีกว่า : (
                    “ป้าฮะ กล้วยทอดถุงนึง"
                    “จ้า รอซักครู่นะ”
                   
    ผลั๊ก!!!’
                    “โอ๊ย! ไอบ้า ชนแล้วก็ไม่ขอโทษ ไอER*%&UI*_()
                    ฉันกล่าวด่าไอบ้าคนนึงที่วิ่งชนฉันด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพและไม่สามารถออกอากาศได้ เพราะจะไม่ผ่าน อย. (มันเกี่ยวอะไรกับอย. -*-)
                    “เท่าไหร่ป้า”
                    “25 บาทจ้า”
                    ฉันควานหากระเป๋าสตางค์ของฉันที่ (ควรจะอยู่) ในกระเป๋าสะพายเก่าๆที่ดูมอซอ เอาไปบริจาคที่บ้านพักคนชราเขาก็ไม่เอา ของฉัน เฮ้ย
    ! ไม่มี! เป็นไปไม่ได้ เมื่อกี้มันยังอยู่อยู่เลยนะ T0T เอ๊ะ! อย่าบอกนะว่าไอเด็กที่วิ่งชนฉันเมื่อกี้มัน...
                    “กล้วยทอด
    !!!
                    “อยู่นี่ไงจ๊ะ อ้าว
    ! จะไปไหนน่ะหนู!!
                    ฉันสบถคำด่าที่รุนแรง
    ? ออกมา ก่อนจะวิ่งตามไอโจรนั่นไป ซึ่งมันวิ่งหนีหายไปตั้งแต่ฉันโฆษณากระเป๋าสะพายของตัวเองแล้วแหละ -*- บ้าจริง! ทำไงดี คือถ้าในกระเป๋าสตางค์ของฉันมันไม่มีเงินเดือน เดือนแรกของฉันอยู่ล่ะก็ฉันจะไม่เครียดขนาดนี้เลย TT^TT
                    “เฮ้ย! มึงดูซิ มีเงินเท่าไหร่”
                    “4,000 กว่าว่ะ คุ้มๆๆ”
                    ฉันรีบหันไปมองตามเสียงที่ฉันได้ยินอย่างรวดเร็ว ฉันเห็นตรอกแคบๆอยู่ทางซ้ายมือของตัวเอง ฉันก็เลยรีบวิ่งไปดูในทันที และพอวิ่งไปถึงฉันก็เห็นวัยรุ่นอายุประมาณ 16-17 กำลังนั่งนับเงินกันอยู่ และนั่น
    ! กระเป๋าสตางค์ของฉันจริงๆด้วย O.o
                    “เอาเงินฉันคืนมานะ!
                    “เฮ้ย
    ! ตามมาทันได้ไงวะ!!!
                    “เอาเงินคืนมาเดี๋ยวนี้
    !
                    “เงินอะไร
    ! นี่มันขะ...ของ...ของฉัน”
                    ไอโจรนัมเบอร์วันพูดและทำท่าทางเลิ่กลั่กๆ
                    “จะคืนดีๆหรือจะรอให้เจ็บตัวก่อน -*-”
                    “โอโห
    ! น่ากลัวจังเลยยยย : )”
                    ไอโจรนัมเบอร์ทูพูดและยิ้มให้ฉันอย่างกวนบาทา
                    “โอเค๊...”
                    พูดจบฉันก็ตรงเข้าไปกระชากคอเสื้อของไอโจรนัมเบอร์ทูทันที ไอโจรนัมเบอร์ทูผลักฉันออกอย่างตกใจ ฉันก็เลยสวดหมัดไปที่ใบหน้าของมันเต็มแรง
                    “โอ๊ย
    ! เจ็บนะ บ้าเอ๊ย”
                    ไอโจรนัมเบอร์ทูเอามือกุมเบ้าตาของตัวเองและร้องโอดครวญอย่างเจ็บปวด ชิ
    ! สมน้ำหน้า :P
                    “เอาเงินคืนมาถ้าไม่อยากโดนแบบเพื่อนนาย”
                    ฉันหันไปพูดกับไอโจรนัมเบอร์วันที่ยืนมองอยู่อย่างหวาดๆ

                    “ยะ...อย่าเข้ามะ...มานะเว๊ย!
                    โธ่เอ๊ย
    ! กลัวจนขาสั่นขนาดนี้ยังดื้อด้านอยู่อีก -*-
                    “เอามาได้แล้ว อย่าลีลา -*-”
                    “ไม่โว๊ย
    !!!
                    “ฉันจะนับ...โอ๊ย
    !
                    ฉันที่ยังพูดไม่จบประโยคแต่แล้วก็ต้องเซถลาไปข้างหลังซะก่อน เพราะว่าไอโจรนับเบอร์ทูมันกระจากคอเสื้อฉันและลากไปข้างหลังอย่างแรง
                   
