ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ` SMOKE . CONTEST ▽

    ลำดับตอนที่ #5 : ` SMOKE. CONTESET ▽ - Comment 01 [ 100% ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 241
      0
      21 มี.ค. 58



    C O M M E N T 01
    - s m o k e c o n t e s t -
    . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 
    - คอมเม้นความแปลกกกกกกกกก เย้ดด! -

    อ่านก่อนนะ : ไวน์อาจจะคอมเม้นงานช้าซอรี่ๆนะครัช
    เห็นว่ายากและงงหยอ?ขอโทษน้าที่คิดอะไรที่ยากเราอยากให้ฝึก
    ลองทำอะไรที่ไม่เคยทำเอ่อวะแปลกดี?แค่นี้เด่วมิชชั่นหน้าขอแบบ
    ขาโหดจะสนุกไหมน่าาาาาา สู้ๆนะก้าบจะคอยชมผลงานเน้อ.







    มายเนมอิส ซีน. - 18 - `imp. 
    คะแนน - 23.5

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    ดีฮ้าบบบบบบพี่ซีน ผมต้องขอโทษที่สั่งไปแล้วทำให้พี่ปวดหัว ></ คือจริงๆ
    ผมอยากทำให้คอนเทสของผมมันไม่เหมือนใครผมเลยสั่งโจทย์ที่ไม่เหมือนใครมา
    และผมก็ต้องขอบคุณพี่ที่มาร่วมมิชชั่นและส่งงานคนแรกนะครับ เอาละผมจะมาเริ่ม
    การติชมกันสิ่งที่ผมจะชมคือ ผมชอบGif.ควันมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!
    อันที่จริงก็ไม่มีอะไรจะให้ติมากนะครับสิ่งที่ผมคิดว่ามันแปลกในงานนี้คือ1ละเรื่องของ
    กิ๊ฟควันที่ชอบมากเอาจริงๆผมไม่เคยเห็นนะอยากได้มาเป็นโปสเตอร์บทความมากๆๆ
    2. อิมเมจที่พี่ใส่ลงไปตรงกลางออกแบบดูอาร์ตมากแต่แพทเทินที่พี่ใส่เป็นแบล็คกราวน์
    ผมว่ามันยังไม่เข้ากันกับงานนิดหน่อย แต่ก็หล่อเหมือนข้อความที่พี่ใส่ลงไปเลยยยยย
    ผมว่าทุกอย่างก็โอเคหมดนะครับ ดูเรียบและเก๋ไก๋จริงๆเรื่องฟ้อนต์เรื่องจัดวางผมไม่ซี
    เรื่องที่ไม่เน้นเบลนและภาพชัดผมไม่ถือสำหรับพี่ซีนนะครัชชชชช สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ
    พี่ซีนอีกทีนะที่ร่วมสนุกกับเราผมชอบแนวแปลกของพี่ครับ สัญญาว่ามิชหน้าจะหาโจทย์
    ที่ไม่คิดเยอะละกันนะครัช มารอฟังผลกัน เย้ดดดดดดดดดดดด!.






