ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    S Y D N E Y ; THEME STORE { V.2 }

    ลำดับตอนที่ #87 : มีข่าวมาแจ้งค่ะ (อยากให้อ่านนะคะ อยากขอบคุณทุกๆคน 55555)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.18K
      46
      22 พ.ค. 61

    ยาวหน่อยนะคะ แต่อยากให้อ่าน มาลาไปเรียนค่ะ 55555


    สวัสดีค่ะ ป่านเองน้าาา
    ไม่ได้มาอัพธีมใหม่นะคะ 5555555555555
    ฮืออ เราคิดถึงทุกคนมากๆเลยน้า เราผูกพันกับบทความนี้มาก
    เพราะเราจำได้ว่าเราทำมาตั้งแต่ช่วงแรกๆที่เว็บเปลี่ยนรูปแบบเลย
    ก่อนหน้านี้ก็ทำธีมเว็บเวอร์ชั่นเก่าด้วยเนอะ ทำนู้นนี่นั่นเต็มไปหมดด (แต่ก็ขี้ดองพอตัว 5555)
    ตอนนั้นยังเป็นแค่เด็กม.ต้นคนนึงที่เด๋อๆด๋าๆ 55555
    จนพอขึ้นม.ปลายมาเราก็ไม่ค่อยว่าง เลยแทบไม่ได้อัพอะไรเลย

    จนตอนนี้เรากำลังจะขึ้นปี1แล้ว
    (เราติดมัลติมีเดีย พระจอมเกล้าธนบุรีค่ะ ใครติดที่เดียวกันหรือมหาลัยเดียวกันทักมาพูดคุยได้นะคะ ที่ทวิตเตอร์ @PPanDestiny_ ^____^)
    แต่ก่อนจะติดเราก็ผ่านช่วงมรสุมมากเยอะเลยค่ะ
    ตั้งแต่ขึ้นม.6มาเราเครียดมากๆ อ่านหนังสืออย่างหนัก
    การบ้านก็เยอะ ไม่รู้ครูสั่งอะไรนักหนา
    เรียนพิเศษแบบบ้าคลั่ง ยิ่งตอนสอบนี่ยิ่งหนักเลย
    แถมระบบปีนี้ก็ปัญหาเยอะแยะไปหมดเลย บอกตามตรงว่าก่อนหน้านี้ท้อมากๆค่ะ

    เราเลยคิดว่าคงไม่มีเวลาได้ทำต่ออีกแล้วเนอะ
    เลยอยากจะมาขอบคุณทุกๆคนที่ยังแวะเข้ามาที่บทความนี้
    จริงๆเราอยากจะลบนะเพราะคงไม่ได้มาทำแล้ว แต่ว่ามันผูกพันเลยอยากจะเก็บไว้
    อีกอย่างคือเสียดาย 5555555555555
    แล้วอีกปัจจัยนึงที่เราคงไม่ได้ทำต่อแล้วคือเว็บก็เปลี่ยนรูปแบบเพิ่มมาอีก
    แถมยังมีคนอื่นที่เก่งๆเต็มไปหมด เราเลยคิดว่าไม่เป็นไร
    คนเก่งๆที่ทำธีมสวยๆยังมีอีกเยอะ

    ขอบคุณทุกๆคนที่สนับสนุนเรา
    คอยคอมเม้นขอบคุณเรา เรารู้สึกดีมากๆนะที่เออ ที่เราทำอะมันมีประโยชน์
    บางคนอาจจะคิดว่าเออทำไมต้องพูดอะไรยาวๆ ฮืออ
    เราขอโทษไว้ก่อนเลยเนอะ แต่เราผูกพันกับมันมากจริงๆ
    ทำมาตั้งกี่ปี พอคิดว่าจะเลิกเลยอยากจะมาขอบคุณทุกคนก่อนไป T__T
    ถ้าไม่มีทุกๆคนที่อยู่ด้วยกันมาตลอดเราคงไม่มาได้ขนาดนี้

    ปล. ซึ่งจริงๆสาขาที่สอบติดก็เรียนทางด้านนี้เนอะ 555555
    ดังนั้นเลยคิดว่าอาจจะมีโอกาสได้กลับมา (แต่คิดว่าน่าจะน้อย)
    เอาเป็นว่าเรามาลาเนอะ ขอบคุณทุกๆคนมากจริงๆ
    ไม่คิดว่าจะมาได้ถึงจุดๆนั้น เราภูมิใจมากค่ะ
    และจะเอาความรู้ที่เรียนกลับมาทำมันต่อในวันที่พร้อมนะคะ


    // กราบงามๆ //
    ปะปะปะป่าน.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×