    ผลั๊ก!’
                    “โอ๊ย!/โอ๊ย!
                    เสียงของฉันกับเสียงของชายปริศนาดังขึ้นพร้อมกัน
                    “นี่นาย
    ! เดินยังไงให้มาชนฉันเนี๊ย!
                    นายนั่นจับแขนของฉันเอาไว้ และต่อว่าฉัน แต่ฉันไม่สนใจ ฉันสะบัดแขนให้หลุดจากการจับกุมของเขา และรีบหันไปหาไอโจร 2 นัมเบอร์นั่น แต่มัน...มัน...มันหายไปแล้ว
    !!!
                    “นาย! เพราะนายคนเดียว ไอตัวซวย!
                    ฉันหันไปโวยวายใส่ไอผู้ชายบ้าที่มายืนเกะกะขวางทางทำให้ฉันเซมาชน จนทำให้ไอโจรบ้านั่นหนีไป
                    “นายกล้าดียังไงมาว่าฉัน
    ! รู้มั้ยว่าฉันเป็นใคร”
                    ฉันเงยหน้ามองไอคนปัญญาอ่อนที่ไม่รู้แม้กระทั่งว่าตัวเองเป็นใคร ใบหน้าของหมอนั่นทำให้ฉันชะงักและอึ้งไปซักพัก ใบหน้าเรียวรูปไข่ คางมน ริมฝีปากบางสีแดงสดเหมือนลูกเชอร์รี่ จมูกโด่งเป็นสัน ดวงตาสีดำสนิท ดูดุดันน่าค้นหา เอาง่ายๆคือหมอนั่นหล่อมาก แต่ถึงจะหล่อมากขนาดไหนฉันก็สัมผัสได้ถึงออร่าสีดำ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความอันตราย ที่แผ่ซ่านของมาจากตัวเขา แบบนี้นี่เองที่เรียกว่าหล่ออันตราย
                    “ขนาดตัวนายเอง นายยังไม่รู้เลยว่าตัวเองเป็นใคร แล้วฉันจะไปรู้มั้ยล่ะ ฉันไม่ใช่คนทำคลอดนายนะ
    !
                    ถึงแม้ฉันจะสัมผัสได้ว่าผู้ชายตรงหน้าของฉันนั้นเป็นบุคคลอันตรายที่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวอย่างยิ่ง แต่ปากของฉันก็ไวกว่าความคิดอยู่ดี
    T^T        
                    “มันจะมากเกินไปแล้วนะ
    !!!
                    นายหล่ออันตรายคนนั้นขบกรามแน่น สงสัยจะโมโหที่ฉันพูดไปแบบนั้น (มันแน่อยู่แล้ว)
                    “แล้วจะทำไม
    :P
                    ฉันพูดและแลบลิ้นเพื่อยั่ว (โมโห) คนตรงหน้า
                    “น่าเกลียด”
                    “ว่าไงนะ *0*”
                    ฉันแกล้งแอ๊บแบ๊วเพื่อกวนอวัยวะเบื้องล่างของหมอนั่น (
    Teen)
                    “คนอะไร ทำท่าแอ๊บแบ๊วได้น่าเกลียดที่สุด”
                    “นี่นาย
    ! นายว่าฉันหรอ!
                    “หึ แสนรู้ดีหนิ”
                    นายหล่ออันตรายคนนั้นพูดและเอื้อมมือมาขยี้หัวของฉัน กรี๊ด
    ! เหยียดหยามกันมากเกินไปแล้วนะ!!! ฉันกำหมัดแน่น และต่อยไปที่ใบหน้าหล่อๆนั้นเต็มแรง
                   
    หมับ
                    แต่อีตาหน้าหล่อนั่นดันรับหมัดของฉันได้อย่างง่ายดายด้วยมือเพียงข้างเดียว ก่อนจะกระตุกแขนของฉันทำให้ฉันเซเข้าไปอยู่ในอ้อมกอดของเขา
                   
    จุ๊บ
                    “...!!!
                    ฉันถึงกับชะงักไปเมื่อนายหล่อนั่นก้มลงมากหอมแก้มฉันอย่างหน้าด้านๆ อ้ากกก
    !!!!!
                    “นี่คือบทลงโทษของนาย หวังว่าเราคงจะได้พบกันอีก...”
                    นายหน้าหล่อพูดและยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ก่อนจะเดินจากไป ทิ้งให้ฉันยืนอึ้งอยู่คนเดียวนานสองนาน และกว่าฉันจะเรียกสติของตัวเองให้กลับมาได้ อีตาบ้านั่นก็เดินหายไปซะแล้ว
                    “อ๊ากกกก
    !!!! ไอแก้มป่อง!!!! ไอบ้า!!!!!!!!!
                   