    มายเนมอิส ซี. - 16 -  zqemedixz
    คะแนน - 23
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 
    สวัสดีครัชน้องซี พี่ต้องขอโทษน้าาาาาขอโทษจริงๆๆๆที่ทำให้ปวดหัวเห้ยแต่ขอบอกว่า
    งานแต่ชิ้นที่เอามาส่งนี้ไม่เคยเห็นหมดเลยวะ ที่น้องทำนี้เป็นโจ๊กเกอร์เนาะพี่ชอบตรงที่
    มันน่ากลัวววว(ขนลุกซู่เลย) ในความแปลกสิ่งที่คิดว่าแปลกคือแนวการดีไซน์ของซีแต่พี่
    ขอติอะไรนิดๆและสงสัยหน่อยๆนะคือพี่ยังไม่เก็ทกับอะไรบางอย่างที่จางๆอยู่หน้าโมเดล
    มันคือแท็คเจอร์รึป่าวไม่รู้นะแต่พี่ว่ามันไม่เข้ากันอะแต่ถ้าเป็นแท็คเจอร์ก็ควรใช้ยางลบฟุ้ง
    เกี่ยออกไปนิดๆๆคืออยากให้หน้าโมเดลดูโดดเด่นไม่ก็อยากให้ใช้รูปไผ่ก็ได้มาประดับๆๆๆๆ
    เล็กน้อยๆๆข้างโมเดลเรื่องการเบลนนี้พี่ขอไม่ติอะไรซีก็ได้น้องทำเต็มที่แล้วตัวหนังสือที่มัน
    อยู่ข้างล่างนี้น้องบอกว่าทำคล้ายๆหนังพี่ไม่ค่อยดูหนังที่มันมีโจ๊กเกอร์ปรากฎเอาง่ายๆไม่
    เคยดูด้วยแหละเข้าเรื่อง...พี่อยากให้มันเข้มข้นกว่านี้เข้าใจว่าน่ากลัวแต่สีดูกลมกลืนกับพื้น
    หลังไปมองไม่ชัดเจนเพราะสีนี้ก็เป็นสีฟ้อนต์ตัวบนอยู่แล้วอยากให้ตัดๆกันมั้งจะดูแปลกกก
    อันที่จริงงานนี้แปลกกับน้องนะ และก็แปลกกับพี่เหมือนกันเคยมีคนทำโปสเตอร์โจ๊กเกอร์
    มาส่งเมื่อปีที่แล้วแต่นี้ออกหลอนๆยังไงยังไง 555555 ก็ไม่มีอะไรมากแล้วพี่เป็นคนพูดไม่
    เก่งแต่รักหมดใจอ่ะนะ ก็ขอบคุณซีมากๆๆๆครับที่มาร่วมสนุกกันมิชหน้าพี่จะหาโจทย์จิ๊บๆๆ
    มาใหม่ให้ดูทำดู ขอบคุณอีกรอบและขอโทษอีกครั้ง เจอกันใหม่นะก้าบบบบบ!.






    มายเนมอิส วินเซนต์ - 18 -  ➸ติ่มชำ    
    คะแนน - 24
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    สวัสดีครับผมขอเรียกพี่วินดีกว่า(ชื่อเต็มยาว.)ผมขอบคุณมากที่มาส่งงานและมาร่วมมิชชั่นนี้ครับ
    และก็ขอโทษนะที่ผมทำให้พี่ต้องปวดหัว TT TT เรามาเริ่มกันดีกว่า ผมอยากรู้โปสเตอร์นี้มันแนว
    อะไรหรอครับผมไม่เคยเห็นอะแปลกมาก! มันดูคล้ายๆโปสเตอร์โฆษณานะครับแต่ก็ไม่เชิงว่าใช่
    เอาเป็นว่าผมจะคิดในความแปลกของพี่นะ สิ่งที่ผมชอบคือตัวหนังสือที่หลุดออกมาจากกล่องในมือ
    ผมลองนั่งอ่านดูแล้วว เอ๊!คือไร? ชอบตัวหนังสือเล็กใหญ่สลับกันไปกับสี โปสนี้ผมว่าพี่เน้นสีได้โอเค
    มากๆครับขนาดโมเดลยังเป็นสีเลย แต่ในความคิดผมนะผมอยากให้พี่ลองใส่อะไรลงไปข้างๆดูตรง
    ข้างขวาก็ได้ครับที่โล่งๆผมว่ามันสวยเพราะมีข้อความที่หลากหลายแต่เรื่ององค์ประกอบภายนอกดู
    ไม่โอเคมากนัก โมเดลนี้พี่วาดเองรึป่าวครับ?ถ้าวาดเองคือดีมากแต่ถ้าพี่แค่เพ้นต์โมเดลนี้มันก็โอเคนะ
    ฮ่ะดูละเอียดยิ้บเลย ผมไม่รู้จะวิจารณ์ตรงไหนดีละเพราะภาพรวมสวยเจิดมากสีทั้งนั้น5555ชอบอ่ะครับ
    ผมไม่เคยเห็นอะไรที่เป็นแบบนี้เลยแปลกได้ใจ ผมหวังว่ามิชชั่นหน้าพี่จะทำให้ผมประทับใจอีกนะ
    สุดท้ายนี้ก็ขอโทษและขอบคุณพี่วินอีกครั้งครับ เจอกันใหม่นะบ๊ายบาย.







    มายเนมอิส ออน - 13 - idc.
    คะแนน - 24
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    สวัสดีครับน้องออนพี่ต้องขอโทษที่ทำให้ปวดหัวนะคือจริงๆแล้วเค้ากะจะฝึกให้คิดอะไรใหม่ๆไม่ซ้ำใคร
    ดูจะกว้างจะแคบก็ขอให้ทำมาส่งอ่านะ ขอบคุณที่มาร่วมสนุกกับเราในมิชชั่นนี้นะครับน้องออนเขาละนะ
    เราจะมาเริ่มกันเลยดีกว่า พี่อ่านคำอธิบายของน้องพี่รู้สึกดีมากมันหลุดโลกจริงๆๆๆๆๆ' สิ่งที่พี่ชอบในโปส
    นี้ก็ชอบโมเดลอะครับ(5555) บ้าไปแล้วพี่ชอบความคิดของออนนะพี่คิดว่าพวกน้องๆจะทำแนวแปลกๆแบบ
    อื่นๆแต่นี้พี่ไม่เห็นอ่ะชอบดีนะๆๆมีเบลนตรงรอบเอวของโมเดลพี่ขอไม่ว่าอะไรก็แล้วกัน อิมเมจนกนี้ถ้าให้ดี
    อยากให้เลื่อนออกมาจากปีกของโมเดลเหลือเกินมันกลืนกันมากไปแล้วถ้ามีห่วงยางหรือเป็ดน้ำมาเพิ่ม
    บริเวณข้างๆตรงน้ำอะจะดูโอเคไปเลยไม่โล่งด้วยคิดเหมือนกันป่าว?555แล้วก็ฟ้อนต์conceptพี่ว่ามันไม่เข้า
    กันหรือไม่ก็ขยับออกห่างไปนิดหน่อยจะเฟอร์เฟคไปเลย โดยภาพรวมแล้วพี่ว่ามันโอเคนะน้องออนทำให้พี่
    ตกใจกับงานที่ทำออกมาจริงๆแปลกได้ใจไปเลย พี่หวังว่ามิชชั่นต่อไปน้องออนจะไม่ทำให้ผิดหวังน้าครับ
    ก็ขอต้องขอโทษและขอขอบคุณเรามากที่มาร่วมสนุกกัน ไว้เจอกันใหม่อีกรอบนะครับ.





    มายเนมอิส ท็อป - 15 - nattare.   
    คะแนน -  22
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

    สวัสดีครับท็อปน้องพี่(?) โคตรดีใจอะที่แกมาร่วมสมัครอีกรอบคิดถึงสมัยนั้นมันดีมากๆเลยว่าไหม??
    พี่ต้องขอโทษนะที่ทำให้ต้องปวดหัวคืออยากชมอะไรที่แปลกๆแหวกแนวดูบ้างพี่เบื่อกับงานดีไซน์
    เดิมๆๆ5555 ช่างมันเทอะพี่ว่าเรามาเริ่มการติชมกันเลยดีกว่า เห้ยนุ้งแบคน่ารักอ่ะ ที่น้องบอกว่าแอบใส่
    ควันลงไปนี้ตรงฟ้อนต์กับหัวแบคป่าว? อืม...พี่พิจารณาดูงานนี้ดีๆแล้วมีมันส่วนที่ทำให้พี่คิดว่าแปลกอยู่
    40เปอร์เซ็นคือตรงหัวแบคอะนะ มันอาร์ตดี555 = = พี่เข้าใจว่าท็อปจะสื่ออะไรนะแต่บางทีอยากให้ท็อป
    คิดไปอีกแบบคืองานนี้มันใช้โมเดลแบคเป็นแบบใหม่ๆตกแต่งด้วยผมสีม่วงแต่ถ้าใช้แบคแบบธรรมดามัน
    ก็ดูเหมือนงานดีไซน์ทั่วไปอ่ะเนาะ แต่พี่ไม่ว่าอะไรเรามากหรอกเพราะความคิดของแต่ละคนมันไม่เหมือน
    กันใช่มะพี่จะขอติในส่วนการดีไซน์แล้วกัน พี่อยากให้ท็อปขยายโมเดลให้ใหญ่กว่านี้จะสวยแล้วก็เลื่อน
    ข้อความดีสำขึ้นไปด้านบนให้ชิดกับโมเดลพี่ว่าสวยนะฟ้อนต์เครดิตเราก็ด้วยถ้าเราใช้สีดำเอามาวางข้าง
    ล่างเครดิตคอนเทสพี่ว่าสวยเลยละงานนี้ พี่ไม่มีอะไรจะติอีกแล้วละท็อปพัฒนาฝีมือเร็วมากสวยมากจากที่
    ไปชมในร้านดีไซน์มาพี่ต้องขอบคุณเราที่มาร่วมสนุกกันนะมิชชั่นน่าพี่จะรองานท็อปแล้วกันอย่าลืมละ.