                    หน้าบ้านของฉัน   
                   
    บ้านถูกยึด
                    ‘ล้มละลาย
                    ‘ค่าอินเตอร์เน็ต
                    ใบแจ้งหนี้
                    ‘ค่าน้ำ
                    ‘ค่าไฟ
                    ทะ...ทำไม..ทำไมใบพวกนี้มาแปะอยู่หน้าบ้านของฉันล่ะ แปะผิดบ้านหรือเปลา โดยเฉพาะ บ้านถูกยึดกับ ล้มละลาย เนี๊ย T^T ฉันยืนงงอยู่หน้าบ้านซักพักแต่แล้วสายตาของฉันก็ไปสะดุดกับอะไรบางอย่างสีชมพูแปร๋นที่วางนิ่งๆอยู่ในตู้จดหมาย ฉันก็เลยหยิบมันขึ้นมาดู

                   
    ถึง...ดงเฮ ลูกรัก~
                    ลูกคงจะเห็นใบแจ้งล้มละลายของพ่อแล้วใช่มั้ย กระซิก กระซิก T^T พ่อรู้ว่ามันทำใจยากที่ลูกจะยอมรับพ่อที่เป็นบุคคลล้มละลาย เหตุการณ์เหล่านี้คงจะทำร้ายจิตใจน้อยๆของลูกมาก ดังนั้น...พ่อก็จะไม่อยู่ให้ลูกอายคน ToT เอ่อ...พ่อไม่ได้ฆ่าตัวตายนะ พ่อแค่หนีไปสร้างเนื้อสร้างตัวใหม่ ถ้าพ่อรวย พ่อจะกลับมารับลูกไปอยู่ด้วยกันนะ กระซิก กระซิก ฮื่อๆ โฮกๆ โครกคราก เอ่อ...อันหลังนี้เสียงท้องร้องของพ่อเองแหละลูก พ่อรักลูกเสมอนะ

                    ป.ล.เงินเก็บ 6,000 กว่าบาทของลูกน่ะ พ่อขอยืมก่อนนะ จุ๊บๆ >3<


                    หลังจากที่อ่านจดหมายของคุณพ่อสุดที่รักจบ มือไม้ของฉันก็อ่อนปวกเปียกไปหมด กระดาษที่ฉันถืออยู่เมื่อครู่หลุดล่วงจากมือของฉันและปลิวไปติดหน้าของชายคนหนึ่งที่กำลังเดินมาหาฉัน
                    “เฮ้ย
    ! อะไรวะเนี๊ย”
                    คยูฮยอนพูดและหยิบกระดาษออกจากใบหน้าของตัวเองก่อนจะโยนทิ้งลงบนพื้นอย่างไม่ใยดี
                    “ฮื่ออออ
    ~
                    “ด๊อง
    ! ร้องไห้ทำไมน่ะ”
                    “คยู
    ~ พ่อทิ้งฉันไปแล้ว T^T
                    ฉันวิ่งเข้าไปสวมกอดเพื่อนรักของฉันอย่างไม่อายใคร คยูฮยอนลูบหัวฉันเบาๆอย่างปลอบใจ
                    “มันเกิดอะไรขึ้น”
                    “นายอ่านดูสิ
    ToT
                    ฉันพูดและชี้ไปที่กระดาษที่คยูฮยอนกำลังเหยียบอยู่ เค้าก้มลงไปเก็บมันขึ้นมาและกวาดสายตาอ่านข้อความที่อยู่ในกระดาษ
                    “เฮ้ย
    ! ทำไม...”
                    คยูฮยอนเงียบไปก่อนจะมองฉันด้วยสายตาเห็นใจ
                    “ฮื่ออออ
    T^T
                    “แต่นายยังมีเงินเดือน เดือนแรกอยู่นี่นา”
                    “ฉันถูกปล้น
    TT^TT
                    “หมายความว่ายังไงน่ะ ถูกปล้น
    ?
                    “คือว่า...
    f&^$#$(^&)y0
                    ฉันตัดสินใจเล่าเรื่องราวทั้งหมดในวันนี้ให้กับคยูฮยอนฟัง (ยกเว้นเรื่องถูกไอหล่อโรคจิตหอมแก้ม)
                    “เราเข้าไปในบ้านกันก่อนเถอะ”
                    ฉันพยักหน้าเห็นด้วยกับคยูฮยอน เอาน่าดงเฮ...อย่างน้อยนายก็ยังมีบ้านอยู่นะ ฉันควานหาลูกกุญแจในกระเป๋าของฉัน แต่แล้วฉันก็ต้องชะงักไป...กะ...กุญ...กุญแจของฉันมันอยู่ในกระเป๋าสตางค์ที่ถูกขโมยไปนี่นา
    !!! O.o
                    “คะ...คยู...กุญแจหาย ฉันเข้าบ้านไม่ได้ พ่อก็ไม่อยู่ ฉันไม่เหลืออะไรแล้ว ฮื่อออออออ TTT^TTT
                    ฉันหันไปงอแงใส่คยูฮยอนอย่างสิ้นหวังและหมดกำลังใจในการมีชีวิตอยู่ต่อ
    T0T
                    “เอางี้...คือนี้นายไปค้างบ้านฉัน...ไม่ได้สิ วันนี้พ่อกับแม่ฉันกลับมาอยู่บ้านไม่มีห้องว่างนี่นา...”
                    “
    T^T
                    “จริงสิ
    ! ไปหาซองมินกัน!!!