    มายเนมอิส น้ำ - 15 - naxquiz ◇ 
    คะแนน - 23.5
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    ดีคร้าบบบบน้องน้ำ! พี่รู้สึกดีมากที่น้องส่งงานและร่วมสนุกในมิชชั่นนี้พี่ต้องขอโทษมากๆๆที่ทำให้เรา
    ต้องปวดหัวก็อย่างที่พี่บอกไปแหละว่าอยากให้เราฝึกอะไรใหม่ๆคิดอะไรใหม่ๆดูบ้างอยู่แต่แนวเดิมๆ
    มันก็ไม่เกิดอะไรใช่ป่ะ เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่า...อันที่จริงแนวนี้มันก็ไม่ได้แปลกสำหรับพี่นะแต่พี่คิดแบบ
    เดียวกันกับน้ำพี่ชอบตรงหน้าคนอะ555เท่ห์ดีวะ! ตาขวาหายไปอยู่ข้างบนพี่นี้หนุ่มสายตาสั้นพอมองออก
    ไกลๆพี่นึกว่าหน้าคนนั้นอะมีหนวดและเครารอบปาก(ลองดูดิ่) แต่สวยนะถ้าดวงตาสีม่วงคมชัดเหมือนสีฟ้า
    พี่ว่ามันโคตรเข้ากันเลยแล้วแต่อยากให้ลองเบนให้ถึงเปลือกตานะมันยังมองเห็นเส้นผมบางๆอยู่เลยตรง
    ตาที่ม่วงอะครับ ถ้าใช้ศิลปะในการดูงานนี้พี่ว่ามันสวยไปในแบบสงครามโลกไม่ก็สงครามกลางเมืองงง
    ส่วนตัวแล้วชอบครับแต่จริงๆแล้วมันยังแปลกไม่พอ(ไม่ว่าเค้านะ.) อีกอย่างที่ชอบคือฟ้อนต์ข้อความทั้ง
    หลายบางทีนี้งานไม่โอเคแต่ฟ้อนต์โอเคพี่ว่ามันเข้ากันได้เลยนะแบบฟ้อนต์ช่วยชีวิตไรงี้น้องน้ำเป็นคน
    ออกแบบฟ้อนต์ข้อความสวยอยู่แล้วพี่สังเกตุมาและไม่ทำให้รกหูรกตาด้วย โอ้ยปลื้ม!!! สุดท้ายนี้ก็ไม่
    มีอะไรมากมายแล้วละขอขอบคุณนะที่มาร่วมสนุกกับเรา พี่หวังว่ามิชชั่นหน้าน้องจะต้องทำให้พี่ประทับ
    ใจอีกแน่ถ้าหนูส่งงานนะครับ ขอบคุณๆจริงๆ ไว้คุยกันต่อที่เม้นโชคดีครับ!




    มายเนมอิส ข้าว - 16 - ❛cheazvie♡
    คะแนน - 24.5
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    สวัสดีคร้าบข้าว...เราอยากจะบอกว่าเรายังไม่ได้ทำมิชชั่นสองของเธอแล้ว(เศร้าแปป.)ก็ต้อง
    ขอโทษข้าวด้วยที่ทำให้ปวดหัวแต่ต้องขอบคุณที่มาร่วมสนุกกันในมิชเปิดตัว555เปิดงานมาครั้ง
    แรกตกใจมากนึกว่าโปสเตอร์เตือนภัยระวังเสือดุ! = = ในเด็กดีไวน์ไม่เคยเห็นใครเอาโมเดลสัตว์
    ป่ามาดีไซน์สักทีเคยเห็นก็แต่ในบิ๊กโคล่า มันแปลกดีนะครับและน่ากลัวมากๆๆเลยไวน์ว่าเรามาติ
    ชมงานกันดีกว่าสิ่งที่ชอบก็ชอบกวางด้านข้างมองดูดีๆเหมือนเสือจะกินกวางเลยถ้ามีมาอีกตัวหนึ่ง
    จะดูสมบูรณ์แบบมากนะข้าวแล้วขอบล่างเสือน้อยอยู่ถ้าทำให้ดูเหมือนลายกรงเล็บเสือจะสวยและ
    แปลกตาดีการเบลนของข้าวดูใช้ได้มากอิจฉานิดๆแล้วก็เห็นตรงข้าวขวาบริเวณต้นไม้รึป่าวไวน์ไม่
    เข้าใจว่ามันเป็นแท็คเจอร์หรือข้าวลบมันไม่หมดหรือตั้งใจจะให้เป็นแบบนั้นก็ไม่รู้นะดูเด่นและเละ
    มาก555 ไวน์ว่าฟ้อนต์ไทเกอร์มันดูไม่ชัดเจนและไม่เข้ากับงานเท่าไหร่ถ้าใช้ฟ้อนต์มุมบาดแหลมๆ
    เหมือนเขี้ยวเสือไวน์ว่ามันโคตรเข้ากันกับงานอย่างมากเลยละฮ่ะ โดยภาพรวมแล้วก็ไม่มีอะไรมาก
    มายให้ต้องติต่อจริงๆแล้วสวยไปอีกอย่างหนึ่งและแปลกไปอีกแนวไวน์จะลองเอาไปคิดรวมๆกับ
    ความแปลกของคนอื่นๆดูนะข้าวยังไงก็ขอบคุณอีกรอบมิชชั่นหน้าอย่าลืมกันนะจะรอดูผลงานสวยๆ
    ของข้าวเสร็จงานนี้เราอาจจะไปทำส่งคอนเทสข้าวละล่ะ ขอให้โชคดีนะแล้วเจอกัน.




    มายเนมอิส เมล - 15 - Cabaekrose
    คะแนน - 21.5
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    สวัสดีนะน้องเมล เป็นกำลังใจให้ตั้งแต่อยู่ในข้อความลับแล้วละพี่ต้องขอโทษและต้อง
    ขอขอบคุณน้องมากที่มาร่วมมิชชั่นเปิดตัวกิๆ พี่ว่าเรามาเริ่มกันดีกว่าสิ่งที่คิดว่าแปลกอืม
    มันมีอย่างเดียว(คห.ส่วนตัวนะ)แทคเจอร์ตัวหนังสือพี่ไม่ค่อยเห็นคนเอามาใช้แต่งโปสเตอร์
    เลยคิดว่าดูแปลกดี หรือมันอาจจะแปลกมากสำหรับน้องเมลก็ได้พี่ชอบการตัดอิมเมจและ
    เบลนนิดๆใช้เบลนรึป่าวอันนี้ไม่รู้นะแล้วก็พี่ชอบโมเดลมากเธอสวยสมชื่อจริงๆแต่น้องเลือก
    โมเดลได้โอเคเฟ่อร์ มีปัญหาอย่างหนึงคือเห็นเหมือนเป็นรูปหัวใจอยู่ข้างบนคำว่า Fany นั้น
    น้องตั้งใจหรือมันลบไม่หมดกันนะมันดูมองได้ชัดเจนมากแล้วก็ขอติติงเรื่องการจัดระเบียบ
    ของฟ้อนต์ข้อความทีนะอยากให้น้องเมลลองใช้ฟ้อนต์อื่นมาผสมไปด้วยเช่นฟ้อนต์
    Times New Roman ก็ได้มาใช้ตกแต่งตรงเครดิตส่วนชื่อโปสเตอร์แพทตี้ดูโอเคแล้วแล้วก็
    อยากให้เลื่อนเครดิตของน้องลงมาชิดๆกันกับแพทตี้จะสวยถ้าให้ดีเลื่อนลงมาหมดเลยเพราะ
    จะชนกับหัวโมเดลพี่ว่ามันไม่สวยนะครับอีกอย่างคืออยากให้ลองใส่PSDแบบสีเข้มๆสว่างๆ
    ดูหน่อยพี่ว่าจะสวยถูกใจพี่มากส่วนเรื่องความแปลกพี่จะเก็บไปคิดก่อนให้คะแนนถ้ายังไงแล้ว
    พี่ฝากเก็บคำติชมไว้ใช้ในมิชชั่นหน้าด้วยนะครับพี่ว่ามิชชั่นหน้าน้องจะเลิกตันแล้วละเพราะ
    มันง่ายมาก(หรอวะ) เอาใจช่วยครับแล้วเจอกันใหม่นะ.