                    บ้านซองมิน
                    “นายอยู่ที่นี่จนกว่าพ่อเธอจะกลับมาก็ได้นะด๊อง”
                    “ไม่ต้องหรอก ฉันเกรงใจ”
                    “โอ๊ย
    ! เกรงใจอะไรกันล่ะ”
                    บทสนทนาข้างบนคือบทสนทนาระหว่างฉันกับซองมิน หลังจากที่เค้ารู้เรื่องราว (ซวยๆ) ของฉันเรียบร้อยแล้ว
                    “คืนนี้นายนอนห้องสาวฉันไปก่อนละกัน ยัยนั่นไปนอนบ้านเพื่อน ส่วนพรุ่งนี้เดี๋ยวฉันให้คนจัดห้องให้นายเอง”
                    ซองมิน เป็นลูกชายคนโตที่มีใบหน้าค่อยข้างเอนไปทางคำว่าสวยมากกว่าหล่อของนักธุรกิจชื่อดัง บ้านของเค้าเป็นเหมือนกับคฤหาสน์ขนาดย่อมๆ (เชื่อเถอะว่ามันใหญ่มาก -0-) ซองมินเป็นคนน่ารัก กิริยามารยาทเรียบร้อยบ่งบอกถึงการเลี้ยงดูมาเป็นอย่างดี ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอะไรดลใจให้เค้ามาคบกับคนอย่างฉัน
    Y^Y
                    “นายเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉันเลยอ่ะ ซองมิน T^T
                    “อ้าว
    ! แล้วฉันล่ะ -*-”
                    คยูฮยอนพูดและชี้ไปที่ตัวเองอย่างงอนๆ
                    “นายก็เป็นเพื่อนที่ดีมากเหมือนกันคยู
    ~
                    “ฮ่าๆๆ เออจริงสิ ถ้าหมดเรื่องแล้วฉันขอตัวกลับก่อนนะพอดีวันนี้พี่สาวฉันจะโชว์ฝีมือทำอาหารน่ะ ฉันต้องไปอยู่คุมไม่งั้นกินไม่ได้แน่ๆ
    >0<” (แกนั้นแหละที่ทำแล้วจะกินไม่ได้ - -)
                    “โอเค บ๊ายบาย ฝากสวัสดีพี่สาวนายด้วยนะ
    ~
                    “อื้ม”
                    “นายขึ้นไปนอนเลยนะด๊อง เดี๋ยวฉันปิดบ้านก่อน แม่บ้านหลับหมดแล้ว ฉันไม่อยากปลุก เกรงใจน่ะ”
                    ซองมินหันมาพูดกับฉัน โอ้...เค้าชั่งเป็นคนดีจริงๆ *0*
                    “รู้ใช้มั้ยว่าห้องน้องฉันอยู่ที่ไหน”
                    “อืม...รู้ เอ่อซองมิน...”
                    “ว่าไง
    ?
                    “ขอบคุณนายมากนะ”
                    ฉันพูดและส่งสายตาขอบคุณอย่างสุดซึ้งไปให้กับซองมินเพื่อนรักของฉัน ซองมินยิ้มให้ฉันแทนคำพูดที่ว่า
    ไม่เป็นไร
                    “รีบไปนอนเถอะด๊อง พรุ่งนี้ฉันจะพานายไปเที่ยวแก้เซ็ง”
                    “จริงหรอ แล้วชวนคยูฮยอนยังล่ะ”
                    “ไม่
    ! พรุ่งนี้เราจะไปช็อปกันตามปะสาเคะ >0<

                    “ตามใจก็แล้วกัน”
                    ฉันยิ้มให้กับซองมินอีกครั้งก่อนที่ฉันจะเดินขึ้นชั้นบนมุ่งหน้าไปห้อง ฉันไม่อยากจะคิดเลย ถ้าไม่มีซองมินกับคยูฮยอนตอนนี้ฉันจะไปอยู่ที่ไหน...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×