    มายเนมอิส  ฮันนี่ - 17 - Black Buttetfly 
    คะแนน - 22.5
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    สวัสดีครับน้องผึ้งเอ้ย!บ้าไปแล้วติดมือนิดหน้อยยยย' ต้องขอโทษนะที่ทำให้ปวดหัวแต่ก็ได้เห็นผึ้งทำแนว
    แฟนตาซีก็วันนี้ละครับเพราะส่วนใหญ่่เธอชอบทำแบบน่ารักๆ เปิดงานมากลัวมากกลัวแองโจรีน่าสาป
    สิ่งที่คิดว่าแปลกก็คือแนวของผึ้งนี้คืองานแรกที่เคยทำผมก็รู้สึกปลื้มปริ่มสิ่งที่ชอบก็มีปีกของแม่มดที่ดูสง่า
    และเบลนได้โอเคมากจริงๆชอบที่ทำให้เข้ากันได้ดีกับแท็คเจอร์ข้างหลังนะฮ่ะ สิ่งที่อยากจะติก็แน่คิดไว้
    เลยใช่ไหม!ใช่แล้วมันคือเรื่องฟ้อนต์ไง อันที่จริงงไม่ต้องไปปรับอะไรมากหรอกแค่ทำให้มันใหญ่ก็สวยแล้ว
    แต่ผึ้งทำให้เล็กเกินไปดูไม่โดดเด่นเอาเลยทางที่ดีควรใช้ฟ้อนต์ประมาณที่สะสวยหัวบาดแนะนำนะใช้
    ฟ้อนต์นี้จะสวยมาก Times New Roman , Garamond เป็นต้นเพราะฟ้อนต์พวกนี้เอามาทำแนวแฟนตาซี
    มันจะสวยมากๆถ้าเราจัดวางให้มันดูโอเคนะครับอีกๆอย่างก็คือวงกลมหลังข้อความถ้าขยายให้เท่าเทียม
    กับข้อความและจัดวางอย่างสวยงามอันนี้จะสวยเข้ากับฟ้อนต์ไปด้วยนะ เรื่องแท็คเจอร์นี้ก็สำคัญข้างบนมัน
    สวยนะแต่ข้างล่างดูไม่เข้ากันยังไงก็ไม่รู้เอาเป็นว่า ภาพรวมแล้วชอบโอเคหวังว่ามิชชั่นหน้าผึ้งจะออกแบบ
    มาได้เป๊ะกว่านี้นะครับ ยังไงก็ขอบคุณจริงๆที่มาร่วมสนุกกันขอบคุณขอบคุณจะรอชมงานของผึ้งในรอบต่อ
    ไปเอาใจช่วยเต็มที่ขอให้โชคดีก้าบบบบ.




    มายเนมอิส - พะแพง - 16 - papang.
    คะแนน - 22.3
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    สวัสดีคับพะแพง ช่วงนี้เราไม่ได้คุยกันเลย(?) ไวน์ต้องขอโทษมากๆที่ทำให้แพงปวดหัว
    และต้องขอขอบคุณมากๆที่มาร่วมมิชชั่นนี้กับเราเปิดงานมาทีแรกรู้สึกตกใจนะเห็นตาดวง
    ใหญ่มาก = =; คืออันจริงๆแล้วไวน์ยังไม่เข้าใจงานนี้สักเท่าไหร่ถ้าพี่แพงอธิบายมามันก็
    เกี่ยวกับความเศร้ากับความสุขสังเกตุได้จากดวงตา... ไอ่ตัวเหลื่ยมๆที่บริเวณเลนส์ตามัน
    ดูอาร์ตดีนะแพงกับถ้าแพงเพิ่มขนาดโปสเตอร์ขึ้นไปอีกมันจะอลังมากแต่จริงๆแล้วไม่ใช้
    ว่าไม่อลังนะไวน์ชอบมันเหมือนงานตีโจทย์เลยต้องมานั่งเฉลยความรู้สึก555เข้าเรื่องแบบ
    จริงจังนะคือแท็คเจอร์นี้ถ้าแพงใช้ภาพหรือประมาณว่าสื่อออกมาจากดวงตาไวน์ว่าดูดีกว่า
    แท็คเจอร์เทือกเขาสะอีกและมันก็ดูโล่งมากๆเลยเรื่องฟ้อนต์ก็เหมือนกันมันดูเล็กกระทัดรัด
    เกินไปจริงๆแล้วสวยแพงออกแบบฟ้อนต์จัดวางฟ้อนต์สวยแต่เล็กไปดูไม่แจ่มกับดวงตาเลย
    ส่วนขีดๆเส้นๆสามเหลี่ยมมันเป็นแปลกๆในคห.ส่วนตัวนะแพงแต่ไวน์จะมองในด้านของศิลปะ
    ที่แพงอยากให้ไวน์มองไวน์ว่าอาร์ตชอบดวงหน้าถ้าให้ทำตีโจทย์แนวดราม่านี้แพงได้เต็มไป
    เลยเอาเป็นว่าไวน์จะำม่ติอะไรมากขอแค่มิชชั่นหน้าทำขนาดใหญ่กว่านี้ได้ไหมครับ?^^ 
    สุดท้ายนี้เอาใจช่วยพะแพงทั้งมิชชั่นนี้และมิชชั่นหน้าหวังว่าแพงจะไม่ทำให้ผมผิดหวังน้ะครับ
    ขอให้โชคดีกับคะแนนและเจอกันใหม่บ้ายบายยย.





    มายเนมอิส - บอมฟ์ - 17 - HeaBomzz 
    คะแนน - 24.8
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -  - - -

    สวัสดีครับบอมๆ ผมประทับใจและยกย่องคุณมากผมคิดว่าคุณไม่ส่งงานผมสะแล้วเพราะจริง
    ผมรองานคุณนะเมื่อซีซั่นที่แล้วชอบงานรักเมืองไทยมากๆๆ! มาคราวนี้ก็ชอบเหมือนกันต้อง
    ขอโทษด้วยนะฮ่ะถ้าทำให้ปวดหัวกับมิชชั่นนี้แต่บอมก็ไม่ทำผมผิดหวังไปเลยแต่อย่างใดงาน
    แปลกแหวกแนวจริงๆทำไมพี่พอร์ชขนเยอะจัง(?) จริงๆแล้วถ้ามีข้อความกล่าวหรือเครดิตสักนิด
    นึงจะโอเคมากสำหรับผมเอามาวางไว้ตรงข้างล่างโมเดลพี่พอร์ชมันยังดูโล่งเกินไปอ้อผมต้อง
    ขอนุญาตลดขนาดโปสเตอร์ลงนะครับอยากรู้ว่าใหญ่ไปไหน555 สิ่งที่คิดว่าแปลกหนีไม่พ้นขน
    ของพี่แกแน่นอนผมเคยลองเอาpngขนต่างๆมาใส่ดูนะแต่ก็ยังไม่เนียนเท่าของคุณเลยอีกอย่าง
    หนึ่งที่ไม่ชอบเลยอะคือแท็คเจอร์ใช่ป่าวหรือแค่อิมเมจถ้าบอมใช้แบบแท็คเจอร์ป่าให้ดูเหมือนๆ
    สมจริงๆกับโมเดลหน่อยก็ดีไม่ก็แหวกแนวไปอีกก็คือแท็คพระจันทร์เต็มดวงนี้อันนี้จะเข้ากันกับ
    สีโดยรวมของโมเดลไม่ก็ทำให้เป็นแบบดาร์กไปเลยอันนี้เท่ห์มากๆก็ไม่มีอะไรมาติชมอีกแล้วละ
    ครับผมขอแค่มิชชั่นหน้านี้ฝากใส่เครดิตคอนเทสให้ผมด้วยนะขอบคุณล่วงหน้าแล้วก็ขอบคุณที่
    มาร่วมสนุกกับเรารอบหน้าส่งเร็วกว่านี้ไม่ใช่เวลา 23:54 น.แล้ว55555เจอกันใหม่ครับบาย.


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -










     
    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×